Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
MARKETING
Tối ưu hoá tìm kiếm (SEO)
Tại sao phải tối ưu hóa tìm kiếm ?
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Khoai" data-source="post: 191259" data-attributes="member: 12857"><p>1. BÀI VIẾT CHUẨN SEO LÀ GÌ?</p><p>Bài viết chuẩn SEO là những bài viết được tối ưu về nội dung được triển khai bằng các kỹ thuật SEO kết hợp với sự sáng tạo và quy trình viết của những người làm content. Giúp thỏa mãn được nhu cầu của người dùng và trang web trở nên rõ ràng hơn với các công cụ tìm kiếm như google.</p><p>2. TẠI SAO CẦN VIẾT BÀI CHUẨN SEO?</p><p>Bài viết chuẩn seo có cơ hội xếp hạng cao hơn trong các công cụ tìm kiếm.</p><p>Xác định được từ khóa chính của bài viết, chủ đề mà người dùng tìm kiếm trên google.</p><p>Website trở nên uy tín, tăng độ TRUST dễ dàng SEO WEB hơn</p><p>Xây dựng lượng khách hàng truy cập nhiều hơn mà không phải trả tiền cho trang web, giữ chân những khàng trung thành của bạn</p><p>3. CÁCH VIẾT BÀI CHUẨN SEO HIỆU QUẢ</p><p>Để viết bài content Chuẩn SEO Hiệu Quả, người viết bài nên có những kỹ năng nào?</p><p>Cần phải hiểu tâm lý, hành vi của khách hàng</p><p>Tập trung nội dung vào đúng những gì người đọc muốn biết</p><p>Sử dụng từ khóa SEO một cách tự nhiên</p><p>Viết nội dung đúng ngữ pháp không có lỗi chính tả, rõ ràng và xúc tích</p><p>Khi viết sử dụng những giọng điệu và cách xưng hô phù hợp để thu hút người đọc</p><p>Sở hữu một giọng nói độc đáo và một phong cách viết riêng biệt</p><p>Quan sát và theo dõi các đối thủ cạnh tranh</p><p>Các dạng nội dung của bài viết chuẩn SEO</p><p>NỘI DUNG ĐỘC ĐÁO (UNIQUE CONTENT)</p><p>Thế nào là nội dung độc đáo? Có thể hiểu là viết một nội dung nào đó không chỉ đơn thuần là copy hay lấy từ những đối thủ, những bài viết tương tự đã có từ trước. Nói rõ ràng hơn là đem đến cho khách hàng một những thông tin mới mẽ. Đối với Google, những "unique content" không chỉ mang nội dung mới mẻ mà mang đến những định nghĩa, những lời giải đáp có tính giá trị, thẩm quyền</p><p>NỘI DUNG CÓ GIÁ TRỊ</p><p>Đây chắc hẳn là điều mà mọi dân content chắc chắn phải viết. Xuất bản một nội dung độc đáo là một khởi đầu tốt. Nhưng thế thì chưa đủ.</p><p>Để bài viết của bạn nổi bật và gây được sự chú ý cần phải chứa đựng NỘI DUNG GIÁ TRỊ</p><p>Một số cách đơn giản mà bạn có thể làm cho nội dung SEO của mình cực kỳ có giá trị.</p><p>Thêm chi tiết: hình ảnh chân thật nhất để khách hàng có thể cảm nhận nội dung của bạn vào thực tế</p><p>Viết sắc nét: Viết bài mạnh mẽ sẽ làm cho nội dung của bạn hấp dẫn hơn.</p><p>Các tác giả chuyên gia: Hầu hết nội dung được viết bởi những người chưa bao giờ làm điều họ đang bảo bạn làm... Nội dung từ một người có kinh nghiệp luôn có giá trị hơn so với những người content bình thường.</p><p>Cách viết bài chuẩn SEO</p><p>Gồm 7 bước hướng dẫn chi tiết nhất dưới đây:</p><p>BƯỚC 1: CHỌN MỘT CHỦ ĐỀ</p><p>Bước đầu tiên của bạn là đưa ra một chủ đề cho nội dung của bạn.</p><p>Cụ thể, bạn muốn đề cập đến một chủ đề mà khách hàng mục tiêu của bạn quan tâm.</p><p>Dưới đây là hai cách nhanh chóng để tìm ra ý tưởng nội dung tuyệt vời</p><p>Tìm kiếm các chủ đề có xe hướng xuất hiện nhiều. Đây có thể là những chủ để tuyệt vời để trình bày một bài đăng trên Vlog hoặc video....</p><p>Xem các bài đăng blog, video và infographics phổ biến của đối thủ cạnh tranh. Họ có đặc điểm gì chung? Những gì bạn có thể mô phỏng (hoặc cải thiện)?