Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
KINH DOANH
Quan Hệ Khách Hàng
Sự nghi ngờ hợp lý
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Hide Nguyễn" data-source="post: 170200" data-attributes="member: 6"><p>Hai ví dụ ngược chiều nhau và nó không có dính dáng gì tới "sự nghi ngờ" cả. </p><p></p><p>Sự nghi ngờ là một nhận thức có mức độ về một đối tượng nào đó để đưa ra hành động. Nhưng hai ví dụ trên từ khi xảy ra sự việc theo lời kể mỗi bên cho đến kết thúc đều chưa thấy nêu diễn tiến của "sự nghi ngờ". Tại sao người bán hàng lại quả quyết khách hàng dở, hoặc không dở chiêu trò để trục lợi ?</p><p></p><p>Nghi ngờ ấy có cần thiết hay không ? Nó có qui luật không ?</p><p></p><p>Nghi ngờ mà không biết mình nghi ngờ cái gì thì đó là một mối họa. Hoặc nghi ngờ theo bản năng, theo tâm lý đám đông lại càng dễ dàng mang họa hơn.</p><p></p><p>Và cuối cùng, trong kinh doanh việc nghi ngờ khách hàng khi bán hàng có phải là nguyên tắc có lợi hay không ?</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Hide Nguyễn, post: 170200, member: 6"] Hai ví dụ ngược chiều nhau và nó không có dính dáng gì tới "sự nghi ngờ" cả. Sự nghi ngờ là một nhận thức có mức độ về một đối tượng nào đó để đưa ra hành động. Nhưng hai ví dụ trên từ khi xảy ra sự việc theo lời kể mỗi bên cho đến kết thúc đều chưa thấy nêu diễn tiến của "sự nghi ngờ". Tại sao người bán hàng lại quả quyết khách hàng dở, hoặc không dở chiêu trò để trục lợi ? Nghi ngờ ấy có cần thiết hay không ? Nó có qui luật không ? Nghi ngờ mà không biết mình nghi ngờ cái gì thì đó là một mối họa. Hoặc nghi ngờ theo bản năng, theo tâm lý đám đông lại càng dễ dàng mang họa hơn. Và cuối cùng, trong kinh doanh việc nghi ngờ khách hàng khi bán hàng có phải là nguyên tắc có lợi hay không ? [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
KINH DOANH
Quan Hệ Khách Hàng
Sự nghi ngờ hợp lý
Top