• Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn Kiến Thức tổng hợp No.1 VNKienThuc.com - Định hướng VN Kiến Thức
    -
    HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN

Học 3 nguyên tắc thành công của hệ thống Saigon Smile Spa

Chien Tong

New member
Xu
33
Để nói về điều này, tôi xin kể lại câu chuyện ca sĩ Mỹ Linh đã trở thành người đồng sở hữu Saigon Smile Spa như thế nào. Nhiều người cho rằng chuyện này chỉ là một chiêu thức quảng cáo, nhưng ngược lại nó không phức tạp như mọi người nghĩ.

anh_1_lam_dep_8.3.jpg

Trần Thu Thủy, GĐ Saigon Smile Spa
Là bạn của khách, khách sẽ là bạn của mình
Chị Mỹ Linh là một trong những khách hàng đầu tiên trong ngày spa của chúng tôi khai trương. Sau gần 10 năm là khách hàng thân thiết, chúng tôi có nhiều đồng cảm về quan điểm sống, và rồi cứ tự nhiên như thế, chúng tôi dần dần trở thành bạn của nhau. Cuối cùng, ca sĩ Mỹ Linh và chúng tôi đã trở thành những người bạn – những người cộng sự cùng nhau đi chung trên một con đường để phát triển Saigon Smile Spa.

Kể lại chuyện này, tôi không biết dùng những từ ngữ nào để có thể diễn tả hết ý nghĩa quan trọng của “tình bạn đặc biệt” này! Đơn giản là các bạn hãy nhớ đến câu “Giàu vì bạn”! Khi bạn và khách hàng trở thành bạn bè của nhau, điều đó không chỉ đảm bảo cho sự phát triển của công ty bạn, mà còn mang lại nhiều giá trị ý nghĩa cho chính bản thân và cuộc sống của bạn.

Đối với cá nhân tôi, các khách hàng đã trở thành những người bạn đúng nghĩa, đồng cảm, chia sẻ và giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Mỗi khách hàng là một sắc màu riêng và tôi học được ở họ rất nhiều điều thú vị.

Đồng nghiệp – “anh chị em trong nhà” giúp bạn giảm nửa khó khăn và gấp đôi thành công
Một trong những thành công của Saigon Smile Spa mà tôi rất mãn nguyện, đó là xây dựng được tập thể 300 cán bộ nhân viên theo tinh thần đoàn kết, trong đó có không ít nhân viên đã gắn bó với công ty ngay từ ngày đầu thành lập. Tôi tự hào Saigon Smile Spa không chỉ đơn giản là nơi đảm bảo thu nhập sống cho các nhân viên, mà còn tạo nên môi trường làm việc hạnh phúc với những giá trị văn hóa đáng trân trọng.
98% nhân viên của chúng tôi là nữ, vì vậy, chúng tôi rất đề cao giá trị của người phụ nữ trong gia đình và xã hội, thường xuyên tổ chức các buổi trò chuyện về những vấn đề phụ nữ quan tâm như nuôi con thế nào là khoa học, chăm sóc bản thân như thế nào để hạnh phúc… Các nhân viên của chúng tôi rất biết cách chăm sóc bản thân từ những điều vô cùng nhỏ nhặt như làm tóc, làm móng… Họ thấu hiểu triết lý của Saigon Smile Spa “Phụ nữ biết yêu bản thân để đẹp hơn, hạnh phúc hơn mỗi ngày”, và chính họ tự lan truyền tinh thần đó đến từng khách hàng của chúng tôi mà không cần đến bất cứ phương tiện truyền thông công chúng nào.

Bạn có nghĩ rằng đó là chiến lược tiết kiệm mà cực kỳ hiệu quả không?

Thành công khó đến với ai không biết YÊU bản thân
Cuối cùng, một bí quyết không thể thiếu dẫn tới sự thành công cho dự án của bạn, đó là hãy yêu bản thân và trân trọng từng giá trị trên con người bạn! Tôi không tôn thờ sự hoàn hảo, tôi chỉ luôn cố gắng hoàn thiện bản thân.

Ví dụ, tôi rất chăm sóc làn da để những nếp nhăn đừng xuất hiện quá sớm, chăm chỉ tập thể dục để giữ gìn phom dáng tươi trẻ, nhưng tôi cũng rất yêu đôi mắt nhỏ của mình mà không có ý định phẫu thuật. Tôi thường xuyên gặp gỡ bạn bè, đi du lịch cùng gia đình… để tinh thần phấn chấn. Tôi cảm nhận rất rõ rằng, năng lượng từ bên trong cơ thể mình tác động rất nhiều đến mỗi quyết định phát triển công ty. Năng lượng tốt thì công việc kinh doanh sẽ tốt!
 
Sửa lần cuối:

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top