Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
QUẢN TRỊ
Tại sao khách hàng hủy nhận email marketing
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="victorialand" data-source="post: 174283" data-attributes="member: 313659"><p><span style="font-family: 'Arial'">Một điều không thể tránh khỏi trong cách chiến dịch <strong><a href="https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/" target="_blank"><span style="color: rgb(23, 96, 147)">Email Marketing</span></a></strong> đó là có một lượng khách hàng hủy nhận email dù trước đó họ đã đăng ký. Vậy lý do gì dẫn đến hành động này của khách hàng ? Chúng ta cùng tìm hiểu qua 4 lý do phổ biến khiến khách hàng hủy nhận Email Marketing.</span></p><p><span style="font-family: 'Arial'"></span></p><p><span style="font-family: 'Arial'"><strong>1. Bạn gửi sai nội dung họ yêu cầu.</strong></span></p><p><span style="font-family: 'Arial'">Ví dụ bạn là một siêu thi bán lẻ. Khách hàng của bạn là nam giới, họ đăng ký nhận nội dung về các sản phẩm điện tử, điện lạnh nhưng bạn lại liên tiếp gửi cho họ những email về các sản phẩm, mỹ phẩm làm đẹp. Việc họ hủy đăng ký nhận email là điều dễ hiểu.</span></p><p><span style="font-family: 'Arial'">Hãy đảm bảo rằng bạn gửi email đúng nội dung mà họ muốn nhận. Điều này giải thích vì sao bạn cần khoanh vùng khách hàng mục tiêu cho các chiến dịch Email Marketing. Đừng gửi cùng một nội dung email chung chung cho tất cả các khách hàng của mình.</span></p><p><span style="font-family: 'Arial'">Để làm được điều này hãy phân loại danh sách khách hàng một cách cẩn thận theo nhu cầu, mong muốn của họ. Nếu bạn không làm tốt ở bước này sẽ có rất nhiều khó khăn trong khi triển khai các chiến dịch Email Marketing sau này.</span></p><p><span style="font-family: 'Arial'"></span></p><p><span style="font-family: 'Arial'"><strong>2. Bạn gửi Email Marketing với tần suất quá dày đặc</strong></span></p><p><span style="font-family: 'Arial'">Gửi mail với tần suất quá dày đặc sẽ khiến khách hàng bực mình và cảm thấy bạn được spam email. Đừng để hòm thư của khách hàng ngập lụt bởi các bức thư điện tử được gửi đến liên tiếp từ địa chỉ của bạn. Hãy cân nhắc tần suất gửi mail hợp lý.</span></p><p><span style="font-family: 'Arial'"></span></p><p><span style="font-family: 'Arial'"><strong>3. Nội dung chàm chán, không mang được giá trị gì cho khách hàng</strong></span></p><p><span style="font-family: 'Arial'">Bạn đã gửi đến cho khách hàng đúng những nội dung họ yêu cầu. Nhưng những nội dung này nhàm chán, không có gì nổi bật. Điều quan trọng là khách hàng không cảm thấy những email này mang lại giá trị gì cho họ. Họ cho rằng họ đang mất thời gian để đọc những Email Marketing mà bạn gửi đến. Và họ hủy đăng ký nhận mail.</span></p><p><span style="font-family: 'Arial'">Hãy nhớ cốt lõi của một chiến dịch Marketing là làm cho khách hàng cảm thấy họ sẽ nhận được nhiều lợi ý, họ sẽ có được giá trị mà họ mong muốn. Hãy đứng vào vị trí của khách hàng để soạn thảo nội dụng email.</span></p><p><span style="font-family: 'Arial'"></span></p><p><span style="font-family: 'Arial'"><strong>4. Nhu cầu, sở thích khách hàng thay đổi</strong></span></p><p><span style="font-family: 'Arial'">Đây là một nguyên nhân khách quan mà bạn không thể lường trước được. Sở thích và nhu cầu của con người luôn luôn thay đổi. Do đó nhu cầu nhận Email Marketing của họ cũng không ngoại lệ.</span></p><p><span style="font-family: 'Arial'">Ví dụ một bà mẹ đăng ký nhận những Email Marketing về những sản phẩm và cách chăm sóc giành cho trẻ sơ sinh. Nhưng nay con của họ đã lớn. Và họ không còn có nhu cầu nhận thêm những thông tin này.