Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
NGÔI NHÀ CHUNG
CAFE VnKienThuc
CHUYÊN NGÀNH khác
Luận văn, Tiểu luận
Tiểu luận lập dự án đầu tư mở tuyến xe Buýt nam Thăng Long - Gia Lâm
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="HuyNam" data-source="post: 141291"><p style="text-align: center"><span style="font-size: 15px"><span style="color: #008000">Tiểu luận lập dự án đầu tư mở tuyến xe Buýt nam thăng long - gia lâm</span></span></p> <p style="text-align: center"><span style="font-size: 15px"><span style="color: #008000"></span></span></p> <p style="text-align: center"><span style="font-size: 15px"><span style="color: #008000">[PDF]</span></span>https://server1.vnkienthuc.com/files/860/HuyNam/Phan-tich-thuc-trang-hoat-dong.pdf<span style="color: #008000">[/PDF]</span></p> <p style="text-align: center"><span style="color: #008000"></span></p> <p style="text-align: center"><span style="color: #008000">Nguồn thuvienso</span></p><p></p><p></p><p></p><p>chương III</p><p></p><p>lập dự án đầu tư mở tuyến xe Buýt </p><p></p><p>nam thăng long - gia lâm</p><p></p><p>I. Sự cần thiết phải lập dự án mở tuyến xe buýt nam thăng long - gia lâm</p><p></p><p>1. Các căn cứ pháp lý</p><p></p><p>a) Các văn bản pháp lý có liên quan</p><p></p><p>- Luật khuyến khích đầu tư trong nước được Quốc Hội nước cộng hoà xã </p><p></p><p>hội chủ nghĩa Việt Nam thông qua ngày 22/ 6/ 1994.</p><p></p><p>- Luật doanh nghiệp được Quốc Hội nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt </p><p></p><p>Nam thông qua ngày 22/ 6/ 1994.</p><p></p><p>- Quyết định số 40/ 1998/ QĐ - TTg của Thủ tướng chính phủ về " Quy </p><p></p><p>hoạch phát triển mạng lưới VTHKCC giai đoạn 1998 - 2000" ngày 18/ 2/ 1998.</p><p></p><p>- NĐ 52 của Chính phủ ban hành quy định về quản lý đầu tư.</p><p></p><p>- Quyết định số 3385 QĐ/ PC - VT của Bộ GTVT V/v: Ban hành quy chế </p><p></p><p>tạm thời về quản lý VTHKCC bằng ô tô buýt trong Thành phố.</p><p></p><p>b) Định hướng tổng thể phát triển VTHKCC ở Hà Nội</p><p></p><p>* Mục tiêu</p><p></p><p>Phát triển VTHKCC ở Thủ đô Hà Nội nhằm đạt được mục tiêu:</p><p></p><p>- Tạo ra một mạng lưới VTHKCC có đủ khả năng đáp ứng nhu cầu đi lại </p><p></p><p>của hành khách trong Thành phố với độ tin cậy cao, chất lượng phục vụ tiên tiến </p><p></p><p>trong khu vực.</p><p></p><p>Đến năm 2005, lực lượng VTHKCC có thể đáp ứng được 25% và đến </p><p></p><p>năm 2010 có thể đáp ứng được từ 40 - 50% tổng nhu cầu đi lại của nhân dân </p><p></p><p>* Quan điểm</p><p></p><p>Thứ nhất: Ưu tiên phát triển nhanh chóng VTHKCC để có đủ lực lượng </p><p></p><p>thoả mãn nhu cầu đi lại của các tầng lớp dân cư và đủ sức hấp dẫn để thay thế </p><p></p><p>phần lớn các loại phương tiện vận tải cá nhân, trước mắt là xe đạp và xe máy.