Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
THƯƠNG HIỆU
Bài Học Thương Hiệu
Làm thế nào để trở nên khác biệt?
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Chien Tong" data-source="post: 170060" data-attributes="member: 36969"><p><strong>Chỉ là suy diễn thôi mà, không phải là chuyên gia</strong></p><p>Phải có chứng cứ xác thật và thực sự sp phải có đặc tính USP đó, ví dụ Close Up quảng cáo có các hạt phale tuyết giúp răng trắng sáng, và người tiêu dùng mua về, đúng là có lấm chấm trắng trong kem khi sử dụng.</p><p></p><p>Tuyệt đối không hô hào tôi khác biệt mà không có chứng cứ, chỉ nói suông. Ví như bán cafe bẩn, mà định vị USP tôi là cafe sạch, không bằng chứng, không giấy chứng nhận và cũng không dám đối chứng.</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Chien Tong, post: 170060, member: 36969"] [B]Chỉ là suy diễn thôi mà, không phải là chuyên gia[/B] Phải có chứng cứ xác thật và thực sự sp phải có đặc tính USP đó, ví dụ Close Up quảng cáo có các hạt phale tuyết giúp răng trắng sáng, và người tiêu dùng mua về, đúng là có lấm chấm trắng trong kem khi sử dụng. Tuyệt đối không hô hào tôi khác biệt mà không có chứng cứ, chỉ nói suông. Ví như bán cafe bẩn, mà định vị USP tôi là cafe sạch, không bằng chứng, không giấy chứng nhận và cũng không dám đối chứng. [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
THƯƠNG HIỆU
Bài Học Thương Hiệu
Làm thế nào để trở nên khác biệt?
Top