Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
THƯƠNG HIỆU
Doanh Nhân
Kế hoạch hành động trên 1 trang giấy
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="h2y3" data-source="post: 75389" data-attributes="member: 24070"><p style="text-align: center"><span style="font-size: 15px"><span style="color: Red">Kế hoạch hành động trên 1 trang giấy</span></span></p> <p style="text-align: center"></p><p></p><p>Khi bắt đầu lên kế hoạch chiến lược, các lãnh đạo phải suy nghĩ một cách rõ ràng, tập trung sắc bén và truyền thông một cách hùng hồn. Bước đầu tiên là tạo ra một kế hoạch chiến lược cô đọng, có khả năng thích ứng, và chín chắn, không cần cân nhắc tới quy mô của tổ chức, chỉ cần vừa một trang giấy trắng. Sẽ dễ dàng hơn cho bạn khi đặt vào trong trang giấy đó với 5 yếu tố chính sau:</p><p></p><p> <strong>1. Tầm nhìn</strong></p><p></p><p> Công việc bạn đang tạo dựng là gì? Bạn có tham vọng gì? Một tuyên bố về tầm nhìn của lãnh đạo như thế nào trong công việc của tổ chức. Nó nên khuấy động tư duy và sự say mê trong việc truyền thông. Một tuyên bố về tầm nhìn nên truyền cảm hứng cho mọi người để vươn tới tầm cao hơn và cởi trói cho nguồn đam mê của họ.</p><p></p><p> <strong>2. Sứ mệnh</strong></p><p></p><p> Đâu là “lý do tồn tại” - lý do để công việc của bạn tồn tại. Nó nên ngắn gọn và dễ nhớ - giống như là những tiêu đề.</p><p></p><p> <strong>3. Các chiến lược</strong></p><p></p><p> Điều gì khiến cho công việc của bạn thành công trong mọi lúc? Đâu là phương sách của bạn cho những lúc bạn “mất trí”? Không cần bí mật, các chiến lược phải tập trung vào các cơ hội cả ở bên trong và bên ngoài tổ chức. Các tổ chức tốt nhất xây dựng nên các quy trình làm việc từ những cơ hội đó, cho phép họ làm việc tốt hơn đối thủ cạnh tranh.</p><p></p><p> <strong>4. Các mục tiêu</strong></p><p></p><p> Bạn có thể xác định (về mặt số lượng) những gì mà bạn đang cố gắng thực hiện? Đâu là nơi mà bạn sẽ xem xét tiến trình đầy ý nghĩa đó được thực hiện? Các mục tiêu tạo nên các hành động đầy ý nghĩa trong tổ chức nhằm hướng tới các chiến lược mà bạn đã vạch ra.</p><p></p><p> <strong>5. Các kế hoạch</strong></p><p></p><p> Các hành động riêng biệt nào mà bạn sẽ tiến hành để chuyển các chiến lược sang các mục tiêu được tuyên bố? Các hành động đó cần phải “thông minh”, tức là đảm bảo 5 tiêu chuẩn: rõ ràng, có thể đo lường đc, có thể đạt được, thích đáng và đúng hạn.</p><p></p><p style="text-align: right"><em>Nguồn:</em><strong>DN trong thế giới phẳng-NXB Trẻ</strong></p></blockquote><p></p>
[QUOTE="h2y3, post: 75389, member: 24070"] [CENTER][SIZE=4][COLOR=Red]Kế hoạch hành động trên 1 trang giấy[/COLOR][/SIZE] [/CENTER] Khi bắt đầu lên kế hoạch chiến lược, các lãnh đạo phải suy nghĩ một cách rõ ràng, tập trung sắc bén và truyền thông một cách hùng hồn. Bước đầu tiên là tạo ra một kế hoạch chiến lược cô đọng, có khả năng thích ứng, và chín chắn, không cần cân nhắc tới quy mô của tổ chức, chỉ cần vừa một trang giấy trắng. Sẽ dễ dàng hơn cho bạn khi đặt vào trong trang giấy đó với 5 yếu tố chính sau: [B]1. Tầm nhìn[/B] Công việc bạn đang tạo dựng là gì? Bạn có tham vọng gì? Một tuyên bố về tầm nhìn của lãnh đạo như thế nào trong công việc của tổ chức. Nó nên khuấy động tư duy và sự say mê trong việc truyền thông. Một tuyên bố về tầm nhìn nên truyền cảm hứng cho mọi người để vươn tới tầm cao hơn và cởi trói cho nguồn đam mê của họ. [B]2. Sứ mệnh[/B] Đâu là “lý do tồn tại” - lý do để công việc của bạn tồn tại. Nó nên ngắn gọn và dễ nhớ - giống như là những tiêu đề. [B]3. Các chiến lược[/B] Điều gì khiến cho công việc của bạn thành công trong mọi lúc? Đâu là phương sách của bạn cho những lúc bạn “mất trí”? Không cần bí mật, các chiến lược phải tập trung vào các cơ hội cả ở bên trong và bên ngoài tổ chức. Các tổ chức tốt nhất xây dựng nên các quy trình làm việc từ những cơ hội đó, cho phép họ làm việc tốt hơn đối thủ cạnh tranh. [B]4. Các mục tiêu[/B] Bạn có thể xác định (về mặt số lượng) những gì mà bạn đang cố gắng thực hiện? Đâu là nơi mà bạn sẽ xem xét tiến trình đầy ý nghĩa đó được thực hiện? Các mục tiêu tạo nên các hành động đầy ý nghĩa trong tổ chức nhằm hướng tới các chiến lược mà bạn đã vạch ra. [B]5. Các kế hoạch[/B] Các hành động riêng biệt nào mà bạn sẽ tiến hành để chuyển các chiến lược sang các mục tiêu được tuyên bố? Các hành động đó cần phải “thông minh”, tức là đảm bảo 5 tiêu chuẩn: rõ ràng, có thể đo lường đc, có thể đạt được, thích đáng và đúng hạn. [RIGHT][I]Nguồn:[/I][B]DN trong thế giới phẳng-NXB Trẻ[/B][/RIGHT] [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
THƯƠNG HIỆU
Doanh Nhân
Kế hoạch hành động trên 1 trang giấy
Top