</p><p>BƯỚC 2: TÌM MỘT TỪ KHÓA</p><p>Công cụ nghiên cứu từ khóa đưa ra được rất nhiều gợi ý và ý tưởng từ khóa giúp bạn có thể hình dung ra hành vi người dùng trong hành trình mua hàng cũng như để giúp người dùng ( người đọc) có thể hiểu rõ được nội dung mình đang nói đến</p><p>Dễ dàng lọc, xem chi tiết hoặc mở rộng kết quả để tìm từ khóa phù hợp với website của mình.</p><p>Chia sẻ cho các bạn một số công cụ nghiên cứu từ khóa đang được nhiều người áp dụng và chất lượng nhất hiện nay.</p><p>Google Keyword Planer là một trong những công cụ nghiên cứu từ khóa chắc ai cũng biết và là tool chính thức của Google, mang đến cho bạn cơ sở dữ liệu từ khóa chuẩn nhất và chính xác nhất so với các công cụ khác. Tuy nhiên, để sử dụng được công cụ này, bạn cần có tài khoản Quảng Cáo của Google.</p><p>Google đề xuất ( Google Search Box) để tìm các từ khóa liên quan và các từ khóa khớp một phần.</p><p>Google Trend - Công cụ giúp bạn có thể nhìn thấy xu hướng tìm kiếm từ khóa mà người dùng đang hướng đến.</p><p>KeywordTool.io hoặc các công cụ nghiên cứu từ khóa khác... có bản miễn phí và mất phí</p><p>Larkeyword.com là một trong những công cụ mình thấy tương đối chuẩn với kết quả cho ra nhiều từ khóa liên quan rất xác với từ khóa chính. Tuy nhiên, bạn phải trả phí để mua value thì mới có thể sử dụng.</p><p>Kwfinder.com là một công cụ trả phí - tuy nhiên bạn có thể sử dụng Free 7 ngày - Công cụ nghiên cứu tương đối đầy đủ và chính xác với số liệu mức độ cạnh tranh, tỷ lệ search,..</p><p>Keywords Everywhere - là một Extension tương đối tiện lợi, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra keyword liên quan ngay bên phải của Google Search</p><p>Có thể nói đây là một công cụ nghiên cứu từ khóa tốt trên thị trường đáng để các bạn thử.</p><p>BƯỚC 3: TẠO MỘT DANH SÁNH TỪ KHÓA CHÍNH VÀ TỪ KHÓA PHỤ CHO BÀI VIẾT</p><p>Sẽ rất hữu ích cho người đọc và xếp hạng của Google nếu bài viết được chia theo tiêu đề phụ, vì người đọc đánh giá cao nó hơn khi họ có thể đọc một bài viết một cách dễ dàng.</p><p>Như một lời nhắc nhở quan trọng, hầu hết những người nhấp vào các trang web chỉ đọc lướt trên internet. Đó là lý do tại sao với một tiêu đề phụ, họ có khả năng hoàn thành bài viết và ở lại trang trong một thời gian dài hơn.</p><p>Từ khóa chính và từ khóa phụ là những từ mà người dùng sử dụng để tìm kiếm thông tin về chủ để bài viết của bạn</p><p>Bằng cách đăng ký từ khóa chính, tự khóa phụ hoặc cụm từ khóa để googleBot hay con gọi là con bọ của google thu thâp dữ liệu trên các trang web và phân tích chúng về nội dung và chất lượng của bài viết. Ngoài ra google còn có thể xác định chủ đề của trang thông qua các từ khóa.....</p><p>BƯỚC 4: PHÁC THẢO BÀI VIẾT CỦA BẠN</p><p>Các bài viết tốt, hấp dẫn và nhiều thông tin nên trình bày một góc nhìn mới về một chủ đề cụ thể. Ngay từ đầu với thông tin hữu ích sẽ khiến mọi người muốn tiếp tục đọc nó. Bài viết của bạn nên hữu ích, giải trí</p><p>Một bài viết tốt với nội dung tốt sẽ thu hút nhiều lượng truy cập hơn, có nghĩa là nhiều người đọc sẽ truy cập trang web của bạn. Điều này làm cho bài viết của bạn hấp dẫn hơn để liên kết các nhà tiếp thị (những người liên kết trang web của họ với bạn) và tăng khả năng các nhà quảng cáo muốn sử dụng trang của bạn cho quảng cáo của họ.</p><p>Công cụ tìm kiếm Google cung cấp một trọng lượng lớn về tiêu đề của bài viết và blog. