Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KIẾN THỨC PHỔ THÔNG
Trung Học Phổ Thông
Ngữ văn THPT
Văn nghị luận xã hội
Tình trạng học lệch ôn thi lệch của học sinh hiện nay?
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="cucphuong" data-source="post: 118449" data-attributes="member: 230504"><p>Bài viết rất hay nhưng có lẽ sẽ đầy đủ hơn nếu như chúng ta thêm phần liên hệ bản thân vào cuối bài. Yêu cầu của đề chỉ đơn thuần là nêu tình trạng, nhưng mục đích cuối cùng vẫn là để học sinh đưa ra quan điểm của mình, nêu ra những khó khăn trong quá trình học tập của học sinh để từ đó đưa ra biện pháp khắc phục, bài học được rút ra cho bản thân.</p><p></p><p>Ví dụ: Với một học sinh giỏi, học đều tất cả các môn sẽ có quan điểm khác với một học sinh trung bình, hay học sinh cá biệt (phần này có thể coi là ý kiến chủ quan của các em).</p><p></p><p>Qua đó mà người làm giáo dục có thể rút ra điều gì để tình trạng học lệch không còn xảy ra. Bởi cần phải chống căn bệnh "học lệch", chứ không phải khi căn bệnh đã trở thành nan y, chúng ta mới chạy chữa nó.</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="cucphuong, post: 118449, member: 230504"] Bài viết rất hay nhưng có lẽ sẽ đầy đủ hơn nếu như chúng ta thêm phần liên hệ bản thân vào cuối bài. Yêu cầu của đề chỉ đơn thuần là nêu tình trạng, nhưng mục đích cuối cùng vẫn là để học sinh đưa ra quan điểm của mình, nêu ra những khó khăn trong quá trình học tập của học sinh để từ đó đưa ra biện pháp khắc phục, bài học được rút ra cho bản thân. Ví dụ: Với một học sinh giỏi, học đều tất cả các môn sẽ có quan điểm khác với một học sinh trung bình, hay học sinh cá biệt (phần này có thể coi là ý kiến chủ quan của các em). Qua đó mà người làm giáo dục có thể rút ra điều gì để tình trạng học lệch không còn xảy ra. Bởi cần phải chống căn bệnh "học lệch", chứ không phải khi căn bệnh đã trở thành nan y, chúng ta mới chạy chữa nó. [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KIẾN THỨC PHỔ THÔNG
Trung Học Phổ Thông
Ngữ văn THPT
Văn nghị luận xã hội
Tình trạng học lệch ôn thi lệch của học sinh hiện nay?
Top