Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KHOA HỌC XÃ HỘI
TÂM LÍ HỌC
Tâm lý học Tổng quát
Sự quyến rũ của 1 người đàn ông với 1 cây ghita (trên Facebook)
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="rubi_mos2002" data-source="post: 140252" data-attributes="member: 50878"><p><span style="font-family: 'Arial'">Tham khảo</span></p><p><span style="font-family: 'Arial'">The Allure of a Man With a Guitar (on Facebook)</span></p><p><span style="font-family: 'Arial'">Sporting a guitar to impress the ladies</span></p><p><span style="font-family: 'Arial'">Published on November 9, 2012 by Gad Saad, Ph.D. in Homo Consumericus</span></p><p><span style="font-family: 'Arial'"></span></p><p><span style="font-family: 'Arial'"></span></p><p><span style="font-family: 'Arial'">Trong cuốn sách của tôi 'The Evolutionary Bases of Consumption' (2007) và 'The Consuming Instinct: What Juicy Burgers, Ferraris, Pornography, and Gift Giving Reveal About Human Nature' (2011), tôi đã thảo luận về những sản phẩm được sử dụng bởi đàn ông và phụ nữ như thế nào để làm bản thân họ trở nên tốt hơn trên thị trường hẹn hò, kết đôi.</span></p><p><span style="font-family: 'Arial'"></span></p><p><span style="font-family: 'Arial'">Trong bài này, tôi thảo luận về 1 nghiên cứu đã khám phá ra 1 sản phẩm được xem như 1 dấu hiệu có khả năng quyến rũ : đàn ghita. Trong 1 bài báo của các tác giả Sigal Tifferet, Ofir Gaziel, và Yoav Baram và được xuất bản gần đây trên Letters on Evolutionary Behavioral Science, các nhà nghiên cứu đã thực hiện 1 thực nghiệm đơn giản để đánh giá liệu 1 người đàn ông gửi hình bản thân với 1 cây ghita sẽ được đánh giá là đáng khao khát hơn so với khi anh ta gửi hình mà không có đàn. Trong bài viết trước đây của tôi, tôi đã thảo luận về 1 nghiên cứu đã phát hiện thấy những nghệ sĩ thành công gặt hái được những phần thưởng quan trọng về mặt sinh sản (số lượng những cuộc chinh phục tình dục lớn hơn). Những nam nhạc sĩ thường được xem là đáng khao khát bởi rất nhiều phụ nữ.</span></p><p><span style="font-family: 'Arial'"></span></p><p><span style="font-family: 'Arial'">Tifferet và các cộng sự của bà đã gửi lời yêu cầu kết bạn trên Facebook đến 100 phụ nữ độc thân đang học tại 1 trong 2 trường đại học Israeli với thông điệp sau: "Hey, gì thế? Tôi thích ảnh của bạn." 50 phụ nữ nhận được 1 tấm ảnh 1 người đàn ông đang cười và đang ôm 1 cây ghita và 50 phụ nữ khác nhận được 1 tấm ảnh người đàn ông đang cười mà không có đàn ghita. Họ đếm số phản hồi tích cực và phản hồi tiêu cực. Những ví dụ về những phản hồi tích cực và tiêu cực là "Tôi cũng thích bạn" và "Tôi đã có bạn trai" với từng người. Nếu không nhận được 1 phản hồi trong vòng 1 tuần, nó được tính là 1 phản hồi tiêu cực. </span></p><p><span style="font-family: 'Arial'"></span></p><p><span style="font-family: 'Arial'">Phát hiện chính: Những tấm ảnh "không ghita" nhận được 10% phản hồi tích cực so với những ảnh "có ghita" là 28% (p=.03). Hiệu ứng ghita gần như nhận được số phản hồi tích cực cao gấp 3 lần!</span></p><p> <span style="font-family: 'Arial'"></span></p><p><span style="font-family: 'Arial'"></span></p><p><span style="font-family: 'Arial'"></span></p><p><span style="font-family: 'Arial'">Nguồn: PsychologyToday</span></p><p style="text-align: right"></p></blockquote><p></p>
[QUOTE="rubi_mos2002, post: 140252, member: 50878"] [FONT=Arial]Tham khảo The Allure of a Man With a Guitar (on Facebook) Sporting a guitar to impress the ladies Published on November 9, 2012 by Gad Saad, Ph.D. in Homo Consumericus Trong cuốn sách của tôi 'The Evolutionary Bases of Consumption' (2007) và 'The Consuming Instinct: What Juicy Burgers, Ferraris, Pornography, and Gift Giving Reveal About Human Nature' (2011), tôi đã thảo luận về những sản phẩm được sử dụng bởi đàn ông và phụ nữ như thế nào để làm bản thân họ trở nên tốt hơn trên thị trường hẹn hò, kết đôi. Trong bài này, tôi thảo luận về 1 nghiên cứu đã khám phá ra 1 sản phẩm được xem như 1 dấu hiệu có khả năng quyến rũ : đàn ghita. Trong 1 bài báo của các tác giả Sigal Tifferet, Ofir Gaziel, và Yoav Baram và được xuất bản gần đây trên Letters on Evolutionary Behavioral Science, các nhà nghiên cứu đã thực hiện 1 thực nghiệm đơn giản để đánh giá liệu 1 người đàn ông gửi hình bản thân với 1 cây ghita sẽ được đánh giá là đáng khao khát hơn so với khi anh ta gửi hình mà không có đàn. Trong bài viết trước đây của tôi, tôi đã thảo luận về 1 nghiên cứu đã phát hiện thấy những nghệ sĩ thành công gặt hái được những phần thưởng quan trọng về mặt sinh sản (số lượng những cuộc chinh phục tình dục lớn hơn). Những nam nhạc sĩ thường được xem là đáng khao khát bởi rất nhiều phụ nữ. Tifferet và các cộng sự của bà đã gửi lời yêu cầu kết bạn trên Facebook đến 100 phụ nữ độc thân đang học tại 1 trong 2 trường đại học Israeli với thông điệp sau: "Hey, gì thế? Tôi thích ảnh của bạn." 50 phụ nữ nhận được 1 tấm ảnh 1 người đàn ông đang cười và đang ôm 1 cây ghita và 50 phụ nữ khác nhận được 1 tấm ảnh người đàn ông đang cười mà không có đàn ghita. Họ đếm số phản hồi tích cực và phản hồi tiêu cực. Những ví dụ về những phản hồi tích cực và tiêu cực là "Tôi cũng thích bạn" và "Tôi đã có bạn trai" với từng người. Nếu không nhận được 1 phản hồi trong vòng 1 tuần, nó được tính là 1 phản hồi tiêu cực. Phát hiện chính: Những tấm ảnh "không ghita" nhận được 10% phản hồi tích cực so với những ảnh "có ghita" là 28% (p=.03). Hiệu ứng ghita gần như nhận được số phản hồi tích cực cao gấp 3 lần! Nguồn: PsychologyToday[/FONT] [RIGHT][/RIGHT] [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KHOA HỌC XÃ HỘI
TÂM LÍ HỌC
Tâm lý học Tổng quát
Sự quyến rũ của 1 người đàn ông với 1 cây ghita (trên Facebook)
Top