AngelaPTrinh
New member
- Xu
- 0
Thủ tục thành lập công ty
Thành lập công ty – mong muốn của biết bao cá nhân trong quá trình khởi nghiệp kinh doanh. Ngoài những vấn đề chuyên môn như: ý tưởng, kế hoạch, nhân sự, vốn… thì một vấn đề khá quan trọng khác đó chính là: Thủ tục thành lập công ty. Thấu hiểu được khó khan đó, Niềm Tin Việt chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn thủ tục thành lập công ty tại TPHCM. Chúng tôi cam kết dịch vụ uy tín, thuận tiện, nhánh chóng và trọn gói.
A. Hồ sơ đăng ký thành lập công ty bao gồm:
1. Giấy đề nghị thành lập công ty.
2. Điều lệ công ty.
3. Danh sách thành viên/ cổ đông sáng lập.
4. Bản sao hợp lệ các giấy tờ: CMND/hộ chiếu của các thành viên/ cổ đông sáng lập (công chứng không quá 3 tháng).
5. Chứng chỉ hành nghề (đối với kinh doanh ngành nghề cần có chứng chỉ hành nghề).
B. Lợi ích khi đăng ký dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại NIỀM TIN VIỆT. Quý khách sẽ được:
- Tư vấn về cơ cấu tổ chức công ty.
- Tư vấn về người đại diện pháp luật.
- Tư vấn cách đặt tên cho công ty, tra cứu tên công ty.
- Tư vấn về việc đặt địa chỉ trụ sở chính cho công ty/chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh.
- Tư vấn vốn đầu tư ban đầu, vốn pháp định, vốn điều lệ, tỷ lệ góp vốn giữa các thành viên/ cổ đông.
- Tư vấn lựa chọn ngành nghề kinh doanh, các giấy phép, thủ tục liên quan của một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện.
- Tư vấn chi tiết cho doanh nghiệp các vấn đề về thuế, các nghĩa vụ về tài chính sau khi đăng ký kinh doanh và trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Tư vấn, kiểm tra tính pháp lý của những thông tin mà khách hàng yêu cầu.
1. Soạn và thay mặt khách hàng nộp hồ sơ thành lập công ty tại Sở KH-ĐT TPHCM
2. Theo dõi hồ sơ, trả lời của Sở KH-ĐT
3. Bốc số hẹn khách hàng lên nhận giấy phép kinh doanh
4. Liên hệ cơ quan công an khắc con dấu cho doanh nghiệp
5. Bốc số và hẹn khách hàng có mặt để nhận con dấu
C. Khách hàng cung cấp cho chúng tôi các thông tin sau:
1. CMND/hộ chiếu của Đại diện pháp luật, thành viên/ cổ động công chứng không quá 3 tháng.
2. Thông tin về tên doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở, vốn điều lệ, ngành nghề chính, đại diện pháp luật.
3. Chứng chỉ bản sao công chứng nếu ngành nghề có điều kiện.
Để biết thêm chi tiết vui lòng tham khảo tại đây: Thủ tục thành lập công ty
Thành lập công ty – mong muốn của biết bao cá nhân trong quá trình khởi nghiệp kinh doanh. Ngoài những vấn đề chuyên môn như: ý tưởng, kế hoạch, nhân sự, vốn… thì một vấn đề khá quan trọng khác đó chính là: Thủ tục thành lập công ty. Thấu hiểu được khó khan đó, Niềm Tin Việt chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn thủ tục thành lập công ty tại TPHCM. Chúng tôi cam kết dịch vụ uy tín, thuận tiện, nhánh chóng và trọn gói.
A. Hồ sơ đăng ký thành lập công ty bao gồm:
1. Giấy đề nghị thành lập công ty.
2. Điều lệ công ty.
3. Danh sách thành viên/ cổ đông sáng lập.
4. Bản sao hợp lệ các giấy tờ: CMND/hộ chiếu của các thành viên/ cổ đông sáng lập (công chứng không quá 3 tháng).
5. Chứng chỉ hành nghề (đối với kinh doanh ngành nghề cần có chứng chỉ hành nghề).
B. Lợi ích khi đăng ký dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại NIỀM TIN VIỆT. Quý khách sẽ được:
- Tư vấn về cơ cấu tổ chức công ty.
- Tư vấn về người đại diện pháp luật.
- Tư vấn cách đặt tên cho công ty, tra cứu tên công ty.
- Tư vấn về việc đặt địa chỉ trụ sở chính cho công ty/chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh.
- Tư vấn vốn đầu tư ban đầu, vốn pháp định, vốn điều lệ, tỷ lệ góp vốn giữa các thành viên/ cổ đông.
- Tư vấn lựa chọn ngành nghề kinh doanh, các giấy phép, thủ tục liên quan của một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện.
- Tư vấn chi tiết cho doanh nghiệp các vấn đề về thuế, các nghĩa vụ về tài chính sau khi đăng ký kinh doanh và trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Tư vấn, kiểm tra tính pháp lý của những thông tin mà khách hàng yêu cầu.
1. Soạn và thay mặt khách hàng nộp hồ sơ thành lập công ty tại Sở KH-ĐT TPHCM
2. Theo dõi hồ sơ, trả lời của Sở KH-ĐT
3. Bốc số hẹn khách hàng lên nhận giấy phép kinh doanh
4. Liên hệ cơ quan công an khắc con dấu cho doanh nghiệp
5. Bốc số và hẹn khách hàng có mặt để nhận con dấu
C. Khách hàng cung cấp cho chúng tôi các thông tin sau:
1. CMND/hộ chiếu của Đại diện pháp luật, thành viên/ cổ động công chứng không quá 3 tháng.
2. Thông tin về tên doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở, vốn điều lệ, ngành nghề chính, đại diện pháp luật.
3. Chứng chỉ bản sao công chứng nếu ngành nghề có điều kiện.
Để biết thêm chi tiết vui lòng tham khảo tại đây: Thủ tục thành lập công ty