victorialand
New member
- Xu
- 0
Thế nào là một chiến dịch email marketing tốt?
Đối với các doanh nghiệp sử dụng phần mềm gửi email, chiến dịch email tốt có nghĩa là chiến dịch đó mang lại hiệu quả cho hoạt động kinh doanh.
Có một số yếu tố để đánh giá hiệu quả của chiến dịch email marketing như:
– Số lượng email được vào inbox
– Tổng số email được mở.
– Tỷ lệ nhấp chuột vào liên kết trong email.
– Tỷ lệ người nhận đánh giá là spam thấp.
– Tỷ lệ email bị từ chối thấp.
– Tỷ lệ đăng ký hủy email thấp.
– Tỷ lệ chuyển đổi cao.
– Doanh thu từ email tăng lên.
Nhưng để thực hiện những điều đó cũng không hề đơn giản, bởi bạn phải biết được cách tạo email marketing như thế nào để tối ưu những thông số đánh giá trên. Phần tiếp theo của bài viết sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách tốt nhất.
Hướng dẫn tạo chiến dịch email marketing hiệu quả
Có một số yếu tố cần quan tâm khi tạo chiến dịch email marketing hiệu quả như sau:
– Lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch: bạn cần phải xác định được một số vấn đề sau:
Khách hàng mục tiêu.
Cách thức thu thập địa chỉ email.
Thời điểm gửi email.
Tần suất gửi email.
Cách thức gửi email.
– Quan tâm tới nội dung email.
– Triển khai kế hoạch gửi email.
– Thống kê và đánh giá các kết quả.
Phần mềm gửi email TOP Email Marketing sẽ giúp bạn đánh giá được hiệu quả của chiến dịch và nhận thấy đâu là điểm không phù hợp để có những phương pháp điều chỉnh kịp thời cho các lần triển khai sau.
Chúc bạn thành công!
Đối với các doanh nghiệp sử dụng phần mềm gửi email, chiến dịch email tốt có nghĩa là chiến dịch đó mang lại hiệu quả cho hoạt động kinh doanh.
Có một số yếu tố để đánh giá hiệu quả của chiến dịch email marketing như:
– Số lượng email được vào inbox
– Tổng số email được mở.
– Tỷ lệ nhấp chuột vào liên kết trong email.
– Tỷ lệ người nhận đánh giá là spam thấp.
– Tỷ lệ email bị từ chối thấp.
– Tỷ lệ đăng ký hủy email thấp.
– Tỷ lệ chuyển đổi cao.
– Doanh thu từ email tăng lên.
Nhưng để thực hiện những điều đó cũng không hề đơn giản, bởi bạn phải biết được cách tạo email marketing như thế nào để tối ưu những thông số đánh giá trên. Phần tiếp theo của bài viết sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách tốt nhất.
Hướng dẫn tạo chiến dịch email marketing hiệu quả
Có một số yếu tố cần quan tâm khi tạo chiến dịch email marketing hiệu quả như sau:
– Lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch: bạn cần phải xác định được một số vấn đề sau:
Khách hàng mục tiêu.
Cách thức thu thập địa chỉ email.
Thời điểm gửi email.
Tần suất gửi email.
Cách thức gửi email.
– Quan tâm tới nội dung email.
– Triển khai kế hoạch gửi email.
– Thống kê và đánh giá các kết quả.
Phần mềm gửi email TOP Email Marketing sẽ giúp bạn đánh giá được hiệu quả của chiến dịch và nhận thấy đâu là điểm không phù hợp để có những phương pháp điều chỉnh kịp thời cho các lần triển khai sau.
Chúc bạn thành công!