Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
MARKETING
Marketing Online
Kiến thức marketing: 22 qui luật bất biến của hoạt động marketing
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="VnKienThuc" data-source="post: 191802" data-attributes="member: 1"><p>1. Nguyên tắc về sự dẫn đầu.</p><p></p><p>Là sản phẩm đầu tiên bao giờ cũng có ưu thế hơn sản phẩm tốt hơn.</p><p></p><p>2. Nguyên tắc về chủng loại.</p><p></p><p>Nếu bạn không thể là sản phẩm đầu tiên của một chủng loại, hãy thay đổi tính chất của chủng loại đó, hoặc tạo ra một chủng loại mới mà bạn có thể là sản phẩm đầu tiên.</p><p></p><p>3. Nguyên tắc bậc thang.</p><p></p><p>Chiến lược mà bạn sẽ áp dụng tuỳ thuộc vào nấc thang thứ mấy mà bạn đang đứng.</p><p></p><p>4. Nguyên tắc về song đôi.</p><p></p><p>Về lâu dài, mọi cuộc đua tranh rồi sẽ chỉ còn lại hai con ngựa.</p><p></p><p>5. Nguyên tắc về tư duy và nhận thức.</p><p></p><p>Marketing không phải là một trận chiến của các sản phẩm, nó là một trận chiến về nhận thức của khách hàng, và đôi khi chiếm lĩnh nhận thức của khách hàng trước tạo ra nhiều ưu thế hơn là thâm nhập thị trường trước.</p><p></p><p>6. Nguyên tắc về sự tập trung.</p><p></p><p>Khái niệm có tác động cao nhất trong marketing là sở hửu một từ trong tư duy của khách hàng tiềm năng.</p><p></p><p>7. Nguyên tắc về sự mở rộng.</p><p></p><p>Việc mở rộng thêm nhãn hiệu thường là một áp lực không thể cưỡng lại được.</p><p></p><p>8. Nguyên tắc về sự độc nhất và tính ưu việt</p><p></p><p>Sở hửu một vị trí ưu việt trong tư duy của khách hàng là yếu tố sống còn, marketing là một sự nỗ lực liên tục trong quá trình tìm kiếm sự độc nhất.</p><p></p><p>9. Nguyên tắc về sự phân chia.</p><p></p><p>Theo thời gian, một chủng loại sản phẩm sẽ phân chia và trở thành hai (hoặc nhiêu hơn) chủng loại.</p><p></p><p>10. Nguyên tắc của trái tim.</p><p></p><p>Chiến lược marketing mà không có yếu tố tình cảm thì sẽ không có hiệu quả.</p><p></p><p>11. Nguyên tắc về đặc tính</p><p></p><p>Khi bạn phải tập trung vào đặc tính sản phẩm, bất kỳ khía cạnh nào cũng có một đặc tính đối nghịch và hiệu quả.</p><p></p><p>12. Nguyên tắc về tính thật thà</p><p></p><p>Khi bạn chấp nhận một nhược điểm, khách hàng tiềm năng sẽ cho bạn một ưu điểm.</p><p></p><p>13. Nguyên tắc về sự hy sinh.</p><p></p><p>Muốn được một thứ bạn phải từ bỏ một thứ khác.</p><p></p><p>14. Nguyên tắc về sự thành công.</p><p></p><p>Thành công thường dẫn đến kiêu ngạo, và kiêu ngạo dẫn đến thất bại.</p><p></p><p>15. Nguyên tắc về sự thất bại.</p><p></p><p>Thất bại là điều phải được dự kiến và được chấp nhận.</p><p></p><p>16. Nguyên tắc về yếu tố không thể lường trước.</p><p></p><p>Trừ phi bạn chính là người soạn ra kế hoạch của đối thủ cạnh tranh, bạn không thể biết được điều gì sẽ xãy ra trong tương lại.</p><p></p><p>17. Nguyên tắc về sự cường điệu</p><p></p><p>Tình hình thực tế thường ngược lại với những gì xuất hiện trên báo.</p><p></p><p>18. Nguyên tắc về sự gia tốc</p><p></p><p>Các chương trình thành công thường không được xây dựng dựa trên mốt nhất thời mà dựa trên khuynh hướng.</p><p></p><p>19. Nguyên tắc về viễn cảnh.</p><p></p><p>Hiệu ứng marketing thường xãy ra và kéo dài.</p><p></p><p>20. Nguyên tắc về sự đối nghịch</p><p></p><p>Nếu bạn nhắm vào vị trì thứ hai, chiến lược của bạn do người dẫn đầu quyết định.</p><p></p><p>21. Nguyên tắc về xuất xứ.