Tình hình là em vừa học lớp tâm lý đại cương và hôm nay cô lại ra bài tập này :
Dụng cụ: Phiếu thực nghiệm ghi một dãi các từ để ghi nhớ: Tình yêu, quan điểm, gặp gỡ, giá sách, trường học, chia tay, nồi hơi, bệnh tật, bảng đen, kỳ thi, kỳ họp, xà phòng, bạn bè, bức tường, đinh vít, học bổng, bắp cải, hẹn hò, cái ống, viên ngói, nước lã, chung cư, sách học, cửa sổ, trời mưa, trí nhớ.
Cách tiến hành: Học sinh nghe đọc các từ trên sau đó viết lại theo trí nhớ.
Kiểm tra tính chính xác của trí nhớ và tính số lượng từ nhớ được. Từ nào được học sinh nhớ hơn cả. Rút ra kết luận
Bác nào có thể giải đáp và trả lời dùm em được không ạ
Thanks các bác nhiều
Dụng cụ: Phiếu thực nghiệm ghi một dãi các từ để ghi nhớ: Tình yêu, quan điểm, gặp gỡ, giá sách, trường học, chia tay, nồi hơi, bệnh tật, bảng đen, kỳ thi, kỳ họp, xà phòng, bạn bè, bức tường, đinh vít, học bổng, bắp cải, hẹn hò, cái ống, viên ngói, nước lã, chung cư, sách học, cửa sổ, trời mưa, trí nhớ.
Cách tiến hành: Học sinh nghe đọc các từ trên sau đó viết lại theo trí nhớ.
Kiểm tra tính chính xác của trí nhớ và tính số lượng từ nhớ được. Từ nào được học sinh nhớ hơn cả. Rút ra kết luận
Bác nào có thể giải đáp và trả lời dùm em được không ạ
Thanks các bác nhiều