Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
MARKETING
Marketing Online
Sức mạnh của email marketing
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="victorialand" data-source="post: 174386" data-attributes="member: 313659"><p><span style="font-family: 'tahoma'">10 lưu ý về lĩnh vực <strong><span style="color: rgb(22, 183, 7)">email marketing</span></strong> sẽ giúp các doanh nghiệp làm email marketing hiệu quả và thông minh hơn thông qua các nhà cung cấp dịch vụ email marketing.</span></p><p><span style="font-family: 'tahoma'"></span></p><p><span style="font-family: 'tahoma'"><strong>Phân phối, kiểm tra và giảm “bounce email”</strong></span></p><p><span style="font-family: 'tahoma'">Sử dụng danh sách các email được cho phép và dữ liệu sạch là lựa chọn tốt nhất để bạn có cơ hội nhận được phản hồi từ phía người sử dụng email. Hãy chắc chắn rằng: Giải pháp email của bạn có tỉ lệ phân phối email (Deliverability Rate) cao và có thể theo dõi các tin gửi đi hoạt động như thế nào, để đảm bảo tính hiệu quả.</span></p><p><span style="font-family: 'tahoma'"></span></p><p><span style="font-family: 'tahoma'"><strong>Mang đến cho danh sách email của bạn cơ hội cạnh tranh</strong></span></p><p><span style="font-family: 'tahoma'">Phải tránh các “spam-trigger word” (Các từ ngữ làm kích hoạt bộ lọc thư rác) như: Free (Miễn phí), Discount (Giảm giá) hoặc Click. Bạn cần kiểm tra cẩn thận email trước khi gửi.</span></p><p><span style="font-family: 'tahoma'"></span></p><p><span style="font-family: 'tahoma'"><strong>Xác định đúng mục tiêu trước khi gửi email</strong></span></p><p><span style="font-family: 'tahoma'">Tôi yêu cầu khách hàng làm việc gì?</span></p><p><span style="font-family: 'tahoma'">Tại sao họ nên quan tâm hoặc thực hiện yêu cầu đó?</span></p><p><span style="font-family: 'tahoma'">Để khách hàng có thể thực hiện yêu cầu đó, tôi có cần phải làm cho nó dễ hơn hay không?</span></p><p><span style="font-family: 'tahoma'">Chỉ nên đưa ra một mục tiêu trong một email. Bạn nên đưa ra một lời kêu gọi hành động rõ ràng và dễ thực hiện để đáp ứng mục tiêu đó.</span></p><p><span style="font-family: 'tahoma'"></span></p><p><span style="font-family: 'tahoma'"><strong>Coi khách hàng nhận email như một người bạn</strong></span></p><p><span style="font-family: 'tahoma'">Hãy viết email như thể bạn đang trò chuyện với khách hàng.Thiết lập cuộc trò chuyện bằng cách hỏi ý kiến của họ và trình bày các nội dung mà sắp tới bạn sẽ sử dụng.</span></p><p><span style="font-family: 'tahoma'"></span></p><p><span style="font-family: 'tahoma'"><strong>Nếu bạn không theo dõi các hành vi và số liệu về khách hàng thì bạn sẽ để mất các thông tin quan trọng</strong></span></p><p><span style="font-family: 'tahoma'"></span></p><p><span style="font-family: 'tahoma'"><strong>Hướng sự chuyển đổi qua các phương tiện social media</strong></span></p><p><span style="font-family: 'tahoma'"></span></p><p><span style="font-family: 'tahoma'">Dịch vụ <strong><span style="color: rgb(22, 183, 7)">email marketing</span></strong> là một trong những phương thức hữu hiệu và tiện lợi. Thi thoảng bạn nên tinh chỉnh danh sách email của mình. Có những khách hàng mặc dù email vẫn hoạt động nhưng chẳng bao giờ mở email của bạn ra cả vì vậy bạn nên: xóa họ đi để tiết kiệm chi phí. Khi khách hàng có sự tương tác với chương trình email của bạn, điều này nghĩa là lời mời chia sẻ có những thông tin hữu ích và phù hợp, khi đó chiến dịch email marketing của bạn đang đi đúng hướng</span></p><p><span style="font-family: 'tahoma'">Chúc bạn thành công!</span></p></blockquote><p></p>
[QUOTE="victorialand, post: 174386, member: 313659"] [FONT=tahoma]10 lưu ý về lĩnh vực [B][COLOR=rgb(22, 183, 7)]email marketing[/COLOR][/B] sẽ giúp các doanh nghiệp làm email marketing hiệu quả và thông minh hơn thông qua các nhà cung cấp dịch vụ email marketing. [B]Phân phối, kiểm tra và giảm “bounce email”[/B] Sử dụng danh sách các email được cho phép và dữ liệu sạch là lựa chọn tốt nhất để bạn có cơ hội nhận được phản hồi từ phía người sử dụng email. Hãy chắc chắn rằng: Giải pháp email của bạn có tỉ lệ phân phối email (Deliverability Rate) cao và có thể theo dõi các tin gửi đi hoạt động như thế nào, để đảm bảo tính hiệu quả. [B]Mang đến cho danh sách email của bạn cơ hội cạnh tranh[/B] Phải tránh các “spam-trigger word” (Các từ ngữ làm kích hoạt bộ lọc thư rác) như: Free (Miễn phí), Discount (Giảm giá) hoặc Click. Bạn cần kiểm tra cẩn thận email trước khi gửi. [B]Xác định đúng mục tiêu trước khi gửi email[/B] Tôi yêu cầu khách hàng làm việc gì? Tại sao họ nên quan tâm hoặc thực hiện yêu cầu đó? Để khách hàng có thể thực hiện yêu cầu đó, tôi có cần phải làm cho nó dễ hơn hay không? Chỉ nên đưa ra một mục tiêu trong một email. Bạn nên đưa ra một lời kêu gọi hành động rõ ràng và dễ thực hiện để đáp ứng mục tiêu đó. [B]Coi khách hàng nhận email như một người bạn[/B] Hãy viết email như thể bạn đang trò chuyện với khách hàng.Thiết lập cuộc trò chuyện bằng cách hỏi ý kiến của họ và trình bày các nội dung mà sắp tới bạn sẽ sử dụng. [B]Nếu bạn không theo dõi các hành vi và số liệu về khách hàng thì bạn sẽ để mất các thông tin quan trọng[/B] [B]Hướng sự chuyển đổi qua các phương tiện social media[/B] Dịch vụ [B][COLOR=rgb(22, 183, 7)]email marketing[/COLOR][/B] là một trong những phương thức hữu hiệu và tiện lợi. Thi thoảng bạn nên tinh chỉnh danh sách email của mình. Có những khách hàng mặc dù email vẫn hoạt động nhưng chẳng bao giờ mở email của bạn ra cả vì vậy bạn nên: xóa họ đi để tiết kiệm chi phí. Khi khách hàng có sự tương tác với chương trình email của bạn, điều này nghĩa là lời mời chia sẻ có những thông tin hữu ích và phù hợp, khi đó chiến dịch email marketing của bạn đang đi đúng hướng Chúc bạn thành công![/FONT] [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
MARKETING
Marketing Online
Sức mạnh của email marketing
Top