Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KHOA HỌC XÃ HỘI
TÂM LÍ HỌC
Trắc nghiệm tâm lý
[Trắc nghiệm] Bạn là nhà bán hàng giỏi?
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="BútTre" data-source="post: 38190" data-attributes="member: 5836"><p>Dưới mỗi câu hỏi là các đáp án để lựa chọn: hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối và phản đối kịch liệt (ứng với thang điểm từ 1 đến 5).</p><p></p><p> </p><p>1. Tôi cho kỹ thuật của tôi quan trọng hơn việc làm vừa lòng khách hàng.</p><p></p><p>hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt</p><p> </p><p></p><p>2. Mọi người đều cho rằng tính tôi rất dễ chịu.</p><p></p><p>hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt</p><p></p><p> </p><p>3. Một số khách hàng đúng là gian manh, rất đáng chán.</p><p></p><p>hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt</p><p></p><p> </p><p>4. Trong nhiều trường hợp, tôi phải cho mọi người biết rằng tôi đúng.</p><p></p><p>hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt</p><p></p><p> </p><p>5. Làm việc nghĩa là làm đúng việc được giao.</p><p></p><p>hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt</p><p></p><p> </p><p>6. Khách hàng là "nhân vật chính" trên sàn diễn.</p><p></p><p>hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt</p><p></p><p> </p><p>7. Trong công ty, có những kẻ làm tôi phát cáu.</p><p></p><p>hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt</p><p></p><p> </p><p>8. Lúc cao hứng, thái độ của tôi rất tốt.</p><p></p><p>hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt</p><p></p><p> </p><p>9. Nếu bị khiển trách vô lý, thái độ của tôi không sao tốt được.</p><p></p><p>hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt</p><p></p><p> </p><p>10. Khiến cho khách hàng hay lèm bèm phải câm tịt là một việc làm khoái trá.</p><p></p><p>hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt</p><p></p><p> </p><p>11. Công việc của tôi phải được mọi người chú ý.</p><p></p><p>hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt</p><p></p><p> </p><p>12. Tất cả khách hàng đều cho rằng tôi thích giúp người khác.</p><p></p><p>hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt</p><p></p><p> </p><p>13. Tôi thích sự mới mẻ trong công việc.</p><p></p><p>hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt</p><p></p><p> </p><p>14. Gặp ai tôi cũng cười.</p><p></p><p>hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt</p><p></p><p> </p><p>15. Khách hàng không thể lúc nào cũng đúng.</p><p></p><p>hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt</p><p></p><p> </p><p>16. Tôi không thể ép mình làm vừa lòng người khác.</p><p></p><p>hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt</p><p></p><p> </p><p></p><p><strong><span style="color: Blue">Kết quả:</span></strong> Tổng trắc nghiệm là 80 điểm.</p><p></p><p>Hãy tự cộng điểm cho chính mình và so kết quả như sau:</p><p></p><p>- Khoảng dưới 50 điểm, chất lượng phục vụ không tốt như tưởng tượng.</p><p></p><p>- Khoảng 50 đến 70 điểm, cho thấy có ý thức về chất lượng phục vụ.</p><p></p><p>- Khoảng 70 đến 75 điểm, cho thấy chất lượng phục vụ rất tốt.</p><p></p><p>- Khoảng 50 đến 70 điểm, chất lượng phục vụ xuất sắc.</p><p></p><p> </p><p> </p><p></p><p>Một anh bạn không chịu, hỏi: Vì sao câu 16 tôi chỉ được có một điểm?</p><p></p><p>- Câu 16 là: "Tôi không thể ép mình làm vừa lòng người khác". Câu trả lời của anh là gì?</p><p></p><p>Anh ta nói: Hoàn toàn đồng ý.</p><p></p><p>- Nếu anh không cách gì ép mình làm vừa lòng người khác, làm sao anh điểm cao được.</p><p></p><p>Anh bạn hỏi: Vì sao?</p><p></p><p>- Có câu danh ngôn: "Thái độ quyết định tất cả". Còn có một câu khác: "Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi". Để giành được lòng tin của khách hàng, để làm một nhân viên xuất sắc, anh phải ép mình thay đổi thái độ.</p><p></p><p>Chàng trai sững người, bỗng chốc mặt đỏ dừ lên.</p><p> </p><p>- Một chàng trai vừa chân thành, vừa xuất sắc có thể thể yêu được cả tiên. Một thương hiệu vừa tốt, vừa nổi tiếng sẽ giành được tình yêu của khách hàng suốt đời. Đằng sau một thương hiệu tất phải là sự phục vụ tận tâm của một tập thể xuất sắc. Chỉ có một tập thể phục vụ xuất sắc, chúng ta mới có được thương hiệu để quý khách yêu quý trọn đời.</p><p></p><p>Một câu nói quả quyết của một thương gia:</p><p></p><p>Một thương hiệu giành được sự tín nhiệm sâu sắc của khách hàng sẽ quật đổ được đối thủ cạnh tranh</p><p> </p><p></p><p><strong><span style="color: Blue"><span style="font-size: 12px">LỜI KẾT</span></span></strong></p><p></p><p>Kinh doanh là một công trình phức tạp gồm nhiều phần, từ thiết kế, tạo hình sản phẩm, đặt kế hoạch quảng cáo, chọn cách thức tiêu thụ, tổ chức điểm phân phối, đến điều chỉnh những phát sinh trong chiến lược tiêu thụ. Tất cả nhằm phục vụ một mục đích: Chiếm được tình cảm khách hàng. Trong thị trường cạnh tranh kịch liệt, một thương phẩm chiếm được tình cảm khách hàng có nghĩa là công ty có cơ hội chiến thắng.</p><p></p><p>Thương hiệu sản phẩm là một phần hình tượng của bạn. Nếu như bạn biết cách chiếm được tình cảm người khác, sản phẩm của bạn cũng sẽ chiếm được tình cảm khách hàng. </p><p></p><p></p><p><strong>(Sưu tầm)</strong></p></blockquote><p></p>