</p><p></p><p>Thứ hai: Phát triển VTHKCC theo nguyên tắc “cung cấp dẫn đầu” để thu </p><p></p><p>hút người dân đi lại bằng phương tiện VTHKCC, Chính phủ phải có những </p><p></p><p>chính sách đẩy cung đi trước cầu thực tế để từng bước chuyển hoá nhu cầu đi lại </p><p></p><p>bằng phương tiện vận tải cá nhân sang nhu cầu đi lại bằng phương tiện </p><p></p><p>VTHKCC. Muốn vậy, cần tạo một hệ thống VTHKCC thuận tiện, nhanh chóng, </p><p></p><p>an toàn, tin cậy. Đồng thời khẳng định dịch vụ VTHKCC là một loại hàng hoá </p><p></p><p>khuyến dụng để có chính sách trợ giá thích hợp, đảm bảo hiệu Ých tài chính, </p><p></p><p>cho phép các doanh nghiệp có thể cung cấp các dịch vụ với giá rẻ để người dân </p><p></p><p>tự chuyển từ thói quen sử dụng phương tiện vận tải cá nhân sang phương tiện </p><p></p><p>VTHKCC.</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="HuyNam, post: 141291"] [CENTER][SIZE=4][COLOR=#008000]Tiểu luận lập dự án đầu tư mở tuyến xe Buýt nam thăng long - gia lâm [PDF][/COLOR][/SIZE]https://server1.vnkienthuc.com/files/860/HuyNam/Phan-tich-thuc-trang-hoat-dong.pdf[COLOR=#008000][/PDF] Nguồn thuvienso[/COLOR][/CENTER] chương III lập dự án đầu tư mở tuyến xe Buýt nam thăng long - gia lâm I. Sự cần thiết phải lập dự án mở tuyến xe buýt nam thăng long - gia lâm 1. Các căn cứ pháp lý a) Các văn bản pháp lý có liên quan - Luật khuyến khích đầu tư trong nước được Quốc Hội nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam thông qua ngày 22/ 6/ 1994. - Luật doanh nghiệp được Quốc Hội nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam thông qua ngày 22/ 6/ 1994. - Quyết định số 40/ 1998/ QĐ - TTg của Thủ tướng chính phủ về " Quy hoạch phát triển mạng lưới VTHKCC giai đoạn 1998 - 2000" ngày 18/ 2/ 1998. - NĐ 52 của Chính phủ ban hành quy định về quản lý đầu tư. - Quyết định số 3385 QĐ/ PC - VT của Bộ GTVT V/v: Ban hành quy chế tạm thời về quản lý VTHKCC bằng ô tô buýt trong Thành phố. b) Định hướng tổng thể phát triển VTHKCC ở Hà Nội * Mục tiêu Phát triển VTHKCC ở Thủ đô Hà Nội nhằm đạt được mục tiêu: - Tạo ra một mạng lưới VTHKCC có đủ khả năng đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trong Thành phố với độ tin cậy cao, chất lượng phục vụ tiên tiến trong khu vực. Đến năm 2005, lực lượng VTHKCC có thể đáp ứng được 25% và đến năm 2010 có thể đáp ứng được từ 40 - 50% tổng nhu cầu đi lại của nhân dân * Quan điểm Thứ nhất: Ưu tiên phát triển nhanh chóng VTHKCC để có đủ lực lượng thoả mãn nhu cầu đi lại của các tầng lớp dân cư và đủ sức hấp dẫn để thay thế phần lớn các loại phương tiện vận tải cá nhân, trước mắt là xe đạp và xe máy. Thứ hai: Phát triển VTHKCC theo nguyên tắc “cung cấp dẫn đầu” để thu hút người dân đi lại bằng phương tiện VTHKCC, Chính phủ phải có những chính sách đẩy cung đi trước cầu thực tế để từng bước chuyển hoá nhu cầu đi lại bằng phương tiện vận tải cá nhân sang nhu cầu đi lại bằng phương tiện VTHKCC. Muốn vậy, cần tạo một hệ thống VTHKCC thuận tiện, nhanh chóng, an toàn, tin cậy. Đồng thời khẳng định dịch vụ VTHKCC là một loại hàng hoá khuyến dụng để có chính sách trợ giá thích hợp, đảm bảo hiệu Ých tài chính, cho phép các doanh nghiệp có thể cung cấp các dịch vụ với giá rẻ để người dân tự chuyển từ thói quen sử dụng phương tiện vận tải cá nhân sang phương tiện VTHKCC. [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
NGÔI NHÀ CHUNG
CAFE VnKienThuc
CHUYÊN NGÀNH khác
Luận văn, Tiểu luận
Tiểu luận lập dự án đầu tư mở tuyến xe Buýt nam Thăng Long - Gia Lâm
Top