Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
QUẢN TRỊ
Chiến Lược
Tiết kiệm, không ồn ào: giới trẻ không còn bốc đồng mua sắm?
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Hide Nguyễn" data-source="post: 199321" data-attributes="member: 6"><p>Với xu hướng "tiết kiệm ồn ào" (loud budgeting), người trẻ sẵn lòng nói “không” một cách công khai với những thứ không cần thiết, mặt khác sẵn sàng dành nhiều thời gian và tiền bạc cho những gì thực sự xứng đáng với bản thân.</p><p></p><p>[ATTACH=full]10199[/ATTACH]</p><p> Trong bối cảnh nền kinh tế như hiện nay, khi mọi chi phí, giá cả tăng chóng mặt, nhóm người tiêu dùng trẻ - nhất là Gen Z - đã lựa chọn sống tiết kiệm hơn và tự hào về điều đó, góp phần hình thành nên xu hướng mua sắm có chủ đích.</p><p></p><p> Thay vì thoải mái "chốt đơn" bất kể khi nào lướt thấy một món hàng trông ưng mắt trên mạng xã hội hay được quảng cáo nhiệt tình trong các phiên livestream, không ít bạn trẻ dần tập thói quen tìm hiểu và cân nhắc kỹ càng hơn trước khi quyết định xuống tiền.</p><p></p><p>Quý 2 năm nay, Shopee và đơn vị khảo sát Kantar Profiles công bố kết quả khảo sát về hành vi mua sắm của Gen Z Việt Nam, chỉ rõ sự thay đổi trong hành vi mua sắm từ bốc đồng sang có chủ đích của thế hệ này. Theo báo cáo, cứ 2 Gen Z sẽ có 1 người dành ít nhất 5 ngày để tìm hiểu về sản phẩm trước khi mua.</p><p></p><p> Đặc biệt, 2/3 Gen Z xem các nền tảng thương mại điện tử là điểm khởi đầu cho hành trình mua sắm của họ, đồng thời thể hiện sự tin tưởng vào các nền tảng này để tìm hiểu về sản phẩm trước khi chốt đơn.</p><p></p><p>St</p><p>----</p><p>ĐIỀU NÀY CÓ ẢNH HƯỞNG TỚI CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA BẠN RA SAO? BẠN CÓ DỰ TÍNH GÌ CHƯA??</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Hide Nguyễn, post: 199321, member: 6"] Với xu hướng "tiết kiệm ồn ào" (loud budgeting), người trẻ sẵn lòng nói “không” một cách công khai với những thứ không cần thiết, mặt khác sẵn sàng dành nhiều thời gian và tiền bạc cho những gì thực sự xứng đáng với bản thân. [ATTACH type="full" alt="Không ồn ào - VNkienthuc.jpg"]10199[/ATTACH] Trong bối cảnh nền kinh tế như hiện nay, khi mọi chi phí, giá cả tăng chóng mặt, nhóm người tiêu dùng trẻ - nhất là Gen Z - đã lựa chọn sống tiết kiệm hơn và tự hào về điều đó, góp phần hình thành nên xu hướng mua sắm có chủ đích. Thay vì thoải mái "chốt đơn" bất kể khi nào lướt thấy một món hàng trông ưng mắt trên mạng xã hội hay được quảng cáo nhiệt tình trong các phiên livestream, không ít bạn trẻ dần tập thói quen tìm hiểu và cân nhắc kỹ càng hơn trước khi quyết định xuống tiền. Quý 2 năm nay, Shopee và đơn vị khảo sát Kantar Profiles công bố kết quả khảo sát về hành vi mua sắm của Gen Z Việt Nam, chỉ rõ sự thay đổi trong hành vi mua sắm từ bốc đồng sang có chủ đích của thế hệ này. Theo báo cáo, cứ 2 Gen Z sẽ có 1 người dành ít nhất 5 ngày để tìm hiểu về sản phẩm trước khi mua. Đặc biệt, 2/3 Gen Z xem các nền tảng thương mại điện tử là điểm khởi đầu cho hành trình mua sắm của họ, đồng thời thể hiện sự tin tưởng vào các nền tảng này để tìm hiểu về sản phẩm trước khi chốt đơn. St ---- ĐIỀU NÀY CÓ ẢNH HƯỞNG TỚI CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA BẠN RA SAO? BẠN CÓ DỰ TÍNH GÌ CHƯA?? [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
QUẢN TRỊ
Chiến Lược
Tiết kiệm, không ồn ào: giới trẻ không còn bốc đồng mua sắm?
Top