Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
QUẢN TRỊ
Tại sao khách hàng hủy nhận email marketing
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="victorialand" data-source="post: 174713" data-attributes="member: 313659"><p><span style="font-family: 'Georgia'">Không có công thức bí mật nào cho một chiến dịch <strong><span style="color: rgb(23, 96, 147)">email marketing</span></strong> thành công. Tất cả đều dựa trên sự nắm vững các nguyên tắc, thấu hiểu khách hàng để tối ưu nội dung và hình thức của email.</span></p><p><span style="font-family: 'Georgia'"></span></p><p><span style="font-family: 'Georgia'">Trong đó kể đến 3 yếu tố tiên quyết trong 1 chiến dịch email marketing :</span></p><p><span style="font-family: 'Georgia'"></span></p><p><span style="font-family: 'Georgia'"><strong>1. Tiều đề</strong> :</span></p><p><span style="font-family: 'Georgia'">– Không quá 50 ký tự</span></p><p><span style="font-family: 'Georgia'">– Thêm ưu đãi trong tiêu đề có thể tăng tỷ lệ mở tới 50%</span></p><p><span style="font-family: 'Georgia'">– 85% số email bị xóa vì tiêu đề không liên quan (35% người nhận mở email dựa vào tiêu đề)</span></p><p><span style="font-family: 'Georgia'">– 69% người nhận đánh dấu spam email chỉ phụ thuộc vào tiêu đề</span></p><p><span style="font-family: 'Georgia'"></span></p><p><span style="font-family: 'Georgia'"><strong>2. Hình ảnh</strong> :</span></p><p><span style="font-family: 'Georgia'">– Tối ưu email cho chế độ không hiển thị hình ảnh giúp tăng hiệu quả thêm 9%</span></p><p><span style="font-family: 'Georgia'">– Đơn giản hóa : Không nên sử dụng quá 3 kiểu chữ</span></p><p><span style="font-family: 'Georgia'">– 600px là độ rộng tối đa của email</span></p><p><span style="font-family: 'Georgia'">– Đặt Logo ở góc trên, bên trái</span></p><p><span style="font-family: 'Georgia'"></span></p><p><span style="font-family: 'Georgia'"><strong>3. Nội dung :</strong></span></p><p><span style="font-family: 'Georgia'">– Chỉ truyền tải thông tin có liên quan tới khách hàng</span></p><p><span style="font-family: 'Georgia'">– Phân nhóm email dựa trên sở thích, lịch sử mua hàng</span></p><p><span style="font-family: 'Georgia'">– Tránh các từ mang tính spam như “giảm giá”, “mua hàng”…</span></p><p><span style="font-family: 'Georgia'"></span></p><p><span style="font-family: 'Georgia'"><strong>4. Tần suất gửi email</strong> :</span></p><p><span style="font-family: 'Georgia'">– Đừng quá lạm dụng : 47% hủy nhận đăng ký nhận thông tin chỉ vì nhận được quá nhiều email. Nếu khách hàng hủy đăng ký nhận tin, hãy loại họ ra khỏi danh sách.</span></p><p><span style="font-family: 'Georgia'">– Bổ sung thêm lựa chọn nhận email tối ưu trên thiết bị di động</span></p><p><span style="font-family: 'Georgia'"></span></p><p><span style="font-family: 'Georgia'">Hãy tham khảo phần mềm gửi <strong><span style="color: rgb(23, 96, 147)">email marketing</span></strong> để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhiều kiến thức giúp cho chiến dịch email marketing của bạn thành công hơn !</span></p></blockquote><p></p>
[QUOTE="victorialand, post: 174713, member: 313659"] [FONT=Georgia]Không có công thức bí mật nào cho một chiến dịch [B][COLOR=rgb(23, 96, 147)]email marketing[/COLOR][/B] thành công. Tất cả đều dựa trên sự nắm vững các nguyên tắc, thấu hiểu khách hàng để tối ưu nội dung và hình thức của email. Trong đó kể đến 3 yếu tố tiên quyết trong 1 chiến dịch email marketing : [B]1. Tiều đề[/B] : – Không quá 50 ký tự – Thêm ưu đãi trong tiêu đề có thể tăng tỷ lệ mở tới 50% – 85% số email bị xóa vì tiêu đề không liên quan (35% người nhận mở email dựa vào tiêu đề) – 69% người nhận đánh dấu spam email chỉ phụ thuộc vào tiêu đề [B]2. Hình ảnh[/B] : – Tối ưu email cho chế độ không hiển thị hình ảnh giúp tăng hiệu quả thêm 9% – Đơn giản hóa : Không nên sử dụng quá 3 kiểu chữ – 600px là độ rộng tối đa của email – Đặt Logo ở góc trên, bên trái [B]3. Nội dung :[/B] – Chỉ truyền tải thông tin có liên quan tới khách hàng – Phân nhóm email dựa trên sở thích, lịch sử mua hàng – Tránh các từ mang tính spam như “giảm giá”, “mua hàng”… [B]4. Tần suất gửi email[/B] : – Đừng quá lạm dụng : 47% hủy nhận đăng ký nhận thông tin chỉ vì nhận được quá nhiều email. Nếu khách hàng hủy đăng ký nhận tin, hãy loại họ ra khỏi danh sách. – Bổ sung thêm lựa chọn nhận email tối ưu trên thiết bị di động Hãy tham khảo phần mềm gửi [B][COLOR=rgb(23, 96, 147)]email marketing[/COLOR][/B] để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhiều kiến thức giúp cho chiến dịch email marketing của bạn thành công hơn ![/FONT] [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
QUẢN TRỊ
Tại sao khách hàng hủy nhận email marketing
Top