[QUOTE="BútTre, post: 38190, member: 5836"] Dưới mỗi câu hỏi là các đáp án để lựa chọn: hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối và phản đối kịch liệt (ứng với thang điểm từ 1 đến 5). 1. Tôi cho kỹ thuật của tôi quan trọng hơn việc làm vừa lòng khách hàng. hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt 2. Mọi người đều cho rằng tính tôi rất dễ chịu. hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt 3. Một số khách hàng đúng là gian manh, rất đáng chán. hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt 4. Trong nhiều trường hợp, tôi phải cho mọi người biết rằng tôi đúng. hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt 5. Làm việc nghĩa là làm đúng việc được giao. hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt 6. Khách hàng là "nhân vật chính" trên sàn diễn. hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt 7. Trong công ty, có những kẻ làm tôi phát cáu. hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt 8. Lúc cao hứng, thái độ của tôi rất tốt. hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt 9. Nếu bị khiển trách vô lý, thái độ của tôi không sao tốt được. hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt 10. Khiến cho khách hàng hay lèm bèm phải câm tịt là một việc làm khoái trá. hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt 11. Công việc của tôi phải được mọi người chú ý. hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt 12. Tất cả khách hàng đều cho rằng tôi thích giúp người khác. hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt 13. Tôi thích sự mới mẻ trong công việc. hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt 14. Gặp ai tôi cũng cười. hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt 15. Khách hàng không thể lúc nào cũng đúng. hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt 16. Tôi không thể ép mình làm vừa lòng người khác. hoàn toàn đồng ý, có phần đồng ý, không biết, phản đối, phản đối kịch liệt [B][COLOR="Blue"]Kết quả:[/COLOR][/B] Tổng trắc nghiệm là 80 điểm. Hãy tự cộng điểm cho chính mình và so kết quả như sau: - Khoảng dưới 50 điểm, chất lượng phục vụ không tốt như tưởng tượng. - Khoảng 50 đến 70 điểm, cho thấy có ý thức về chất lượng phục vụ. - Khoảng 70 đến 75 điểm, cho thấy chất lượng phục vụ rất tốt. - Khoảng 50 đến 70 điểm, chất lượng phục vụ xuất sắc. Một anh bạn không chịu, hỏi: Vì sao câu 16 tôi chỉ được có một điểm? - Câu 16 là: "Tôi không thể ép mình làm vừa lòng người khác". Câu trả lời của anh là gì? Anh ta nói: Hoàn toàn đồng ý. - Nếu anh không cách gì ép mình làm vừa lòng người khác, làm sao anh điểm cao được. Anh bạn hỏi: Vì sao? - Có câu danh ngôn: "Thái độ quyết định tất cả". Còn có một câu khác: "Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi". Để giành được lòng tin của khách hàng, để làm một nhân viên xuất sắc, anh phải ép mình thay đổi thái độ. Chàng trai sững người, bỗng chốc mặt đỏ dừ lên. - Một chàng trai vừa chân thành, vừa xuất sắc có thể thể yêu được cả tiên. Một thương hiệu vừa tốt, vừa nổi tiếng sẽ giành được tình yêu của khách hàng suốt đời. Đằng sau một thương hiệu tất phải là sự phục vụ tận tâm của một tập thể xuất sắc. Chỉ có một tập thể phục vụ xuất sắc, chúng ta mới có được thương hiệu để quý khách yêu quý trọn đời. Một câu nói quả quyết của một thương gia: Một thương hiệu giành được sự tín nhiệm sâu sắc của khách hàng sẽ quật đổ được đối thủ cạnh tranh [B][COLOR="Blue"][SIZE="3"]LỜI KẾT[/SIZE][/COLOR][/B] Kinh doanh là một công trình phức tạp gồm nhiều phần, từ thiết kế, tạo hình sản phẩm, đặt kế hoạch quảng cáo, chọn cách thức tiêu thụ, tổ chức điểm phân phối, đến điều chỉnh những phát sinh trong chiến lược tiêu thụ. Tất cả nhằm phục vụ một mục đích: Chiếm được tình cảm khách hàng. Trong thị trường cạnh tranh kịch liệt, một thương phẩm chiếm được tình cảm khách hàng có nghĩa là công ty có cơ hội chiến thắng. Thương hiệu sản phẩm là một phần hình tượng của bạn. Nếu như bạn biết cách chiếm được tình cảm người khác, sản phẩm của bạn cũng sẽ chiếm được tình cảm khách hàng. [B](Sưu tầm)[/B] [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KHOA HỌC XÃ HỘI
TÂM LÍ HỌC
Trắc nghiệm tâm lý
[Trắc nghiệm] Bạn là nhà bán hàng giỏi?
Top