Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
MARKETING
Marketing Online
Social Media là gì? Tổng hợp các kiến thức cần biết về Social Media
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Khoai" data-source="post: 191010" data-attributes="member: 12857"><p>Xin phép admin, mình mới tham gia group được một thời gian. Mình biết nhiều anh em đang đau đầu với quản lý mạng xã hội nên muốn chia sẻ cùng anh em.</p><p>Các bước lựa chọn công cụ quản lý mạng xã hội phù hợp cho doanh nghiệp</p><p>Lựa chọn mạng xã hội (MXH) phù hợp đã khó, lựa chọn công cụ quản lý MXH phù hợp cũng đau đầu không kém với các marketer nói riêng và doanh nghiệp nói chung.</p><p>Bước 1: Xác định mục tiêu sử dụng MXH cho doanh nghiệp là gì?</p><p>Mục tiêu bạn đề ra sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn công cụ của bạn. Sau tất cả, công cụ đó cần giúp bạn tiến gần hơn trong việc đánh giá mục tiêu doanh nghiệp.</p><p>Những mục tiêu cơ bản các doanh nghiệp thường hướng tới:</p><p>Tăng độ nhận diện thương hiệu</p><p>Tăng doanh số bán hàng</p><p>Mở rộng cộng đồng khách hàng</p><p>Phát triển hệ thống web</p><p>Bước 2: Đo lường trải nghiệm của người dùng khi tiếp cận với MXH của doanh nghiệp bạn</p><p>Trước khi lựa chọn công cụ quản lý MXH, bạn cần xem xét mức độ khả thi của nó trong việc cung cấp những trải nghiệm hữu ích cho người dùng thông qua các chức năng:</p><p>Lên lịch bài đăng</p><p>Cập nhật bài đăng</p><p>Tìm kiếm và thống kê số liệu</p><p>Thu hút người theo dõi</p><p>Các bài reviews chính là cứu tính giúp bạn có thể tìm được công cụ quản lý mạng xã hội. Thậm chí, có những doanh nghiệp đã từng áp dụng phương pháp lập một chiến dịch chạy “thử”. Chính phương pháp này đã giúp các doanh nghiệp đo lường kết quả thực tế mang lại cho người dùng.</p><p>Bước 3: Tìm ra hệ thống mạng lưới hỗ trợ</p><p>Một số công cụ chỉ hỗ trợ một hoặc hai nền tảng MXH. Vậy tại sao bạn không tìm đến những lựa chọn cho phép bạn liên kết với tất cả các trang MXH khác hoặc ít nhất có thể liên kết với nhiều nền tảng nhất có thể. Một công cụ khá phổ biến là Sprout, các bạn tìm hiểu nhé. Do bài viết hơi dài nên mình không đề cập chi tiết được.</p><p>Bước 4: Cân đo ROI</p><p>Sếp của bạn phải được biết tại sao nên đầu tư vào công cụ quản lý MXH bạn lựa chọn. Và điều bạn cần chỉ ra lúc này chính là ROI (tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí đầu tư)</p><p>Thông thường, có 2 cách thức để đo lường ROI trên nền tảng MXH:</p><p>ROI thông qua sự gia tăng năng suất công việc.</p><p>ROI thông qua các chiến dịch, hoạt động trên mạng xã hội.</p><p>Bước 5: Sử dụng hệ thống công cụ phân tích và đánh giá số liệu</p><p>Bạn có thường xuyên đánh giá được hiệu quả marketing thông qua các nền tảng MXH của mình?</p><p>Nếu không có hệ thống công cụ phân tích và đánh giá số liệu, bạn không thể biết được rốt cuộc “cục diện” đang diễn ra như thế nào.</p><p>Trong digital marketing, một vài số liệu chính mà mọi marketers đều quan tâm, đó là:</p><p>Mức độ tăng lượt theo dõi</p><p>Tương tác của người dùng</p><p>Chất lượng content</p><p>Trước khi chọn công cụ quản lý mạng xã hội, hãy nhớ xem xét tất cả những vấn đề trên. Lựa chọn được công cụ phù hợp sẽ giúp bạn tiến gần hơn tới khách hàng và gia tăng hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.