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là cụm từ khóa có mặt trên tiêu đề là một phần quan trọng của nội dung SEO hiệu quả.</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Khoai, post: 191259, member: 12857"] 1. BÀI VIẾT CHUẨN SEO LÀ GÌ? Bài viết chuẩn SEO là những bài viết được tối ưu về nội dung được triển khai bằng các kỹ thuật SEO kết hợp với sự sáng tạo và quy trình viết của những người làm content. Giúp thỏa mãn được nhu cầu của người dùng và trang web trở nên rõ ràng hơn với các công cụ tìm kiếm như google. 2. TẠI SAO CẦN VIẾT BÀI CHUẨN SEO? Bài viết chuẩn seo có cơ hội xếp hạng cao hơn trong các công cụ tìm kiếm. Xác định được từ khóa chính của bài viết, chủ đề mà người dùng tìm kiếm trên google. Website trở nên uy tín, tăng độ TRUST dễ dàng SEO WEB hơn Xây dựng lượng khách hàng truy cập nhiều hơn mà không phải trả tiền cho trang web, giữ chân những khàng trung thành của bạn 3. CÁCH VIẾT BÀI CHUẨN SEO HIỆU QUẢ Để viết bài content Chuẩn SEO Hiệu Quả, người viết bài nên có những kỹ năng nào? Cần phải hiểu tâm lý, hành vi của khách hàng Tập trung nội dung vào đúng những gì người đọc muốn biết Sử dụng từ khóa SEO một cách tự nhiên Viết nội dung đúng ngữ pháp không có lỗi chính tả, rõ ràng và xúc tích Khi viết sử dụng những giọng điệu và cách xưng hô phù hợp để thu hút người đọc Sở hữu một giọng nói độc đáo và một phong cách viết riêng biệt Quan sát và theo dõi các đối thủ cạnh tranh Các dạng nội dung của bài viết chuẩn SEO NỘI DUNG ĐỘC ĐÁO (UNIQUE CONTENT) Thế nào là nội dung độc đáo? Có thể hiểu là viết một nội dung nào đó không chỉ đơn thuần là copy hay lấy từ những đối thủ, những bài viết tương tự đã có từ trước. Nói rõ ràng hơn là đem đến cho khách hàng một những thông tin mới mẽ. Đối với Google, những "unique content" không chỉ mang nội dung mới mẻ mà mang đến những định nghĩa, những lời giải đáp có tính giá trị, thẩm quyền NỘI DUNG CÓ GIÁ TRỊ Đây chắc hẳn là điều mà mọi dân content chắc chắn phải viết. Xuất bản một nội dung độc đáo là một khởi đầu tốt. Nhưng thế thì chưa đủ. Để bài viết của bạn nổi bật và gây được sự chú ý cần phải chứa đựng NỘI DUNG GIÁ TRỊ Một số cách đơn giản mà bạn có thể làm cho nội dung SEO của mình cực kỳ có giá trị. Thêm chi tiết: hình ảnh chân thật nhất để khách hàng có thể cảm nhận nội dung của bạn vào thực tế Viết sắc nét: Viết bài mạnh mẽ sẽ làm cho nội dung của bạn hấp dẫn hơn. Các tác giả chuyên gia: Hầu hết nội dung được viết bởi những người chưa bao giờ làm điều họ đang bảo bạn làm... Nội dung từ một người có kinh nghiệp luôn có giá trị hơn so với những người content bình thường. Cách viết bài chuẩn SEO Gồm 7 bước hướng dẫn chi tiết nhất dưới đây: BƯỚC 1: CHỌN MỘT CHỦ ĐỀ Bước đầu tiên của bạn là đưa ra một chủ đề cho nội dung của bạn. Cụ thể, bạn muốn đề cập đến một chủ đề mà khách hàng mục tiêu của bạn quan tâm. Dưới đây là hai cách nhanh chóng để tìm ra ý tưởng nội dung tuyệt vời Tìm kiếm các chủ đề có xe hướng xuất hiện nhiều. Đây có thể là những chủ để tuyệt vời để trình bày một bài đăng trên Vlog hoặc video.... Xem các bài đăng blog, video và infographics phổ biến của đối thủ cạnh tranh. Họ có đặc điểm gì chung? Những gì bạn có thể mô phỏng (hoặc cải thiện)? BƯỚC 2: TÌM MỘT TỪ KHÓA Công cụ nghiên cứu từ khóa đưa ra được rất nhiều gợi ý và ý tưởng từ khóa giúp bạn có thể hình dung ra