Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
THƯƠNG HIỆU
Doanh Nhân
Đưa ra sản phẩm/dịch vụ với chất lượng tốt và giá thành phải chăng.
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="ThuyenNhanXaXu" data-source="post: 146498" data-attributes="member: 302396"><p style="text-align: center"><strong>1. </strong><span style="font-size: 15px"><span style="color: #0000ff"><strong>Đưa ra sản phẩm/dịch vụ với chất lượng tốt và giá thành phải chăng.</strong></span></span></p> <p style="text-align: center"><span style="font-size: 15px"><span style="color: #0000ff"><strong></strong></span></span></p> <p style="text-align: center"><span style="font-size: 15px"><span style="color: #0000ff"><strong></strong></span></span></p><p>Nguyên tắc thứ hai cho thành công trong kinh doanh đối với bất kỳ sản phẩm/dịch vụ nào là phải đảm bảo chất lượng tốt ở một mức giá hợp lý. Nếu sản phẩm/ dịch vụ phải cạnh tranh gay gắt với nhiều đối thủ trên thị trường, nó phải có cái gọi là Yếu tố bán hàng đơn nhất – nghĩa là một hay một vài đặc điểm, lợi ích khiến cho sản phẩm/ dịch vụ của bạn trở nên duy nhất, độc đáo, khác biệt so với bất kỳ sản phẩm/ dịch vụ nào của các đối thủ cạnh tranh đang tồn tại trên thị trường. </p><p></p><p>Sự đơn nhất luôn là yếu tố quyết định thành công trong kinh doanh. Không một sản phẩm/ dịch vụ nào có thể vượt qua đối thủ, trừ khi bằng cách này hay cách khác, nó chứng minh được sự nổi trội so với các sản phẩm/ dịch vụ cạnh tranh. Sẽ rất hiếm cơ hội để vươn tới thành công nếu bạn đưa ra một sản phẩm được xem là tương đồng và không có gì khác biệt so với các sản phẩm/ dịch vụ sẵn có khác. Có chăng, điểm khác biệt duy nhất là chính bạn, người bán sản phẩm/ dịch vụ mà thôi.</p><p></p><p>Chiến lược kinh doanh an toàn nhất là hãy bắt đầu với một sản phẩm đã được chấp nhận rộng rãi trên thị trường rồi sau đó tìm cách thức nào đó để cải thiện sản phẩm dựa trên một số đặc tính nhất định, chẳng hạn như giao nhận nhanh hơn, sản phẩm có chất lượng tốt hơn, hiệu suất cao hơn, giá thành rẻ hơn… Thay vì cố gắng phát minh ra một ngành kinh doanh hay lĩnh vực công nghiệp mới, bạn nên bắt đầu với một sản phẩm/ dịch vụ mà mọi người đã và đang sử dụng quen thuộc, sau đó tìm ra các cách thức khiến chúng trở nên hấp dẫn hơn.</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="ThuyenNhanXaXu, post: 146498, member: 302396"] [CENTER][B]1. [/B][SIZE=4][COLOR=#0000ff][B]Đưa ra sản phẩm/dịch vụ với chất lượng tốt và giá thành phải chăng. [/B][/COLOR][/SIZE][/CENTER] Nguyên tắc thứ hai cho thành công trong kinh doanh đối với bất kỳ sản phẩm/dịch vụ nào là phải đảm bảo chất lượng tốt ở một mức giá hợp lý. Nếu sản phẩm/ dịch vụ phải cạnh tranh gay gắt với nhiều đối thủ trên thị trường, nó phải có cái gọi là Yếu tố bán hàng đơn nhất – nghĩa là một hay một vài đặc điểm, lợi ích khiến cho sản phẩm/ dịch vụ của bạn trở nên duy nhất, độc đáo, khác biệt so với bất kỳ sản phẩm/ dịch vụ nào của các đối thủ cạnh tranh đang tồn tại trên thị trường. Sự đơn nhất luôn là yếu tố quyết định thành công trong kinh doanh. Không một sản phẩm/ dịch vụ nào có thể vượt qua đối thủ, trừ khi bằng cách này hay cách khác, nó chứng minh được sự nổi trội so với các sản phẩm/ dịch vụ cạnh tranh. Sẽ rất hiếm cơ hội để vươn tới thành công nếu bạn đưa ra một sản phẩm được xem là tương đồng và không có gì khác biệt so với các sản phẩm/ dịch vụ sẵn có khác. Có chăng, điểm khác biệt duy nhất là chính bạn, người bán sản phẩm/ dịch vụ mà thôi. Chiến lược kinh doanh an toàn nhất là hãy bắt đầu với một sản phẩm đã được chấp nhận rộng rãi trên thị trường rồi sau đó tìm cách thức nào đó để cải thiện sản phẩm dựa trên một số đặc tính nhất định, chẳng hạn như giao nhận nhanh hơn, sản phẩm có chất lượng tốt hơn, hiệu suất cao hơn, giá thành rẻ hơn… Thay vì cố gắng phát minh ra một ngành kinh doanh hay lĩnh vực công nghiệp mới, bạn nên bắt đầu với một sản phẩm/ dịch vụ mà mọi người đã và đang sử dụng quen thuộc, sau đó tìm ra các cách thức khiến chúng trở nên hấp dẫn hơn. [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
THƯƠNG HIỆU
Doanh Nhân
Đưa ra sản phẩm/dịch vụ với chất lượng tốt và giá thành phải chăng.
Top