</p><p></p><p>St</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Khoai, post: 191010, member: 12857"] Xin phép admin, mình mới tham gia group được một thời gian. Mình biết nhiều anh em đang đau đầu với quản lý mạng xã hội nên muốn chia sẻ cùng anh em. Các bước lựa chọn công cụ quản lý mạng xã hội phù hợp cho doanh nghiệp Lựa chọn mạng xã hội (MXH) phù hợp đã khó, lựa chọn công cụ quản lý MXH phù hợp cũng đau đầu không kém với các marketer nói riêng và doanh nghiệp nói chung. Bước 1: Xác định mục tiêu sử dụng MXH cho doanh nghiệp là gì? Mục tiêu bạn đề ra sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn công cụ của bạn. Sau tất cả, công cụ đó cần giúp bạn tiến gần hơn trong việc đánh giá mục tiêu doanh nghiệp. Những mục tiêu cơ bản các doanh nghiệp thường hướng tới: Tăng độ nhận diện thương hiệu Tăng doanh số bán hàng Mở rộng cộng đồng khách hàng Phát triển hệ thống web Bước 2: Đo lường trải nghiệm của người dùng khi tiếp cận với MXH của doanh nghiệp bạn Trước khi lựa chọn công cụ quản lý MXH, bạn cần xem xét mức độ khả thi của nó trong việc cung cấp những trải nghiệm hữu ích cho người dùng thông qua các chức năng: Lên lịch bài đăng Cập nhật bài đăng Tìm kiếm và thống kê số liệu Thu hút người theo dõi Các bài reviews chính là cứu tính giúp bạn có thể tìm được công cụ quản lý mạng xã hội. Thậm chí, có những doanh nghiệp đã từng áp dụng phương pháp lập một chiến dịch chạy “thử”. Chính phương pháp này đã giúp các doanh nghiệp đo lường kết quả thực tế mang lại cho người dùng. Bước 3: Tìm ra hệ thống mạng lưới hỗ trợ Một số công cụ chỉ hỗ trợ một hoặc hai nền tảng MXH. Vậy tại sao bạn không tìm đến những lựa chọn cho phép bạn liên kết với tất cả các trang MXH khác hoặc ít nhất có thể liên kết với nhiều nền tảng nhất có thể. Một công cụ khá phổ biến là Sprout, các bạn tìm hiểu nhé. Do bài viết hơi dài nên mình không đề cập chi tiết được. Bước 4: Cân đo ROI Sếp của bạn phải được biết tại sao nên đầu tư vào công cụ quản lý MXH bạn lựa chọn. Và điều bạn cần chỉ ra lúc này chính là ROI (tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí đầu tư) Thông thường, có 2 cách thức để đo lường ROI trên nền tảng MXH: ROI thông qua sự gia tăng năng suất công việc. ROI thông qua các chiến dịch, hoạt động trên mạng xã hội. Bước 5: Sử dụng hệ thống công cụ phân tích và đánh giá số liệu Bạn có thường xuyên đánh giá được hiệu quả marketing thông qua các nền tảng MXH của mình? Nếu không có hệ thống công cụ phân tích và đánh giá số liệu, bạn không thể biết được rốt cuộc “cục diện” đang diễn ra như thế nào. Trong digital marketing, một vài số liệu chính mà mọi marketers đều quan tâm, đó là: Mức độ tăng lượt theo dõi Tương tác của người dùng Chất lượng content Trước khi chọn công cụ quản lý mạng xã hội, hãy nhớ xem xét tất cả những vấn đề trên. Lựa chọn được công cụ phù hợp sẽ giúp bạn tiến gần hơn tới khách hàng và gia tăng hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. St [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
MARKETING
Marketing Online
Social Media là gì? Tổng hợp các kiến thức cần biết về Social Media
Top