• Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn Kiến Thức tổng hợp No.1 VNKienThuc.com - Định hướng VN Kiến Thức
    -
    HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN

Breathless - Shayne Ward

Mr.Quangvd

Xu
[FLASH]https://static.mp3.zing.vn/skins/gentle/flash/mp3player.swf?xmlURL=https://mp3.zing.vn/play/?pid=IWZD088Z||4&songID=0&autoplay=false&wmode=transparent[/FLASH]

If our love was a fairy tale
I would charge in and rescue you
On a yacht baby we would sail
To an island where we’d say I do

And if we had babies they would look like you
It’d be so beautiful if that came true
You don’t even know how very special you are

Chorus

You leave me breathless
You’re everything good in my life
You leave me breathless
I still can’t believe that you’re mine
You just walked out of one of my dreams
So beautiful you’re leaving me
Breathless

And if our love was a story book
We would meet on the very first page
The last chapter would be about
How I’m thankful for the life we’ve made

And if we had babies they would have your eyes
I would fall deeper watching you give life
You don’t even know how very special you are

You leave me breathless

You’re everything good in my life
You leave me breathless
I still can’t believe that you’re mine
You just walked out of one of my dreams
So beautiful you’re leaving me

You must have been sent from heaven to earth to change me
You’re like an angel
The thing that I feel is stronger than love believe me
You’re something special
I only hope that I’ll one day deserve what you’ve given me
But all I can do is try
Every day of my life

Thông tin thêm về ca khúc: Từng chinh phục người nghe với No promises, Shayne Ward trước đó chiến thắng cuộc thi X-Factor năm 2005. Đĩa đơn đầu tiên là bài That's My Goal đã bán được 313.000 bản trong ngày đầu tung ra, trở thành đĩa đơn bán chạy thứ tư từ trước đến giờ ở Anh (xếp sau Candle in the Wind của Elton John, Anything Is Possible/Evergreen của Will Young, Unchained Melody của Gareth Gates bán lần lượt 685.000; 403.000 và 335.000 bản). Nhưng chính bài No Promises (cover lại của Bryan Rice) là bài hát chinh phục người nghe Việt Nam của Shayne Ward.
Khác với đĩa đầu tay gồm những bài ballad, album mới rộn rã và nhộn nhịp hơn với các bài nhịp điệu, tiết tấu nhanh hoặc pha R&B. Được sản xuất bởi các gương mặt đình đám như Maratone (từng làm việc với Britney Spears, Westlife, Celine Dion) và Ryan Tedder (J-Lo, Natasha Bedingfield, Leona Lewis), album được sự đón nhận tích cực từ người nghe, hạ bệ album của Leona Lewis khỏi vị trí đầu bảng ở bảng xếp hạng Ailen. Trong cùng tuần lễ đó ở Anh, album xếp hạng nhì.

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...