Bản cập nhật cho chương trình Chia sẻ doanh thu của người sáng tạo của X, đượcX Premium công bố vào ngày 9 tháng 10 năm 2024, giới thiệu những thay đổi quan trọng nhằm mục đích tăng thu nhập của người sáng tạo thông qua cách tiếp cận tập trung nhiều hơn vào sự tương tác. Sau đây là cách hệ thống hiện hoạt động doanh thu từ đăng ký Premium.
Hãy theo dõi tôi: https://x.com/peterGreatX #PeterGeatX
Một mạng xã hội ảo mà thật, một xã hội lí tưởng mới?
Sự thay đổi này khuyến khích người sáng tạo tương tác với những người đăng ký sẵn sàng trả tiền cho trải nghiệm cao cấp.
Tương tác thực
Chỉ những tương tác từ người dùng Premium mới được xem xét để kiếm tiền, đảm bảo rằng sự tương tác đó đến từ đối tượng đã được xác minh và có giá trị hơn.
Giá trị tương tác theo từng cấp độ
Tập trung vào chất lượng tương tác, trong đó các tương tác từ người đăng ký Premium cấp cao hơn có thể đóng góp nhiều hơn vào thu nhập so với những tương tác từ người đăng ký cấp thấp hơn.
Phân tích đối tượng:
Nền tảng này không chỉ tính đến số lượng tương tác mà còn cả chất lượng đối tượng, xem ai đang tương tác với nội dung của bạn, điều này có thể ảnh hưởng đến số tiền bạn kiếm được.
Ngăn chặn thư rác:
Có các biện pháp để phát hiện và xử phạt thư rác hoặc tương tác không xác thực, bảo vệ hệ sinh thái khỏi bị lợi dụng để đổi lấy khoản thanh toán cao hơn.
Mô hình này hướng đến mục tiêu thúc đẩy một môi trường thân thiện hơn với người sáng tạo trên X, nơi tập trung vào việc tạo ra nội dung chất lượng, phù hợp với đối tượng khán giả tham gia, đặc biệt là những người sẵn sàng trả tiền cho các tính năng cao cấp. Điều này có khả năng dẫn đến thu nhập bền vững hơn cho người sáng tạo bằng cách thưởng cho sự tham gia thực sự thay vì chỉ là lượt xem quảng cáo.
Tuy nhiên, sự thành công của mô hình này sẽ phụ thuộc vào sự phân phối thực tế của những người đăng ký Premium và mức độ tương tác của họ với nội dung của người sáng tạo.
Tóm tắt là :25% doanh thu thu anh em lên tích xanh thì sẽ chia sẻ cho những người sáng tạo nội dung khác "ponzi".
Mọi người đăng bài có nội dung hay, hấp dẫn người xem , không quan trọng bạn reup trên nền tảng nào đến. Một lỗi rất nghiêm trọng mà mọi người mắc phải là các bạn đi bình luận nhiều nhưng không xem nội dung người viết , không trượt xem những bình luận ở bài viết đó nên vô tình chung làm cho người sáng tạo nội dung không được kiếm tiền chia sẻ doanh thu. Bản thân tôi cũng đang gặp phải vấn đề này. Hi vọng anh em hãy chậm lại đọc bình luận ở bài viết này giúp tôi.
Lược dịch từ Food Talk
Hãy theo dõi tôi: https://x.com/peterGreatX #PeterGeatX
Một mạng xã hội ảo mà thật, một xã hội lí tưởng mới?
Người sáng tạo hiện có thể kiếm được tới 25% phí đăng ký từ người dùng X Premium
Sự thay đổi này khuyến khích người sáng tạo tương tác với những người đăng ký sẵn sàng trả tiền cho trải nghiệm cao cấp.
Kiếm tiền dựa trên sự tương tác, chất lượng nội dung hơn là số lần hiển thị quảng cáo
Mô hình thanh toán đã phát triển để ưu tiên tương tác nội dung hơn là doanh thu quảng cáo truyền thống. Nền tảng phân tích nhiều hình thức tương tác khác nhau như trả lời, thích, đánh dấu trang và thời lượng nội dung được xem để xác định khoản thanh toán.Tương tác thực
Chỉ những tương tác từ người dùng Premium mới được xem xét để kiếm tiền, đảm bảo rằng sự tương tác đó đến từ đối tượng đã được xác minh và có giá trị hơn.
Giá trị tương tác theo từng cấp độ
Tập trung vào chất lượng tương tác, trong đó các tương tác từ người đăng ký Premium cấp cao hơn có thể đóng góp nhiều hơn vào thu nhập so với những tương tác từ người đăng ký cấp thấp hơn.
Phân tích đối tượng:
Nền tảng này không chỉ tính đến số lượng tương tác mà còn cả chất lượng đối tượng, xem ai đang tương tác với nội dung của bạn, điều này có thể ảnh hưởng đến số tiền bạn kiếm được.
Ngăn chặn thư rác:
Có các biện pháp để phát hiện và xử phạt thư rác hoặc tương tác không xác thực, bảo vệ hệ sinh thái khỏi bị lợi dụng để đổi lấy khoản thanh toán cao hơn.
Mô hình này hướng đến mục tiêu thúc đẩy một môi trường thân thiện hơn với người sáng tạo trên X, nơi tập trung vào việc tạo ra nội dung chất lượng, phù hợp với đối tượng khán giả tham gia, đặc biệt là những người sẵn sàng trả tiền cho các tính năng cao cấp. Điều này có khả năng dẫn đến thu nhập bền vững hơn cho người sáng tạo bằng cách thưởng cho sự tham gia thực sự thay vì chỉ là lượt xem quảng cáo.
Tuy nhiên, sự thành công của mô hình này sẽ phụ thuộc vào sự phân phối thực tế của những người đăng ký Premium và mức độ tương tác của họ với nội dung của người sáng tạo.
Tóm tắt là :25% doanh thu thu anh em lên tích xanh thì sẽ chia sẻ cho những người sáng tạo nội dung khác "ponzi".
Mọi người đăng bài có nội dung hay, hấp dẫn người xem , không quan trọng bạn reup trên nền tảng nào đến. Một lỗi rất nghiêm trọng mà mọi người mắc phải là các bạn đi bình luận nhiều nhưng không xem nội dung người viết , không trượt xem những bình luận ở bài viết đó nên vô tình chung làm cho người sáng tạo nội dung không được kiếm tiền chia sẻ doanh thu. Bản thân tôi cũng đang gặp phải vấn đề này. Hi vọng anh em hãy chậm lại đọc bình luận ở bài viết này giúp tôi.
Lược dịch từ Food Talk
Sửa lần cuối: