Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
KINH DOANH
Bán Hàng
Các Kỹ Năng Bán Hàng
Thế nào là bán hàng?
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Hà Nội Honey" data-source="post: 197396" data-attributes="member: 317853"><p>[Trade Marketing]</p><p></p><p>3 CẦN CÓ KHI BẮT ĐẦU LÀM TRADE MARKETING</p><p></p><p>Để bắt đầu cho hành trình trở thành trade marketers, việc đầu tiên cần làm đó là nghiên cứu và hiểu rõ những “đối tượng” này:</p><p></p><p>1. Người tiêu dùng (consumers)</p><p></p><p>Khi bạn muốn tán đổ crush, bạn cần phải hiểu rất rõ về crush của bạn. Từ tuổi tác, tính cách, sở thích, những điều họ quan tâm,... Khi hiểu rõ crush, bạn sẽ dễ dàng tạo ra những sự đồng cảm, sự hạnh phúc với những điều bạn mang lại. Cũng như vậy, khi muốn “chinh phục” được khách hàng, điều đầu tiên là phải hiểu về khách hàng. Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp biết mình cần làm gì, cải tiến sản phẩm thế nào, cung cấp sản phẩm ở đâu để khách hàng dễ dàng tiếp cận. Việc nghiên cứu về người tiêu dùng được gọi là research consumer insight.</p><p></p><p>2. Người mua hàng (shoppers)</p><p></p><p>Người mua hàng chưa chắc đã là người tiêu dùng sản phẩm. Có thể xem shoppers là nhân tố rất quan trọng giúp tăng doanh thu của công ty. Phần lớn quyết định mua hàng diễn ra ngay tại điểm bán. Chính vì vậy, thấu hiểu người mua hàng sẽ giúp tạo ra những điểm chạm mua sắm. Nghiên cứu shoppers insight có thể trả lời được 5W 1H.</p><p>- How: shoppers mua hàng như thế nào, ấn tượng điều gì…</p><p>- What: Mua cái gì, mua hàng dung tích bao nhiêu,...</p><p>- Where: shopper thích mua hàng ở đâu,...</p><p>- When: thường mua vào thời gian nào,...</p><p>- Why: tại sao lại mua sản phẩm này mà không phải sản phẩm khác,...</p><p></p><p>3. Kênh phân phối (channel)</p><p></p><p>- Hiểu về kênh phân phối sẽ giúp bạn biết nên đặt hàng hóa ở vị trí nào để có nhiều khách hàng tiềm năng nhất, giúp shoppers dễ ra quyết định mua hàng nhất,...</p><p>- Về hệ thống phân phối bạn sẽ biết được llàm thế nào để đại lý chịu đặt hàng, đặt hàng số lượng lớn, và chủ đại lý giới thiệu sản phẩm của bạn đến shoppers,...</p><p>- Về hoạt động xúc tiến, bạn sẽ lựa chọn được những địa điểm làm sampling tốt nhất, mang lại traffic tốt nhất và đúng tệp khách hàng mà bạn mong muốn.</p><p></p><p>#kieuthanviet</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Hà Nội Honey, post: 197396, member: 317853"] [Trade Marketing] 3 CẦN CÓ KHI BẮT ĐẦU LÀM TRADE MARKETING Để bắt đầu cho hành trình trở thành trade marketers, việc đầu tiên cần làm đó là nghiên cứu và hiểu rõ những “đối tượng” này: 1. Người tiêu dùng (consumers) Khi bạn muốn tán đổ crush, bạn cần phải hiểu rất rõ về crush của bạn. Từ tuổi tác, tính cách, sở thích, những điều họ quan tâm,... Khi hiểu rõ crush, bạn sẽ dễ dàng tạo ra những sự đồng cảm, sự hạnh phúc với những điều bạn mang lại. Cũng như vậy, khi muốn “chinh phục” được khách hàng, điều đầu tiên là phải hiểu về khách hàng. Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp biết mình cần làm gì, cải tiến sản phẩm thế nào, cung cấp sản phẩm ở đâu để khách hàng dễ dàng tiếp cận. Việc nghiên cứu về người tiêu dùng được gọi là research consumer insight. 2. Người mua hàng (shoppers) Người mua hàng chưa chắc đã là người tiêu dùng sản phẩm. Có thể xem shoppers là nhân tố rất quan trọng giúp tăng doanh thu của công ty. Phần lớn quyết định mua hàng diễn ra ngay tại điểm bán. Chính vì vậy, thấu hiểu người mua hàng sẽ giúp tạo ra những điểm chạm mua sắm. Nghiên cứu shoppers insight có thể trả lời được 5W 1H. - How: shoppers mua hàng như thế nào, ấn tượng điều gì… - What: Mua cái gì, mua hàng dung tích bao nhiêu,... - Where: shopper thích mua hàng ở đâu,... - When: thường mua vào thời gian nào,... - Why: tại sao lại mua sản phẩm này mà không phải sản phẩm khác,... 3. Kênh phân phối (channel) - Hiểu về kênh phân phối sẽ giúp bạn biết nên đặt hàng hóa ở vị trí nào để có nhiều khách hàng tiềm năng nhất, giúp shoppers dễ ra quyết định mua hàng nhất,... - Về hệ thống phân phối bạn sẽ biết được llàm thế nào để đại lý chịu đặt hàng, đặt hàng số lượng lớn, và chủ đại lý giới thiệu sản phẩm của bạn đến shoppers,... - Về hoạt động xúc tiến, bạn sẽ lựa chọn được những địa điểm làm sampling tốt nhất, mang lại traffic tốt nhất và đúng tệp khách hàng mà bạn mong muốn. #kieuthanviet [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
KINH DOANH
Bán Hàng
Các Kỹ Năng Bán Hàng
Thế nào là bán hàng?
Top