</p><p></p><p>Xuất xứ của thương hiệu thường quan trọng hơn chất lượng.</p><p></p><p>22. Nguyên lý về nguồn tài nguyên.</p><p></p><p>Không có đủ nguồn ngân sách và kiến thức chuyên môn cần thiết, ý tưởng không thể thành hiện thực và thương hiệu không thể được tạo nên</p><p></p><p></p><p>st</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="VnKienThuc, post: 191802, member: 1"] 1. Nguyên tắc về sự dẫn đầu. Là sản phẩm đầu tiên bao giờ cũng có ưu thế hơn sản phẩm tốt hơn. 2. Nguyên tắc về chủng loại. Nếu bạn không thể là sản phẩm đầu tiên của một chủng loại, hãy thay đổi tính chất của chủng loại đó, hoặc tạo ra một chủng loại mới mà bạn có thể là sản phẩm đầu tiên. 3. Nguyên tắc bậc thang. Chiến lược mà bạn sẽ áp dụng tuỳ thuộc vào nấc thang thứ mấy mà bạn đang đứng. 4. Nguyên tắc về song đôi. Về lâu dài, mọi cuộc đua tranh rồi sẽ chỉ còn lại hai con ngựa. 5. Nguyên tắc về tư duy và nhận thức. Marketing không phải là một trận chiến của các sản phẩm, nó là một trận chiến về nhận thức của khách hàng, và đôi khi chiếm lĩnh nhận thức của khách hàng trước tạo ra nhiều ưu thế hơn là thâm nhập thị trường trước. 6. Nguyên tắc về sự tập trung. Khái niệm có tác động cao nhất trong marketing là sở hửu một từ trong tư duy của khách hàng tiềm năng. 7. Nguyên tắc về sự mở rộng. Việc mở rộng thêm nhãn hiệu thường là một áp lực không thể cưỡng lại được. 8. Nguyên tắc về sự độc nhất và tính ưu việt Sở hửu một vị trí ưu việt trong tư duy của khách hàng là yếu tố sống còn, marketing là một sự nỗ lực liên tục trong quá trình tìm kiếm sự độc nhất. 9. Nguyên tắc về sự phân chia. Theo thời gian, một chủng loại sản phẩm sẽ phân chia và trở thành hai (hoặc nhiêu hơn) chủng loại. 10. Nguyên tắc của trái tim. Chiến lược marketing mà không có yếu tố tình cảm thì sẽ không có hiệu quả. 11. Nguyên tắc về đặc tính Khi bạn phải tập trung vào đặc tính sản phẩm, bất kỳ khía cạnh nào cũng có một đặc tính đối nghịch và hiệu quả. 12. Nguyên tắc về tính thật thà Khi bạn chấp nhận một nhược điểm, khách hàng tiềm năng sẽ cho bạn một ưu điểm. 13. Nguyên tắc về sự hy sinh. Muốn được một thứ bạn phải từ bỏ một thứ khác. 14. Nguyên tắc về sự thành công. Thành công thường dẫn đến kiêu ngạo, và kiêu ngạo dẫn đến thất bại. 15. Nguyên tắc về sự thất bại. Thất bại là điều phải được dự kiến và được chấp nhận. 16. Nguyên tắc về yếu tố không thể lường trước. Trừ phi bạn chính là người soạn ra kế hoạch của đối thủ cạnh tranh, bạn không thể biết được điều gì sẽ xãy ra trong tương lại. 17. Nguyên tắc về sự cường điệu Tình hình thực tế thường ngược lại với những gì xuất hiện trên báo. 18. Nguyên tắc về sự gia tốc Các chương trình thành công thường không được xây dựng dựa trên mốt nhất thời mà dựa trên khuynh hướng. 19. Nguyên tắc về viễn cảnh. Hiệu ứng marketing thường xãy ra và kéo dài. 20. Nguyên tắc về sự đối nghịch Nếu bạn nhắm vào vị trì thứ hai, chiến lược của bạn do người dẫn đầu quyết định. 21. Nguyên tắc về xuất xứ. Xuất xứ của thương hiệu thường quan trọng hơn chất lượng. 22. Nguyên lý về nguồn tài nguyên. Không có đủ nguồn ngân sách và kiến thức chuyên môn cần thiết, ý tưởng không thể thành hiện thực và thương hiệu không thể được tạo nên st [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
MARKETING
Marketing Online
Kiến thức marketing: 22 qui luật bất biến của hoạt động marketing
Top