1- Tôi có biết một số bạn cho tôi là ngu lâu dốt bền vì các bạn ấy bảo là chết là hết. Tức là không có ý thứ 3 “Vĩnh cửu luân hồi” của khái niệm “vĩnh cửu” là gì trên BKTT. Do không có “Vĩnh cửu luân hồi” trong khái niệm “Vĩnh cửu” là gì nên không có nốt cả cái ý thứ 1 “Tính từ chỉ sự lâu dài, vô tận.” một cách tuyệt đối vì đã bị cái ý thứ 3 “Vĩnh cửu luân hồi” làm cho ý thứ 1 “Tính từ chỉ sự lâu dài, vô tận.” không còn đúng với mọi trường hợp, lĩnh vực. Do đó, khái niệm “Vĩnh cửu” là gì theo quan điểm chết là hết đã bị bớt đi hai nội dung :
- Tính từ chỉ sự lâu dài, vô tận.
- Vĩnh cửu luân hồi.
Tóm lại theo 1 thì chết là hết thì phải sửa kiến thức BKTT liên quan đến khái niệm “Vĩnh cửu” là gì ??
2- Tôi và một số người thì cho rằng con người có vô số kiếp sống và chết không phải là hết đâu vì chúng ta có kiếp trước và kiếp sau nên có ý thứ ba : “Vĩnh cửu luân hồi” của khái niệm “vĩnh cửu” là gì trên BKTT. Do có “Vĩnh cửu luân hồi” trong khái niệm “Vĩnh cửu” là gì nên có cả cái ý thứ 1 “Tính từ chỉ sự lâu dài, vô tận.” một cách tuyệt đối cùng với ý thư 2 “huyện Vĩnh Cửu” và ý thứ 4 “Niên hiệu Vĩnh Cửu” để đúng với mọi trường hợp, lĩnh vực. Do đó, khái niệm “Vĩnh cửu” là gì theo quan điểm chết là có kiếp sau. Tức chúng ta có vô số kiếp gồm kiếp trước, kiếp hiện tại, và kiếp sau nên mới phải “Vĩnh cửu luân hồi” và giữ nguyên được nội dung khái niệm “Vĩnh cửu” là gì trên BKTT.
Tóm lại theo 2 thì chết là có kiếp sau và có vô số kiếp mà con người phải “Vĩnh cửu luân hồi” nên không phải sửa kiến thức BKTT liên quan đến khái niệm “Vĩnh cửu” là gì ??
Vậy theo bạn thì theo 1 là chân lý hay theo 2 là chân lý đây nhỉ ??
Theo 1 thì chết là hết thì phải sửa kiến thức BKTT liên quan đến khái niệm “Vĩnh cửu” là gì và ngược lại.
Bạn nào biết xin chỉ giúp ??
Xin cảm ơn !!
- Tính từ chỉ sự lâu dài, vô tận.
- Vĩnh cửu luân hồi.
Tóm lại theo 1 thì chết là hết thì phải sửa kiến thức BKTT liên quan đến khái niệm “Vĩnh cửu” là gì ??
2- Tôi và một số người thì cho rằng con người có vô số kiếp sống và chết không phải là hết đâu vì chúng ta có kiếp trước và kiếp sau nên có ý thứ ba : “Vĩnh cửu luân hồi” của khái niệm “vĩnh cửu” là gì trên BKTT. Do có “Vĩnh cửu luân hồi” trong khái niệm “Vĩnh cửu” là gì nên có cả cái ý thứ 1 “Tính từ chỉ sự lâu dài, vô tận.” một cách tuyệt đối cùng với ý thư 2 “huyện Vĩnh Cửu” và ý thứ 4 “Niên hiệu Vĩnh Cửu” để đúng với mọi trường hợp, lĩnh vực. Do đó, khái niệm “Vĩnh cửu” là gì theo quan điểm chết là có kiếp sau. Tức chúng ta có vô số kiếp gồm kiếp trước, kiếp hiện tại, và kiếp sau nên mới phải “Vĩnh cửu luân hồi” và giữ nguyên được nội dung khái niệm “Vĩnh cửu” là gì trên BKTT.
Tóm lại theo 2 thì chết là có kiếp sau và có vô số kiếp mà con người phải “Vĩnh cửu luân hồi” nên không phải sửa kiến thức BKTT liên quan đến khái niệm “Vĩnh cửu” là gì ??
Vậy theo bạn thì theo 1 là chân lý hay theo 2 là chân lý đây nhỉ ??
Theo 1 thì chết là hết thì phải sửa kiến thức BKTT liên quan đến khái niệm “Vĩnh cửu” là gì và ngược lại.
Bạn nào biết xin chỉ giúp ??
Xin cảm ơn !!