Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KHOA HỌC XÃ HỘI
Diễn đàn Content
Cấu trúc bài viết bán hàng thu hút người đọc
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Áo Dài" data-source="post: 194570" data-attributes="member: 317449"><p><em>Để tạo một bài viết bán hàng thu hút người đọc, bạn cần nắm rõ cấu trúc của bài. Đó là những trình tự của bài viết, đoạn mở thân kết. Các đoạn có mối liên hệ với nhau, và gắn liên kết với nhau. Việc tạo nên một cấu trúc, sẽ giúp bạn bám sát vào nó mà đi đúng hướng. Như trong một đề văn, đó là dàn ý giúp bạn không bỏ sót. Để giúp bạn làm content, dưới đây xin giới thiệu tới bạn cấu trúc bài viết bán hàng thu hút người đọc.</em></p><p><em></em></p><p><em><strong><span style="font-size: 22px">Cấu trúc bài viết bán hàng</span></strong></em></p><p></p><p></p><p><strong>1. HEADLINE – TIÊU ĐỀ CHÍNH:</strong></p><p></p><p>Giữa một rừng bài viết, Headline của bạn phải bắt khách hàng dừng lại. Bởi vì chỉ khi họ dừng lại, thì bạn mới có cơ hội để điều hướng, dẫn dắt và hút họ đi vào vùng ảnh hưởng của bạn. Headline chính là cửa ải đầu tiên, quan trọng nhất.</p><p></p><p><strong>2. CÂU ĐẦU TIÊN:</strong></p><p></p><p>Sẽ thật kỳ cục khi độc giả đã dừng lại vì Headline, rồi Câu đầu tiên lại bán đứng bạn. Vì vậy, nhiệm vụ của Câu đầu tiên chính là dẫn nhập một cách mượt mà đưa họ đi vào những phần nội dung phía sau của bài viết.</p><p></p><p><strong>3. CÂU GIỚI THIỆU:</strong></p><p></p><p>Tiếp đến, Câu Giới thiệu giúp chuyển hướng KH, bắt họ phải đọc hết toàn bộ bài viết. Câu Giới thiệu giúp độc giả biết được những gì họ sắp nhận được, để họ ra quyết định rằng dù bài viết có chán đi chăng nữa thì họ vẫn sẽ tiếp tục đọc hết nếu như nó đúng với nhu cầu của họ về mặt thực tế.</p><p></p><p><strong>4. TIÊU ĐỀ PHỤ:</strong></p><p></p><p>Theo thống kê, 82% độc giả có xu hướng đọc lướt bài viết. Do vậy, mục đích lớn nhất của các tiêu đề phụ là làm cho KH không cần đọc toàn bộ nội dung trong bài mà vẫn hiểu được ý đồ mà bạn muốn diễn tả thông qua sự ngắn gọn, mạch lạc và dẫn dắt.</p><p></p><p><strong>5. ĐOẠN THÂN BÀI:</strong></p><p></p><p>Sau khi đọc tiêu đề phụ có thể nhiều người sẽ không mua, nhưng gần như 100% khách hàng mua sản phẩm sẽ đọc kỹ từng từ ở đoạn thân bài này. Nhiệm vụ của đoạn thân bài là nêu bật được nhiều lợi ích, giải pháp và thể hiện được mục tiêu bán hàng của bạn.</p><p></p><p><strong>6. ĐOẠN TỔNG KẾT</strong></p><p></p><p>Hay còn gọi là KẾT LUẬN có mục đích đẩy cao cảm xúc thông qua việc tóm tắt lại những lợi ích, giải pháp, mà khách hàng đã nhận được sau khi đọc bài viết kể trên. Việc này sẽ dẫn nhập họ vào phần cuối – Kêu gọi hành động.</p><p></p><p><strong>7. KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG</strong></p><p></p><p>Bạn viết bài để bán hàng, chứ không phải để khoe khoang kiến thức, hay làm từ thiện. Vì vậy, đừng bao giờ quên Kêu gọi hành động. Phần này giúp thu hút khách hàng về với doanh nghiệp của bạn, thiết lập mối quan hệ và niềm tin để bán hàng.