hành vi người dùng trong hành trình mua hàng cũng như để giúp người dùng ( người đọc) có thể hiểu rõ được nội dung mình đang nói đến Dễ dàng lọc, xem chi tiết hoặc mở rộng kết quả để tìm từ khóa phù hợp với website của mình. Chia sẻ cho các bạn một số công cụ nghiên cứu từ khóa đang được nhiều người áp dụng và chất lượng nhất hiện nay. Google Keyword Planer là một trong những công cụ nghiên cứu từ khóa chắc ai cũng biết và là tool chính thức của Google, mang đến cho bạn cơ sở dữ liệu từ khóa chuẩn nhất và chính xác nhất so với các công cụ khác. Tuy nhiên, để sử dụng được công cụ này, bạn cần có tài khoản Quảng Cáo của Google. Google đề xuất ( Google Search Box) để tìm các từ khóa liên quan và các từ khóa khớp một phần. Google Trend - Công cụ giúp bạn có thể nhìn thấy xu hướng tìm kiếm từ khóa mà người dùng đang hướng đến. KeywordTool.io hoặc các công cụ nghiên cứu từ khóa khác... có bản miễn phí và mất phí Larkeyword.com là một trong những công cụ mình thấy tương đối chuẩn với kết quả cho ra nhiều từ khóa liên quan rất xác với từ khóa chính. Tuy nhiên, bạn phải trả phí để mua value thì mới có thể sử dụng. Kwfinder.com là một công cụ trả phí - tuy nhiên bạn có thể sử dụng Free 7 ngày - Công cụ nghiên cứu tương đối đầy đủ và chính xác với số liệu mức độ cạnh tranh, tỷ lệ search,.. Keywords Everywhere - là một Extension tương đối tiện lợi, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra keyword liên quan ngay bên phải của Google Search Có thể nói đây là một công cụ nghiên cứu từ khóa tốt trên thị trường đáng để các bạn thử. BƯỚC 3: TẠO MỘT DANH SÁNH TỪ KHÓA CHÍNH VÀ TỪ KHÓA PHỤ CHO BÀI VIẾT Sẽ rất hữu ích cho người đọc và xếp hạng của Google nếu bài viết được chia theo tiêu đề phụ, vì người đọc đánh giá cao nó hơn khi họ có thể đọc một bài viết một cách dễ dàng. Như một lời nhắc nhở quan trọng, hầu hết những người nhấp vào các trang web chỉ đọc lướt trên internet. Đó là lý do tại sao với một tiêu đề phụ, họ có khả năng hoàn thành bài viết và ở lại trang trong một thời gian dài hơn. Từ khóa chính và từ khóa phụ là những từ mà người dùng sử dụng để tìm kiếm thông tin về chủ để bài viết của bạn Bằng cách đăng ký từ khóa chính, tự khóa phụ hoặc cụm từ khóa để googleBot hay con gọi là con bọ của google thu thâp dữ liệu trên các trang web và phân tích chúng về nội dung và chất lượng của bài viết. Ngoài ra google còn có thể xác định chủ đề của trang thông qua các từ khóa..... BƯỚC 4: PHÁC THẢO BÀI VIẾT CỦA BẠN Các bài viết tốt, hấp dẫn và nhiều thông tin nên trình bày một góc nhìn mới về một chủ đề cụ thể. Ngay từ đầu với thông tin hữu ích sẽ khiến mọi người muốn tiếp tục đọc nó. Bài viết của bạn nên hữu ích, giải trí Một bài viết tốt với nội dung tốt sẽ thu hút nhiều lượng truy cập hơn, có nghĩa là nhiều người đọc sẽ truy cập trang web của bạn. Điều này làm cho bài viết của bạn hấp dẫn hơn để liên kết các nhà tiếp thị (những người liên kết trang web của họ với bạn) và tăng khả năng các nhà quảng cáo muốn sử dụng trang của bạn cho quảng cáo của họ. Công cụ tìm kiếm Google cung cấp một trọng lượng lớn về tiêu đề của bài viết và blog. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là cụm từ khóa có mặt trên tiêu đề là một phần quan trọng của nội dung SEO hiệu quả. [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
MARKETING
Tối ưu hoá tìm kiếm (SEO)
Tại sao phải tối ưu hóa tìm kiếm ?
Top