Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
NGÔI NHÀ CHUNG
Ban Điều Hành
Bảng Tin
Thân mời các bạn Off diễn đàn kiến thức lần 2
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Phong Cầm" data-source="post: 95933" data-attributes="member: 75012"><p><span style="color: #006400"> <span style="font-size: 15px">Diễn Đàn Kiến Thức tổ chức off vào ngày 11- 7 - 2011 </span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">Tổ chức giao lưu giữa các thành viên diễn đàn </span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">Sự Giao lưu của diễn đàn là sự tiếp xúc, gặp gỡ, trao đổi qua lại giữa hai hay nhiều thành viên với nhau nhằm học tập, giải trí, hiểu biết lẫn nhau…, tăng cường hơn nữa mối đoàn kết hữu nghị giữa các thành viên.</span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"><strong><span style="font-size: 15px">A. Công tác chuẩn bị:</span></strong></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">Để chương trình giao lưu diễn ra suôn sẻ và thành công như ý định, chúng ta cần : </span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"><strong></strong></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"><strong> 1.Mục đích yêu cầu của cuộc giao lưu:</strong></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"><strong></strong></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">+ Hiểu biết lẫn nhau </span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">+ Tăng tính đoàn kết </span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">+Tạo môi trường sinh hoạt , vui chơi lành mạnh</span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">+ Xây dựng diễn đàn phát triển </span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p> <span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"><strong> 2.Đối tượng cuộc giao lưu</strong></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">Tất cả các thành viên của diễn đàn kiến thức</span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p> <span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"><strong> 3.Thời gian giao lưu </strong></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p> <span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">14h chiều ngày 11/7/2011 CÓ MẶT NHÉ ( tất cả đến đúng giờ nhé )</span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"> <strong> 4. Địa điểm giao lưu:</strong></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">Tại hồ Gươm, khu bờ hồ gần quán kem Tràng Tiền để có gì chúng ta còn thẳng tiến sang bên đó ^^!</span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"> <strong> 5. Hình thức qui mô cuộc giao lưu:</strong></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p> <span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">Cuộc gặp gỡ, giao lưu "Diễn đàn Kiến thức" tại khu vực Hà Nội</span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"> <strong> 6. Nội dung cuộc giao lưu</strong>:</span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">Làm quen, kết bạn , trao đổi các nội dung học tập, công việc, cuộc sống và hiểu biết của mình về Forum Kiến thức giữa các thành viên , tạo không khí vui vẻ thoải mái , tạo điều kiện gắn kết chặt chẽ , phát triển diễn đàn. </span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"> <strong> 7. Phương tiện phục vụ cho cuộc giao lưu:</strong></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"><strong></strong></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"><strong></strong> Các bạn có thể đi bằng xe Bus số 02- -8 - 09- 14 - 14 - 31 - 36 rồi xin xuống chỗ bờ Hồ</span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">Ai có máy ảnh thì mang đi đấy nhé!</span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"> <strong> 8 .Kinh phí dự trù ??</strong> </span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">Vì chúng ta đa số là học sinh , sinh viên nên tiền cũng không có nhiều. Có gì mỗi bạn cứ mang theo mình tầm 50 – 100 để dự phòng cho trước mọi trường hợp cần thiết.