Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
THƯƠNG HIỆU
Doanh Nhân
Bí quyết tạo dịch vụ khách hàng hoàn hảo của Singapore Airlines
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="ButNghien" data-source="post: 66756" data-attributes="member: 18"><p style="text-align: center"><strong><span style="font-size: 15px">BÍ QUYẾT TẠO DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO CỦA SINGAPORE AIRLINES</span></strong></p> <p style="text-align: center"> </p> <p style="text-align: center"></p> <p style="text-align: center"></p><p> Hãng hàng không Singapore Airlines ( SIA) được đánh giá rất cao về dịch vụ khách hàng. Dưới đây là những bí quyết thành công của SIA.<strong></strong></p><p><strong></strong></p><p><strong>Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.</strong> </p><p></p><p>SIA đầu tư nhiều cho việc phát triển và đào tạo nguồn nhân lực và hướng cho nhân viên ý thức luôn nâng cao hiệu quả hoạt động. Việc không ngừng học hỏi giúp nhân viên luôn hoàn thiện mình, tạo khả năng cạnh tranh cao với các Hãng hàng không khác.</p><p> <strong></strong></p><p><strong>Không sợ thay đổi và đổi mới.</strong> </p><p></p><p> SIA nổi tiếng về lĩnh vực đổi mới. Thay vì sao chép cách thức hoạt động của các hãng hàng không khác, SIA luôn đi tiên phong lĩnh vực này.</p><p> </p><p> <strong>Liên lạc thông suốt.</strong></p><p><strong></strong></p><p><strong></strong> Với hơn 27.000 nhân viên thuộc 25 quốc tịch, liên lạc đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với hãng Hàng không này. SIA đảm bảo để tất cả nhân viên được biết rõ về những vấn đề quan trọng của Hãng thông qua các ấn phẩm, các cuộc họp định kỳ giữa các nhà quản lý và nhân viên.</p><p> <strong></strong></p><p><strong>Thừa nhận, động viên và khen thưởng kịp thời thành tích của nhân viên.</strong> </p><p></p><p> Dịch vụ hoàn hảo là kết quả của quá trình khổ công luyện rèn, do vậy cần động viên và có hình thức khen thưởng kịp thời để nhân viên không ngừng nỗ lực nâng cao hiệu quả hoạt động. SIA luôn có chế độ khen thưởng kịp thời thỏa đáng.</p><p> <strong></strong></p><p><strong>Khách hàng là ưu tiên số 1.</strong> </p><p></p><p> SIA đặt ưu tiên cao vào dịch vụ có chất lượng. SIA luôn coi việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Điều cốt yếu đối với SIA không phải là máy bay, chỗ ngồi hay điểm đến, mà là cung cấp dịch vụ tuyệt hảo cho khách hàng.</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="ButNghien, post: 66756, member: 18"] [CENTER][B][SIZE=4]BÍ QUYẾT TẠO DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO CỦA SINGAPORE AIRLINES[/SIZE][/B] [/CENTER] Hãng hàng không Singapore Airlines ( SIA) được đánh giá rất cao về dịch vụ khách hàng. Dưới đây là những bí quyết thành công của SIA.[B] Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.[/B] SIA đầu tư nhiều cho việc phát triển và đào tạo nguồn nhân lực và hướng cho nhân viên ý thức luôn nâng cao hiệu quả hoạt động. Việc không ngừng học hỏi giúp nhân viên luôn hoàn thiện mình, tạo khả năng cạnh tranh cao với các Hãng hàng không khác. [B] Không sợ thay đổi và đổi mới.[/B] SIA nổi tiếng về lĩnh vực đổi mới. Thay vì sao chép cách thức hoạt động của các hãng hàng không khác, SIA luôn đi tiên phong lĩnh vực này. [B]Liên lạc thông suốt. [/B] Với hơn 27.000 nhân viên thuộc 25 quốc tịch, liên lạc đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với hãng Hàng không này. SIA đảm bảo để tất cả nhân viên được biết rõ về những vấn đề quan trọng của Hãng thông qua các ấn phẩm, các cuộc họp định kỳ giữa các nhà quản lý và nhân viên. [B] Thừa nhận, động viên và khen thưởng kịp thời thành tích của nhân viên.[/B] Dịch vụ hoàn hảo là kết quả của quá trình khổ công luyện rèn, do vậy cần động viên và có hình thức khen thưởng kịp thời để nhân viên không ngừng nỗ lực nâng cao hiệu quả hoạt động. SIA luôn có chế độ khen thưởng kịp thời thỏa đáng. [B] Khách hàng là ưu tiên số 1.[/B] SIA đặt ưu tiên cao vào dịch vụ có chất lượng. SIA luôn coi việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Điều cốt yếu đối với SIA không phải là máy bay, chỗ ngồi hay điểm đến, mà là cung cấp dịch vụ tuyệt hảo cho khách hàng. [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
THƯƠNG HIỆU
Doanh Nhân
Bí quyết tạo dịch vụ khách hàng hoàn hảo của Singapore Airlines
Top