Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KIẾN THỨC PHỔ THÔNG
Trung Học Phổ Thông
ĐỊA LÍ THPT
Địa lý 12
Trả lời các câu hỏi BÀI 30. VẤN ĐỀ PHÁT TRIỂN GIAO THÔNG VẬN TẢI VÀ THÔNG TIN LIÊN LẠC
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="ngan trang" data-source="post: 116373" data-attributes="member: 17223"><p><span style="font-family: 'arial'"><strong>2-Cho bảng số liệu sgk:</strong> Cơ cấu vận tải năm 2004</span></p><p><span style="font-family: 'arial'"> </span></p><p><span style="font-family: 'arial'"> Phân tích bảng số liệu trên, nhận xét về cơ cấu vận tải hành khách và cơ cấu vận chuyển hàng hóa phân theo loại hình vận tải ở nước ta.</span></p><p><span style="font-family: 'arial'"></span></p><p><span style="font-family: 'arial'"> -Số lượng hành khách (84,4 %) và khối lượng hàng hóa (66,3 %) vận chuyển bằng đường bộ chiếm tỉ trọng cao nhất.</span></p><p><span style="font-family: 'arial'"></span></p><p><span style="font-family: 'arial'"> -Số lượng hành khách luân chuyển bằng đường bộ chiếm tỉ trọng cao nhất (64,5 %) </span></p><p><span style="font-family: 'arial'"></span></p><p><span style="font-family: 'arial'"> -Khối lượng hàng hóa luân chuyển bằng đường biển chiếm tỉ trọng cao nhất (74,9 %) </span></p><p><span style="font-family: 'arial'"></span></p><p><span style="font-family: 'arial'"> -Số lượng hành khách vận chuyển (0,1 %) và luân chuyển (0,3 %) bằng đường biển chiếm tỉ trọng thấp nhất. </span></p><p><span style="font-family: 'arial'"></span></p><p><span style="font-family: 'arial'"> -Khối lượng hàng hóa vận chuyển (0,1 %) và luân chuyển (0,3 %) bằng đường hàng không chiếm tỉ trọng thấp nhất. </span></p><p><span style="font-family: 'arial'"></span></p><p><span style="font-family: 'arial'"> -Số lượng hành khách luân chuyển bằng đường sắt (9,0 %) , đường biển (0,3 %) và đường hàng không (19,2 %) cao hơn số lượng hành khách vận chuyển bằng đường sắt(1,1 %), đường biển (0,1 %) và đường hàng không (0,5 %) do khoảng đường di chuyển xa.</span></p><p><span style="font-family: 'arial'"></span></p><p><span style="font-family: 'arial'"> -Số lượng hành khách luân chuyển bằng đường bộ (64,5 %) và đường sông (7,0 %) thấp hơn số lượng hành khách vận chuyển bằng đường bộ (84,4 %) và đường sông (13,9 %) do khoảng đường di chuyển ngắn.</span></p><p><span style="font-family: 'arial'"></span></p><p><span style="font-family: 'arial'"> -Khối lượng hàng hóa luân chuyển bằng đường sắt (3,7 %) , đường biển (74,9 %) và đường hàng không (0,3 %) cao hơn khối lượng hàng hóa vận chuyển bằng đường sắt(3,0 %), đường biển (10,6 %) và đường hàng không (0,1 %) do khoảng đường di chuyển xa.</span></p><p><span style="font-family: 'arial'"></span></p><p><span style="font-family: 'arial'"> -Khối lượng hàng hóa luân chuyển bằng đường bộ (14,1 %) và đường sông (7,0 %) thấp hơn khối lượng hàng hóa vận chuyển bằng đường bộ (66,3 %) và đường sông (20,0 %) do khoảng đường di chuyển ngắn.</span></p><p><span style="font-family: 'arial'"></span></p><p><span style="font-family: 'arial'"><em>ST</em></span></p><p><span style="font-family: 'arial'"></span></p></blockquote><p></p>
[QUOTE="ngan trang, post: 116373, member: 17223"] [FONT=arial][B]2-Cho bảng số liệu sgk:[/B] Cơ cấu vận tải năm 2004 Phân tích bảng số liệu trên, nhận xét về cơ cấu vận tải hành khách và cơ cấu vận chuyển hàng hóa phân theo loại hình vận tải ở nước ta. -Số lượng hành khách (84,4 %) và khối lượng hàng hóa (66,3 %) vận chuyển bằng đường bộ chiếm tỉ trọng cao nhất. -Số lượng hành khách luân chuyển bằng đường bộ chiếm tỉ trọng cao nhất (64,5 %) -Khối lượng hàng hóa luân chuyển bằng đường biển chiếm tỉ trọng cao nhất (74,9 %) -Số lượng hành khách vận chuyển (0,1 %) và luân chuyển (0,3 %) bằng đường biển chiếm tỉ trọng thấp nhất. -Khối lượng hàng hóa vận chuyển (0,1 %) và luân chuyển (0,3 %) bằng đường hàng không chiếm tỉ trọng thấp nhất. -Số lượng hành khách luân chuyển bằng đường sắt (9,0 %) , đường biển (0,3 %) và đường hàng không (19,2 %) cao hơn số lượng hành khách vận chuyển bằng đường sắt(1,1 %), đường biển (0,1 %) và đường hàng không (0,5 %) do khoảng đường di chuyển xa. -Số lượng hành khách luân chuyển bằng đường bộ (64,5 %) và đường sông (7,0 %) thấp hơn số lượng hành khách vận chuyển bằng đường bộ (84,4 %) và đường sông (13,9 %) do khoảng đường di chuyển ngắn. -Khối lượng hàng hóa luân chuyển bằng đường sắt (3,7 %) , đường biển (74,9 %) và đường hàng không (0,3 %) cao hơn khối lượng hàng hóa vận chuyển bằng đường sắt(3,0 %), đường biển (10,6 %) và đường hàng không (0,1 %) do khoảng đường di chuyển xa. -Khối lượng hàng hóa luân chuyển bằng đường bộ (14,1 %) và đường sông (7,0 %) thấp hơn khối lượng hàng hóa vận chuyển bằng đường bộ (66,3 %) và đường sông (20,0 %) do khoảng đường di chuyển ngắn. [I]ST[/I] [/FONT] [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KIẾN THỨC PHỔ THÔNG
Trung Học Phổ Thông
ĐỊA LÍ THPT
Địa lý 12
Trả lời các câu hỏi BÀI 30. VẤN ĐỀ PHÁT TRIỂN GIAO THÔNG VẬN TẢI VÀ THÔNG TIN LIÊN LẠC
Top