• Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn Kiến Thức tổng hợp No.1 VNKienThuc.com - Định hướng VN Kiến Thức
    -
    HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN

Bí quyết tạo dịch vụ khách hàng hoàn hảo của Singapore Airlines

ButNghien

Học tập suốt đời!
Thành viên BQT
Xu
46
BÍ QUYẾT TẠO DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO CỦA SINGAPORE AIRLINES


Hãng hàng không Singapore Airlines ( SIA) được đánh giá rất cao về dịch vụ khách hàng. Dưới đây là những bí quyết thành công của SIA.

Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.


SIA đầu tư nhiều cho việc phát triển và đào tạo nguồn nhân lực và hướng cho nhân viên ý thức luôn nâng cao hiệu quả hoạt động. Việc không ngừng học hỏi giúp nhân viên luôn hoàn thiện mình, tạo khả năng cạnh tranh cao với các Hãng hàng không khác.

Không sợ thay đổi và đổi mới.


SIA nổi tiếng về lĩnh vực đổi mới. Thay vì sao chép cách thức hoạt động của các hãng hàng không khác, SIA luôn đi tiên phong lĩnh vực này.

Liên lạc thông suốt.

Với hơn 27.000 nhân viên thuộc 25 quốc tịch, liên lạc đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với hãng Hàng không này. SIA đảm bảo để tất cả nhân viên được biết rõ về những vấn đề quan trọng của Hãng thông qua các ấn phẩm, các cuộc họp định kỳ giữa các nhà quản lý và nhân viên.

Thừa nhận, động viên và khen thưởng kịp thời thành tích của nhân viên.


Dịch vụ hoàn hảo là kết quả của quá trình khổ công luyện rèn, do vậy cần động viên và có hình thức khen thưởng kịp thời để nhân viên không ngừng nỗ lực nâng cao hiệu quả hoạt động. SIA luôn có chế độ khen thưởng kịp thời thỏa đáng.

Khách hàng là ưu tiên số 1.


SIA đặt ưu tiên cao vào dịch vụ có chất lượng. SIA luôn coi việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Điều cốt yếu đối với SIA không phải là máy bay, chỗ ngồi hay điểm đến, mà là cung cấp dịch vụ tuyệt hảo cho khách hàng.
 

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top