Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
KINH DOANH
Quan Hệ Khách Hàng
Sự nghi ngờ hợp lý
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Chien Tong" data-source="post: 170199" data-attributes="member: 36969"><p>Bài viết trên đây có ý như thế này:</p><p>1/ Mình là người bán hàng, có lúc sẽ gặp khách hàng chơi khăm (ăn phở bỏ tóc vào bát sau khi ăn gần hết hoặc ăn gần hết suất cơm liền bỏ vào vài cục đá nhằm mục đích gây rối, mất uy tín hoặc khồng trả tiền...) Trong trường hợp này, người bán hàng có 2 các ứng xử một là gây gổ với khách, hai là lùi một bước. Người vừa nói trên đây là lùi một bước, gọi là ứng xử khôn ngoan.</p><p>2/ Ruồi Dr. Thanh vụ này của THP đã rất nổi tiếng (xin không nói thêm) cũng là một ví dụ minh họa. DR. Thanh chọn cách thứ 1 là gây gổ với khách hàng rồi bẫy khách hàng vào tù. Dù Dr. Thanh thắng thế nhưng trong tâm trí khách hàng luôn không dùng sản phẩm này nữa, dù có ngon bổ rẻ đến đâu vì trong tâm trí vẫn hiện ra con ruồi đâu đây.</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Chien Tong, post: 170199, member: 36969"] Bài viết trên đây có ý như thế này: 1/ Mình là người bán hàng, có lúc sẽ gặp khách hàng chơi khăm (ăn phở bỏ tóc vào bát sau khi ăn gần hết hoặc ăn gần hết suất cơm liền bỏ vào vài cục đá nhằm mục đích gây rối, mất uy tín hoặc khồng trả tiền...) Trong trường hợp này, người bán hàng có 2 các ứng xử một là gây gổ với khách, hai là lùi một bước. Người vừa nói trên đây là lùi một bước, gọi là ứng xử khôn ngoan. 2/ Ruồi Dr. Thanh vụ này của THP đã rất nổi tiếng (xin không nói thêm) cũng là một ví dụ minh họa. DR. Thanh chọn cách thứ 1 là gây gổ với khách hàng rồi bẫy khách hàng vào tù. Dù Dr. Thanh thắng thế nhưng trong tâm trí khách hàng luôn không dùng sản phẩm này nữa, dù có ngon bổ rẻ đến đâu vì trong tâm trí vẫn hiện ra con ruồi đâu đây. [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
KINH DOANH
Quan Hệ Khách Hàng
Sự nghi ngờ hợp lý
Top