Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
THƯƠNG HIỆU
Doanh Nhân
7 ý tưởng quảng cáo gây sốt nhất Internet năm 2009
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="ButBi" data-source="post: 24597" data-attributes="member: 48"><p>Không cần đến những đôi chân dài hay tên tuổi nổi tiếng, các quảng cáo này vẫn thu hút hàng triệu người xem trên mạng năm qua nhờ sự sáng tạo về ý tưởng.</p><p> </p><p> Heineken mở màn năm 2009 với video hài hước Walk-In Fridge về niềm đam mê bia của nam giới.</p><p></p><p>[MEDIA=youtube]cwL5nSXv_0w&feature=player_embedded[/MEDIA]</p><p> Công ty Bensons for Beds (Anh) tạo hiệu ứng domino vui nhộn từ các tấm đệm với mục đích lập kỷ lục thế giới.</p><p></p><p>[MEDIA=youtube]ePaQKKFXib0&feature=player_embedded[/MEDIA]</p><p> Với tài múa côn siêu việt, Lý Tiểu Long dễ dàng đánh bại các tay vợt sừng sỏ. Clip khẳng định sức mạnh và những tính năng đa phương tiện của điện thoại Nokia N96. </p><p></p><p> [MEDIA=youtube]opTDsPAAFtU&feature=player_embedded[/MEDIA]</p><p> Một người quay video bằng Samsung I8910 HD, sau đó điện thoại biến mất nhưng anh này vẫn tiếp tục ghi hình và đố người xem anh ta đã làm thế nào. Lập tức, clip này thu hút nhiều người tham gia giải đố. </p><p> </p><p>[MEDIA=youtube]Zi5ni0IlqrA&feature=player_embedded[/MEDIA]</p><p> Công ty kinh doanh nội dung "người lớn" Beate Uhse (Đức) quảng cáo tính năng khóa nội dung (parental control) bằng đoạn video cho thấy sự khác biệt trong cách nhìn nhận một bức ảnh giữa trẻ con và người trưởng thành.[MEDIA=youtube]KefxFpqk2u0&feature=player_embedded[/MEDIA]</p><p> 8 tiếp viên hãng hàng không cởi bỏ quần áo và vẽ sơn trên người để quảng cáo cho giá vé của Air New Zealand với lời khẳng định "chúng tôi không có gì phải giấu giếm".</p><p> </p><p>[MEDIA=youtube]iqZPvdX1xZg&feature=player_embedded[/MEDIA]</p><p> Microsoft quảng cáo gói sản phẩm Microsoft Office Project 2007 bằng cú nhảy thần sầu mà nhiều người khẳng định là giả mạo của Bruno Kammerl. Dù vậy, clip này vẫn rất thành công khi lôi kéo hơn chục triệu lượt xem trên mạng.</p><p></p><p>[MEDIA=youtube]0t6n8tmVBz8&feature=player_embedded[/MEDIA]</p><p style="text-align: right"> theo VnExpress</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="ButBi, post: 24597, member: 48"] Không cần đến những đôi chân dài hay tên tuổi nổi tiếng, các quảng cáo này vẫn thu hút hàng triệu người xem trên mạng năm qua nhờ sự sáng tạo về ý tưởng. Heineken mở màn năm 2009 với video hài hước Walk-In Fridge về niềm đam mê bia của nam giới. [MEDIA=youtube]cwL5nSXv_0w&feature=player_embedded[/MEDIA] Công ty Bensons for Beds (Anh) tạo hiệu ứng domino vui nhộn từ các tấm đệm với mục đích lập kỷ lục thế giới. [MEDIA=youtube]ePaQKKFXib0&feature=player_embedded[/MEDIA] Với tài múa côn siêu việt, Lý Tiểu Long dễ dàng đánh bại các tay vợt sừng sỏ. Clip khẳng định sức mạnh và những tính năng đa phương tiện của điện thoại Nokia N96. [MEDIA=youtube]opTDsPAAFtU&feature=player_embedded[/MEDIA] Một người quay video bằng Samsung I8910 HD, sau đó điện thoại biến mất nhưng anh này vẫn tiếp tục ghi hình và đố người xem anh ta đã làm thế nào. Lập tức, clip này thu hút nhiều người tham gia giải đố. [MEDIA=youtube]Zi5ni0IlqrA&feature=player_embedded[/MEDIA] Công ty kinh doanh nội dung "người lớn" Beate Uhse (Đức) quảng cáo tính năng khóa nội dung (parental control) bằng đoạn video cho thấy sự khác biệt trong cách nhìn nhận một bức ảnh giữa trẻ con và người trưởng thành.[MEDIA=youtube]KefxFpqk2u0&feature=player_embedded[/MEDIA] 8 tiếp viên hãng hàng không cởi bỏ quần áo và vẽ sơn trên người để quảng cáo cho giá vé của Air New Zealand với lời khẳng định "chúng tôi không có gì phải giấu giếm". [MEDIA=youtube]iqZPvdX1xZg&feature=player_embedded[/MEDIA] Microsoft quảng cáo gói sản phẩm Microsoft Office Project 2007 bằng cú nhảy thần sầu mà nhiều người khẳng định là giả mạo của Bruno Kammerl. Dù vậy, clip này vẫn rất thành công khi lôi kéo hơn chục triệu lượt xem trên mạng. [MEDIA=youtube]0t6n8tmVBz8&feature=player_embedded[/MEDIA] [RIGHT] theo VnExpress[/RIGHT] [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
THƯƠNG HIỆU
Doanh Nhân
7 ý tưởng quảng cáo gây sốt nhất Internet năm 2009
Top