</p><p></p><p><em>Hy vọng bài viết trên giúp bạn tạo những bài viết bán hàng thu hút, hấp dẫn người đọc. Điều đó sẽ giúp bạn phát triển kĩ năng làm marketing của mình. Việc nắm vững cấu trúc sẽ có thể là cách làm content nói chung. Chúc bạn may mắn và thành công !</em></p><p><em></em></p><p><em>Nguồn: Tổng hợp</em></p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Áo Dài, post: 194570, member: 317449"] [I]Để tạo một bài viết bán hàng thu hút người đọc, bạn cần nắm rõ cấu trúc của bài. Đó là những trình tự của bài viết, đoạn mở thân kết. Các đoạn có mối liên hệ với nhau, và gắn liên kết với nhau. Việc tạo nên một cấu trúc, sẽ giúp bạn bám sát vào nó mà đi đúng hướng. Như trong một đề văn, đó là dàn ý giúp bạn không bỏ sót. Để giúp bạn làm content, dưới đây xin giới thiệu tới bạn cấu trúc bài viết bán hàng thu hút người đọc. [B][SIZE=6]Cấu trúc bài viết bán hàng[/SIZE][/B][/I] [B]1. HEADLINE – TIÊU ĐỀ CHÍNH:[/B] Giữa một rừng bài viết, Headline của bạn phải bắt khách hàng dừng lại. Bởi vì chỉ khi họ dừng lại, thì bạn mới có cơ hội để điều hướng, dẫn dắt và hút họ đi vào vùng ảnh hưởng của bạn. Headline chính là cửa ải đầu tiên, quan trọng nhất. [B]2. CÂU ĐẦU TIÊN:[/B] Sẽ thật kỳ cục khi độc giả đã dừng lại vì Headline, rồi Câu đầu tiên lại bán đứng bạn. Vì vậy, nhiệm vụ của Câu đầu tiên chính là dẫn nhập một cách mượt mà đưa họ đi vào những phần nội dung phía sau của bài viết. [B]3. CÂU GIỚI THIỆU:[/B] Tiếp đến, Câu Giới thiệu giúp chuyển hướng KH, bắt họ phải đọc hết toàn bộ bài viết. Câu Giới thiệu giúp độc giả biết được những gì họ sắp nhận được, để họ ra quyết định rằng dù bài viết có chán đi chăng nữa thì họ vẫn sẽ tiếp tục đọc hết nếu như nó đúng với nhu cầu của họ về mặt thực tế. [B]4. TIÊU ĐỀ PHỤ:[/B] Theo thống kê, 82% độc giả có xu hướng đọc lướt bài viết. Do vậy, mục đích lớn nhất của các tiêu đề phụ là làm cho KH không cần đọc toàn bộ nội dung trong bài mà vẫn hiểu được ý đồ mà bạn muốn diễn tả thông qua sự ngắn gọn, mạch lạc và dẫn dắt. [B]5. ĐOẠN THÂN BÀI:[/B] Sau khi đọc tiêu đề phụ có thể nhiều người sẽ không mua, nhưng gần như 100% khách hàng mua sản phẩm sẽ đọc kỹ từng từ ở đoạn thân bài này. Nhiệm vụ của đoạn thân bài là nêu bật được nhiều lợi ích, giải pháp và thể hiện được mục tiêu bán hàng của bạn. [B]6. ĐOẠN TỔNG KẾT[/B] Hay còn gọi là KẾT LUẬN có mục đích đẩy cao cảm xúc thông qua việc tóm tắt lại những lợi ích, giải pháp, mà khách hàng đã nhận được sau khi đọc bài viết kể trên. Việc này sẽ dẫn nhập họ vào phần cuối – Kêu gọi hành động. [B]7. KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG[/B] Bạn viết bài để bán hàng, chứ không phải để khoe khoang kiến thức, hay làm từ thiện. Vì vậy, đừng bao giờ quên Kêu gọi hành động. Phần này giúp thu hút khách hàng về với doanh nghiệp của bạn, thiết lập mối quan hệ và niềm tin để bán hàng. [I]Hy vọng bài viết trên giúp bạn tạo những bài viết bán hàng thu hút, hấp dẫn người đọc. Điều đó sẽ giúp bạn phát triển kĩ năng làm marketing của mình. Việc nắm vững cấu trúc sẽ có thể là cách làm content nói chung. Chúc bạn may mắn và thành công ! Nguồn: Tổng hợp[/I] [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KHOA HỌC XÃ HỘI
Diễn đàn Content
Cấu trúc bài viết bán hàng thu hút người đọc
Top