Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
KINH DOANH
Quan Hệ Khách Hàng
Sự nghi ngờ hợp lý
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Hide Nguyễn" data-source="post: 170203" data-attributes="member: 6"><p>Trong kinh doanh không có sự nghi ngờ ngầm. Bởi sự nghi ngờ sẽ giết chết cảm xúc khi phụ vụ. Và nó cho thấy kỹ năng bán hàng không ổn định.</p><p></p><p>Với trường hợp giả sử về bán sâm cũng vậy. Người bán hàng không có sự am hiểu nên để khách mang đổi trả lại và đánh tráo. Bởi sâm là món hàng hóa quý giá, đắt đỏ và qui trình bán nó ra cũng phải cẩn trọng cao độ. Món đồ này không thể mang ra khỏi cửa hàng, về nhà dùng thử và được phép trả lại. Thật giả, chất lượng cao hay thấp phải được ngã ngũ ngay trước khi trao và nhận tiền giữa bên bán và mua rồi.</p><p></p><p>Có như vậy mới đánh giá được hoạt động mình bán hàng. Hoạt động nghi ngờ khách hàng thuộc cơ quan điều tra hoặc cơ quan kiểm định chất lượng độc lập.</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Hide Nguyễn, post: 170203, member: 6"] Trong kinh doanh không có sự nghi ngờ ngầm. Bởi sự nghi ngờ sẽ giết chết cảm xúc khi phụ vụ. Và nó cho thấy kỹ năng bán hàng không ổn định. Với trường hợp giả sử về bán sâm cũng vậy. Người bán hàng không có sự am hiểu nên để khách mang đổi trả lại và đánh tráo. Bởi sâm là món hàng hóa quý giá, đắt đỏ và qui trình bán nó ra cũng phải cẩn trọng cao độ. Món đồ này không thể mang ra khỏi cửa hàng, về nhà dùng thử và được phép trả lại. Thật giả, chất lượng cao hay thấp phải được ngã ngũ ngay trước khi trao và nhận tiền giữa bên bán và mua rồi. Có như vậy mới đánh giá được hoạt động mình bán hàng. Hoạt động nghi ngờ khách hàng thuộc cơ quan điều tra hoặc cơ quan kiểm định chất lượng độc lập. [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
KINH DOANH
Quan Hệ Khách Hàng
Sự nghi ngờ hợp lý
Top