</span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"><strong><span style="font-size: 15px"></span></strong></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"><strong><span style="font-size: 15px">B. chương trình chi tiết cuộc giao lưu </span></strong></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">1. Tập hợp lực lượng ở bờ hôg Gươm , sau đó vào quán kem Tràng Tiền ăn kem trong đó luôn hoặc mua kem ra bờ Hồ hóng gió ăn kem và giao lưu sau đó sẽ tiến hành các chương trình tiếp theo (cái này các bạn hãy tin vào khả năng của 2 hướng dẫn viên kiêm MC là bạn Kuta và Tungdaija) ^^!</span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">( cần nhanh gọn, để không mất thời gian ) </span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">2. Tuyên bố lý do:</span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">+ Mục đích ý nghĩa cuộc giao lưu.</span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">+Tinh thần đoàn kết và hữu nghị các thành viên </span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">+Tin tưởng cuộc giao lưu sẽ thành công.</span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">3. Giới thiệu bản thân </span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">4.Đi chơi , ăn uống (ăn đồ nhẹ bánh kẹo , nước ngọt gì đó thôi…v.v.) và nếu cả nhóm đồng ý + có nhiều thời gian chúng ta sẽ đi chơi đâu đó, hoặc đến thăm 1 số thành viên khác không đi được.</span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">……………………..</span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"><strong>Các điều cần lưu ý trong cuộc giao lưu giao lưu:</strong></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">1. Trong lúc giao lưu, tác phong, ngôn phong, thái độ… của từng thành viên có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc giao lưu </span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">2. Các giờ giấc đề ra trong giao lưu cần thực hiện nghiêm túc, nếu không sẽ ảnh hưởng rất lớn đến không khí, tinh thần của cuộc giao lưu. Nhiều chương trình thất bại do thực hiện giờ giấc không đúng. </span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">3. Linh động trong nhiều tình huống ngoại cảnh như mưa gió ….</span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">Giao lưu là một hoạt động rất cần cần thiết và bổ ích cho các thành viên. Tổ chức thành công mỗi cuộc giao lưu vừa là tạo sân chơi tốt cho thành viên, đồng thời, góp phần giáo dục nhân cách và mở rộng vòng tay bè bạn.</span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span><span style="color: #006400"> <span style="font-size: 15px">Tinh thần là chúng ta trực tiếp trò chuyện, trao đổi với nhau mọi ý kiến, vấn đề chung. Tinh thần giao lưu thân thiện, cởi mở và xây dựng. Lắng nghe và phản biện để nâng sự hiểu biết về các vấn đề chung.</span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">Tránh để thời gian "chết" quá nhiều.</span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">Không khuyến khích các ý kiến mang nặng tính cá nhân, đi xa nội dung chính của cuộc Giao lưu. </span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">Các bạn nam cần để ý và bao quát toàn bộ nhóm, có tinh thần bảo vệ nhóm. Các bạn nữ nói riêng, và cả nhóm nói chung nếu ai có việc gì đi riêng cần báo cho trưởng nhóm, và không ca nhân nào tự tiện tách nhóm.</span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p></p><p><span style="color: #006400"> <span style="font-size: 15px"><strong>Liên lạ</strong>c </span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">Các bạn có thể liên lạc vs chúng tôi theo số điện thoại sau để biết thêm chi tiết, thắc mắc về địa điểm hoặc nếu đến muộn ^^:</span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px">.............