Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KIẾN THỨC PHỔ THÔNG
Trung Học Phổ Thông
TOÁN THPT
Tổng hợp những bài toán chưa có lời giải
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="tinhpun25" data-source="post: 9098" data-attributes="member: 164995"><p><strong>Tìm xác xuất để có ít nhất một đồng xuất hiện mặt sấp?</strong></p><p></p><p>TOÁN CAO CẤP 2</p><p></p><p>Câu 1: Gieo 3 đồng tiền cân đối và đồng chất. Tìm xác xuất để có ít nhất một đồng xuất hiện mặt sấp</p><p></p><p>Câu 2: Trong số giáo viên nam ở một địa phương có 18% nghiện thuốc lá. tỉ lệ bị viêm họng trong số giáo viên nghiện thuốc lá chiếm 65% và trong đó số giáo viên không nghiện thuốc lá là 32%. Gặp ngẫu nhiên một giáo viên của địa phương đó. Tìm xác suất để giáo viên đó bị viêm họng</p><p></p><p>Câu 3: Kiểm tra ngẫu nhiên 18000 người trong độ tuổi đi học ở tỉnh A có 65 người không biết chữ. Với độ tin cậy 95%, hãy cho ước lượng tỉ lệ người không biết chữ ở tỉnh đó</p><p></p><p>Câu 4: Để xác định chiều cao trung bình của các cây bạch đàn trong một khu rừng bạch đàn, người ta đo chiều cao của 50 cây được chọn ngẫu nhiên,. Kết quả nhận được dược dãy số liệu sau:</p><p></p><p>Chiều cao: 10,5m 12m 12,5m 14,5m</p><p>Số cây: 10 14 15 11</p><p></p><p>Với độ tin cậy 98% hãy cho ước lượng chiều cao trung bình của các cây bạch đàn trong khu rừng đó. Nêu ý nghĩa thực tiễn của số liệu tìm được</p><p></p><p></p><p>TOÁN CAO CẤP 1</p><p></p><p>Câu 1: Cho A, B là tập hợp con của X. Chứng minh rằng:</p><p>A là con của B <--> (X-A) hợp với (X-B) = X – A</p><p></p><p>Câu 2: Cho ánh xạ: F : N --> n</p><p> n --> 5n</p><p></p><p>Tìm F(N), F^-1(T), với T là tập các số tự nhiên tròn chục</p><p></p><p>Câu 3: Chứng minh quy tắc suy luận sau: (P -> q ; p -> r)/ (P -> p^r)</p><p> </p><p>Cho ví dụ về ứng dụng quy tắc suy luận trên trong dạy và học toán</p><p></p><p>Câu 4: Chứng minh rằng F là tự đồng cấu không tầm thường của vành các số nguyên khi và chỉ khi F là ánh xạ dồng nhất trên Z</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="tinhpun25, post: 9098, member: 164995"] [b]Tìm xác xuất để có ít nhất một đồng xuất hiện mặt sấp?[/b] TOÁN CAO CẤP 2 Câu 1: Gieo 3 đồng tiền cân đối và đồng chất. Tìm xác xuất để có ít nhất một đồng xuất hiện mặt sấp Câu 2: Trong số giáo viên nam ở một địa phương có 18% nghiện thuốc lá. tỉ lệ bị viêm họng trong số giáo viên nghiện thuốc lá chiếm 65% và trong đó số giáo viên không nghiện thuốc lá là 32%. Gặp ngẫu nhiên một giáo viên của địa phương đó. Tìm xác suất để giáo viên đó bị viêm họng Câu 3: Kiểm tra ngẫu nhiên 18000 người trong độ tuổi đi học ở tỉnh A có 65 người không biết chữ. Với độ tin cậy 95%, hãy cho ước lượng tỉ lệ người không biết chữ ở tỉnh đó Câu 4: Để xác định chiều cao trung bình của các cây bạch đàn trong một khu rừng bạch đàn, người ta đo chiều cao của 50 cây được chọn ngẫu nhiên,. Kết quả nhận được dược dãy số liệu sau: Chiều cao: 10,5m 12m 12,5m 14,5m Số cây: 10 14 15 11 Với độ tin cậy 98% hãy cho ước lượng chiều cao trung bình của các cây bạch đàn trong khu rừng đó. Nêu ý nghĩa thực tiễn của số liệu tìm được TOÁN CAO CẤP 1 Câu 1: Cho A, B là tập hợp con của X. Chứng minh rằng: A là con của B <--> (X-A) hợp với (X-B) = X – A Câu 2: Cho ánh xạ: F : N --> n n --> 5n Tìm F(N), F^-1(T), với T là tập các số tự nhiên tròn chục Câu 3: Chứng minh quy tắc suy luận sau: (P -> q ; p -> r)/ (P -> p^r) Cho ví dụ về ứng dụng quy tắc suy luận trên trong dạy và học toán Câu 4: Chứng minh rằng F là tự đồng cấu không tầm thường của vành các số nguyên khi và chỉ khi F là ánh xạ dồng nhất trên Z [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KIẾN THỨC PHỔ THÔNG
Trung Học Phổ Thông
TOÁN THPT
Tổng hợp những bài toán chưa có lời giải
Top