</span></p><p><span style="font-family: 'Arial'"></span></p><p><span style="font-family: 'Arial'">Với 4 lý do trên đây bạn đã tìm ra lý do gì để khách hàng hủy nhận <strong><a href="https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/" target="_blank"><span style="color: rgb(23, 96, 147)">Email Marketing</span></a></strong> của mình chưa ? Nếu bạn nằm ở lý do 1, 2 và 3. Bạn cần điều chỉnh ngay cho hợp lý. Nếu bạn rơi vào trường hợp 4, đừng ngần ngại hãy loại bỏ họ ra khỏi danh sách khách hàng để cho một database chuẩn và chất lượng hơn.</span></p></blockquote><p></p>
[QUOTE="victorialand, post: 174283, member: 313659"] [FONT=Arial]Một điều không thể tránh khỏi trong cách chiến dịch [B][URL='https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/'][COLOR=rgb(23, 96, 147)]Email Marketing[/COLOR][/URL][/B] đó là có một lượng khách hàng hủy nhận email dù trước đó họ đã đăng ký. Vậy lý do gì dẫn đến hành động này của khách hàng ? Chúng ta cùng tìm hiểu qua 4 lý do phổ biến khiến khách hàng hủy nhận Email Marketing. [B]1. Bạn gửi sai nội dung họ yêu cầu.[/B] Ví dụ bạn là một siêu thi bán lẻ. Khách hàng của bạn là nam giới, họ đăng ký nhận nội dung về các sản phẩm điện tử, điện lạnh nhưng bạn lại liên tiếp gửi cho họ những email về các sản phẩm, mỹ phẩm làm đẹp. Việc họ hủy đăng ký nhận email là điều dễ hiểu. Hãy đảm bảo rằng bạn gửi email đúng nội dung mà họ muốn nhận. Điều này giải thích vì sao bạn cần khoanh vùng khách hàng mục tiêu cho các chiến dịch Email Marketing. Đừng gửi cùng một nội dung email chung chung cho tất cả các khách hàng của mình. Để làm được điều này hãy phân loại danh sách khách hàng một cách cẩn thận theo nhu cầu, mong muốn của họ. Nếu bạn không làm tốt ở bước này sẽ có rất nhiều khó khăn trong khi triển khai các chiến dịch Email Marketing sau này. [B]2. Bạn gửi Email Marketing với tần suất quá dày đặc[/B] Gửi mail với tần suất quá dày đặc sẽ khiến khách hàng bực mình và cảm thấy bạn được spam email. Đừng để hòm thư của khách hàng ngập lụt bởi các bức thư điện tử được gửi đến liên tiếp từ địa chỉ của bạn. Hãy cân nhắc tần suất gửi mail hợp lý. [B]3. Nội dung chàm chán, không mang được giá trị gì cho khách hàng[/B] Bạn đã gửi đến cho khách hàng đúng những nội dung họ yêu cầu. Nhưng những nội dung này nhàm chán, không có gì nổi bật. Điều quan trọng là khách hàng không cảm thấy những email này mang lại giá trị gì cho họ. Họ cho rằng họ đang mất thời gian để đọc những Email Marketing mà bạn gửi đến. Và họ hủy đăng ký nhận mail. Hãy nhớ cốt lõi của một chiến dịch Marketing là làm cho khách hàng cảm thấy họ sẽ nhận được nhiều lợi ý, họ sẽ có được giá trị mà họ mong muốn. Hãy đứng vào vị trí của khách hàng để soạn thảo nội dụng email. [B]4. Nhu cầu, sở thích khách hàng thay đổi[/B] Đây là một nguyên nhân khách quan mà bạn không thể lường trước được. Sở thích và nhu cầu của con người luôn luôn thay đổi. Do đó nhu cầu nhận Email Marketing của họ cũng không ngoại lệ. Ví dụ một bà mẹ đăng ký nhận những Email Marketing về những sản phẩm và cách chăm sóc giành cho trẻ sơ sinh. Nhưng nay con của họ đã lớn. Và họ không còn có nhu cầu nhận thêm những thông tin này. Với 4 lý do trên đây bạn đã tìm ra lý do gì để khách hàng hủy nhận [B][URL='https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/'][COLOR=rgb(23, 96, 147)]Email Marketing[/COLOR][/URL][/B] của mình chưa ? Nếu bạn nằm ở lý do 1, 2 và 3. Bạn cần điều chỉnh ngay cho hợp lý. Nếu bạn rơi vào trường hợp 4, đừng ngần ngại hãy loại bỏ họ ra khỏi danh sách khách hàng để cho một database chuẩn và chất lượng hơn.[/FONT] [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
QUẢN TRỊ
Tại sao khách hàng hủy nhận email marketing
Top