• Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn Kiến Thức tổng hợp No.1 VNKienThuc.com - Định hướng VN Kiến Thức
    -
    HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN

7 ý tưởng quảng cáo gây sốt nhất Internet năm 2009

  • Thread starter Thread starter ButBi
  • Ngày gửi Ngày gửi

ButBi

New member
Xu
0
Không cần đến những đôi chân dài hay tên tuổi nổi tiếng, các quảng cáo này vẫn thu hút hàng triệu người xem trên mạng năm qua nhờ sự sáng tạo về ý tưởng.

Heineken mở màn năm 2009 với video hài hước Walk-In Fridge về niềm đam mê bia của nam giới.

Công ty Bensons for Beds (Anh) tạo hiệu ứng domino vui nhộn từ các tấm đệm với mục đích lập kỷ lục thế giới.

Với tài múa côn siêu việt, Lý Tiểu Long dễ dàng đánh bại các tay vợt sừng sỏ. Clip khẳng định sức mạnh và những tính năng đa phương tiện của điện thoại Nokia N96.

Một người quay video bằng Samsung I8910 HD, sau đó điện thoại biến mất nhưng anh này vẫn tiếp tục ghi hình và đố người xem anh ta đã làm thế nào. Lập tức, clip này thu hút nhiều người tham gia giải đố.

Công ty kinh doanh nội dung "người lớn" Beate Uhse (Đức) quảng cáo tính năng khóa nội dung (parental control) bằng đoạn video cho thấy sự khác biệt trong cách nhìn nhận một bức ảnh giữa trẻ con và người trưởng thành. 8 tiếp viên hãng hàng không cởi bỏ quần áo và vẽ sơn trên người để quảng cáo cho giá vé của Air New Zealand với lời khẳng định "chúng tôi không có gì phải giấu giếm".

Microsoft quảng cáo gói sản phẩm Microsoft Office Project 2007 bằng cú nhảy thần sầu mà nhiều người khẳng định là giả mạo của Bruno Kammerl. Dù vậy, clip này vẫn rất thành công khi lôi kéo hơn chục triệu lượt xem trên mạng.

theo VnExpress​
 

Chủ đề mới

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top