Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
NGÔI NHÀ CHUNG
CAFE VnKienThuc
CHUYÊN NGÀNH khác
TikTok World 2025: Ra mắt nhiều tính năng mới cho quảng cáo
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Văn Sử Địa" data-source="post: 200688" data-attributes="member: 267734"><p><strong>TikTok World 2025 – TikTok chính thức trở thành “siêu nền tảng thương mại”?</strong></p><p></p><p>TikTok không còn đơn thuần là một nền tảng giải trí. Tại TikTok World 2025, hàng loạt tính năng mới đã được công bố, chính thức đưa TikTok bước vào cuộc đua thương mại số, quảng cáo số và tìm kiếm thông minh bằng AI – thách thức cả Google lẫn Meta.</p><p></p><p>Với tuyên bố “TikTok không chỉ là nơi xây dựng thương hiệu, mà còn là nơi thúc đẩy chuyển đổi”, nền tảng này ra mắt các công cụ quảng cáo mạnh mẽ như TikTok Market Scope – cung cấp dữ liệu thị trường thời gian thực, giúp thương hiệu nắm bắt xu hướng và tối ưu chiến dịch theo từng ngành hàng cụ thể.</p><p></p><p>Không dừng lại ở đó, TikTok One được nâng cấp để trở thành nền tảng hợp tác sáng tạo toàn diện. Với AI hỗ trợ tìm creator phù hợp, theo dõi hiệu quả chiến dịch, TikTok đang tiến gần tới vai trò "trung tâm điều phối" của toàn bộ hệ sinh thái influencer marketing.</p><p></p><p>Điểm đột phá lớn nhất tại sự kiện là Trung tâm tìm kiếm tích hợp AI. Người dùng giờ đây có thể tìm kiếm sản phẩm, nội dung theo dạng ngôn ngữ tự nhiên thay vì từ khóa rời rạc. Đây là động thái cạnh tranh trực tiếp với Google Search – điều từng được xem là bất khả thi với một ứng dụng giải trí.</p><p></p><p>Cuối cùng, bộ ba AI gồm TikTok Symphony, Smart+ và GMV Max mở ra kỷ nguyên mới của quảng cáo cá nhân hóa và tối ưu doanh thu theo thời gian thực.</p><p></p><p>Rõ ràng, TikTok đang chuyển mình mạnh mẽ từ nền tảng video ngắn sang một hệ sinh thái thương mại, quảng cáo và sáng tạo nội dung dẫn đầu thế giới.</p><p></p><p>Tong hop</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Văn Sử Địa, post: 200688, member: 267734"] [B]TikTok World 2025 – TikTok chính thức trở thành “siêu nền tảng thương mại”?[/B] TikTok không còn đơn thuần là một nền tảng giải trí. Tại TikTok World 2025, hàng loạt tính năng mới đã được công bố, chính thức đưa TikTok bước vào cuộc đua thương mại số, quảng cáo số và tìm kiếm thông minh bằng AI – thách thức cả Google lẫn Meta. Với tuyên bố “TikTok không chỉ là nơi xây dựng thương hiệu, mà còn là nơi thúc đẩy chuyển đổi”, nền tảng này ra mắt các công cụ quảng cáo mạnh mẽ như TikTok Market Scope – cung cấp dữ liệu thị trường thời gian thực, giúp thương hiệu nắm bắt xu hướng và tối ưu chiến dịch theo từng ngành hàng cụ thể. Không dừng lại ở đó, TikTok One được nâng cấp để trở thành nền tảng hợp tác sáng tạo toàn diện. Với AI hỗ trợ tìm creator phù hợp, theo dõi hiệu quả chiến dịch, TikTok đang tiến gần tới vai trò "trung tâm điều phối" của toàn bộ hệ sinh thái influencer marketing. Điểm đột phá lớn nhất tại sự kiện là Trung tâm tìm kiếm tích hợp AI. Người dùng giờ đây có thể tìm kiếm sản phẩm, nội dung theo dạng ngôn ngữ tự nhiên thay vì từ khóa rời rạc. Đây là động thái cạnh tranh trực tiếp với Google Search – điều từng được xem là bất khả thi với một ứng dụng giải trí. Cuối cùng, bộ ba AI gồm TikTok Symphony, Smart+ và GMV Max mở ra kỷ nguyên mới của quảng cáo cá nhân hóa và tối ưu doanh thu theo thời gian thực. Rõ ràng, TikTok đang chuyển mình mạnh mẽ từ nền tảng video ngắn sang một hệ sinh thái thương mại, quảng cáo và sáng tạo nội dung dẫn đầu thế giới. Tong hop [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
NGÔI NHÀ CHUNG
CAFE VnKienThuc
CHUYÊN NGÀNH khác
TikTok World 2025: Ra mắt nhiều tính năng mới cho quảng cáo
Top