</span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p><p><span style="color: #006400"><span style="font-size: 15px"></span></span></p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Phong Cầm, post: 95933, member: 75012"] [COLOR=#006400] [SIZE=4]Diễn Đàn Kiến Thức tổ chức off vào ngày 11- 7 - 2011 Tổ chức giao lưu giữa các thành viên diễn đàn Sự Giao lưu của diễn đàn là sự tiếp xúc, gặp gỡ, trao đổi qua lại giữa hai hay nhiều thành viên với nhau nhằm học tập, giải trí, hiểu biết lẫn nhau…, tăng cường hơn nữa mối đoàn kết hữu nghị giữa các thành viên. [B][SIZE=4]A. Công tác chuẩn bị:[/SIZE][/B] Để chương trình giao lưu diễn ra suôn sẻ và thành công như ý định, chúng ta cần : [B] 1.Mục đích yêu cầu của cuộc giao lưu: [/B] + Hiểu biết lẫn nhau + Tăng tính đoàn kết +Tạo môi trường sinh hoạt , vui chơi lành mạnh + Xây dựng diễn đàn phát triển [B] 2.Đối tượng cuộc giao lưu[/B] Tất cả các thành viên của diễn đàn kiến thức [B] 3.Thời gian giao lưu [/B] 14h chiều ngày 11/7/2011 CÓ MẶT NHÉ ( tất cả đến đúng giờ nhé ) [B] 4. Địa điểm giao lưu:[/B] Tại hồ Gươm, khu bờ hồ gần quán kem Tràng Tiền để có gì chúng ta còn thẳng tiến sang bên đó ^^! [B] 5. Hình thức qui mô cuộc giao lưu:[/B] Cuộc gặp gỡ, giao lưu "Diễn đàn Kiến thức" tại khu vực Hà Nội [B] 6. Nội dung cuộc giao lưu[/B]: Làm quen, kết bạn , trao đổi các nội dung học tập, công việc, cuộc sống và hiểu biết của mình về Forum Kiến thức giữa các thành viên , tạo không khí vui vẻ thoải mái , tạo điều kiện gắn kết chặt chẽ , phát triển diễn đàn. [B] 7. Phương tiện phục vụ cho cuộc giao lưu: [/B] Các bạn có thể đi bằng xe Bus số 02- -8 - 09- 14 - 14 - 31 - 36 rồi xin xuống chỗ bờ Hồ Ai có máy ảnh thì mang đi đấy nhé! [B] 8 .Kinh phí dự trù ??[/B] Vì chúng ta đa số là học sinh , sinh viên nên tiền cũng không có nhiều. Có gì mỗi bạn cứ mang theo mình tầm 50 – 100 để dự phòng cho trước mọi trường hợp cần thiết. [B][SIZE=4] B. chương trình chi tiết cuộc giao lưu [/SIZE][/B] 1. Tập hợp lực lượng ở bờ hôg Gươm , sau đó vào quán kem Tràng Tiền ăn kem trong đó luôn hoặc mua kem ra bờ Hồ hóng gió ăn kem và giao lưu sau đó sẽ tiến hành các chương trình tiếp theo (cái này các bạn hãy tin vào khả năng của 2 hướng dẫn viên kiêm MC là bạn Kuta và Tungdaija) ^^! ( cần nhanh gọn, để không mất thời gian ) 2. Tuyên bố lý do: + Mục đích ý nghĩa cuộc giao lưu. +Tinh thần đoàn kết và hữu nghị các thành viên +Tin tưởng cuộc giao lưu sẽ thành công. 3. Giới thiệu bản thân 4.Đi chơi , ăn uống (ăn đồ nhẹ bánh kẹo , nước ngọt gì đó thôi…v.v.) và nếu cả nhóm đồng ý + có nhiều thời gian chúng ta sẽ đi chơi đâu đó, hoặc đến thăm 1 số thành viên khác không đi được. …………………….. [B]Các điều cần lưu ý trong cuộc giao lưu giao lưu:[/B] 1. Trong lúc giao lưu, tác phong, ngôn phong, thái độ… của từng thành viên có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc giao lưu 2. Các giờ giấc đề ra trong giao lưu cần thực hiện nghiêm túc, nếu không sẽ ảnh hưởng rất lớn đến không khí, tinh thần của cuộc giao lưu. Nhiều chương trình thất bại do thực hiện giờ giấc không đúng. 3. Linh động trong nhiều tình huống ngoại cảnh như mưa gió …. Giao lưu là một hoạt động rất cần cần thiết và bổ ích cho các thành viên. Tổ chức thành công mỗi cuộc giao lưu vừa là tạo sân chơi tốt cho thành viên, đồng thời, góp phần giáo dục nhân cách và mở rộng vòng tay bè bạn. [/SIZE][/COLOR][COLOR=#006400] [SIZE=4]Tinh thần là chúng ta trực tiếp trò chuyện, trao đổi với nhau mọi ý kiến, vấn đề chung. Tinh thần giao lưu thân thiện, cởi mở và xây dựng. Lắng nghe và phản biện để nâng sự hiểu biết về các vấn đề chung. Tránh để thời gian "chết" quá nhiều. Không khuyến khích các ý kiến mang nặng tính cá nhân, đi xa nội dung chính của cuộc Giao lưu. Các bạn nam cần để ý và bao quát toàn bộ nhóm, có tinh thần bảo vệ nhóm. Các bạn nữ nói riêng, và cả nhóm nói chung nếu ai có việc gì đi riêng cần báo cho trưởng nhóm, và không ca nhân nào tự tiện tách nhóm. [/SIZE][/COLOR] [COLOR=#006400] [SIZE=4][B]Liên lạ[/B]c Các bạn có thể liên lạc vs chúng tôi theo số điện thoại sau để biết thêm chi tiết, thắc mắc về địa điểm hoặc nếu đến muộn ^^: ............. [/SIZE][/COLOR] [/QUOTE]
Mã xác nhận
Gửi trả lời
NGÔI NHÀ CHUNG
Ban Điều Hành
Bảng Tin
Thân mời các bạn Off diễn đàn kiến thức lần 2
Top