Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
CÔNG NGHỆ
Công Nghệ Thông Tin
Thủ Thuật Tin học
SEO - Cách đặt keyword một cách hiệu quả
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Inethcm" data-source="post: 124572" data-attributes="member: 268269"><p><strong>SEO - Cách đặt keyword một cách hiệu quả</strong></p><p></p><p>Để trang web có thứ hạng cao trên Google thì Keyword cần xuất hiện trong nội dung bài viết. Nhưng nếu vị trí đặt từ khóa không hợp lý thì thứ hạng sẽ không cao.</p><p><strong>1/ Keyword đặt trong thẻ <title></strong></p><p></p><p>Đây là vị trí quan trọng nhất mà marketer cần đặt keyword. Thứ 1: nó xuất hiện trong kết quả tìm kiếm, thứ 2: nó chính là tên của trang web. Thẻ title phải ngắn (tối đa: 6 đến 7 từ) và phải chứa từ khóa. Tốt nhất, keyword nên đặt ở đầu title.</p><p><strong></strong></p><p><strong>2/ Keyword trong URL</strong></p><p></p><p>URL là địa chỉ trang web, nếu URL chứa từ khóa thì giá trị trang web sẽ tăng lên. Ví dụ, tối ưu trang web với từ khóa "đào tạo SEO" thì URL của bài viết cần chứa từ khóa. Keyword càng gần DOMAIN càng tốt.</p><p></p><p>Tất nhiên, keyword phải có trong bài viết, vì nếu không có thì sẽ không có tác dụng gì cả.</p><p></p><p><strong>3/ Mật độ keyword trong bài viết</strong></p><p></p><p>Một yếu tố rất quan trọng khác mà bạn cần quan tâm. Bài viết tốt nhất nên có khoảng 3-7% keyword chính và 1-2% keyword phụ. Mật độ > 10% là rất đáng ngờ và trông có vẻ như là bạn đang cố nhồi nhét từ khóa chứ không phải một đoạn văn bản viết tự nhiên.</p><p></p><p><strong>4/ Keyword trong Anchor text</strong></p><p></p><p>Link đặt lên từ khóa. Đây cũng là một yếu tố rất quan trọng, đặc biệt với các inbound link (link dẫn về website của mình từ website khác). Các công cụ tìm kiếm, như Google, sẽ đánh giá cao trang web của bạn.</p><p></p><p><strong>5/ Keyword trong Heading (& đặt trong thẻ <H1>)</strong></p><p></p><p>Nội dung trong thẻ <H1> được đánh giá rất quan trọng, cần chứa từ khóa.</p><p></p><p><strong>6/ Keyword trong dòng Headline</strong></p><p></p><p>Dòng đầu tiên có mức độ quan trọng cao, cần chứa từ khóa, nên đặt trong thẻ <H1>.</p><p></p><p>Lưu ý: phần đầu của văn bản không nhất thiết có nghĩa là đoạn đầu tiên, nếu bạn sử dụng bảng, dòng đầu tiên có thể nằm ở phần nửa sau của bảng.</p><p></p><p><strong>7/ Keyword trong ALT của ảnh</strong></p><p></p><p>Các Robots của công cụ tìm kiếm không đọc được nội dung bên trong ảnh nhưng đọc được phần mô tả bằng chữ nằm trong thẻ ALT</p><p></p><p>Xem bài viết Kỹ Thuật SEO ảnh trên Google</p><p><strong></strong></p><p><strong>8/ Keyword trong thẻ META</strong></p><p></p><p>Phần này ngày càng ít có giá trị, đặc biệt đối với Google. Yahoo! và Bing vẫn còn sử dụng, nên nếu bạn tối ưu hóa cho hai công cụ tìm kiếm như Yahoo! và Bing, hãy điền các thẻ này một cách chính xác - cũng không mất nhiều thời gian.</p><p></p><p><strong>9/ Khoảng cách keyword</strong></p><p></p><p>Các từ khóa xuất hiện trong bài viết không nên quá gần nhau, hoặc lặp lại nhiều lần (>=3 lần) trong 1 câu, trong 1 đoạn.</p><p></p><p>Để biết cách chọn từ khóa, bạn có thể xem thêm bài viết SEO: Cách lựa chọn keyword phù hợp</p><p></p><p>Sau khi đã chọn được keyword thích hợp thì việc đặt keyword ở vị trí phù hợp cũng quan trọng không kém, kết hợp hai yếu tố đó sẽ giúp cho marketer mang lại thứ hạng cao cho chiến dịch SEO website của mình .</p><p></p><p>SEO Master giúp bạn đưa website lên trang 1 Google.</p><p><strong></strong></p><p><strong>iNET</strong></p><p></p><p><span style="color: #006400">YM : inet_mo_hcm</span></p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Inethcm, post: 124572, member: 268269"] [B]SEO - Cách đặt keyword một cách hiệu quả[/B] Để trang web có thứ hạng cao trên Google thì Keyword cần xuất hiện trong nội dung bài viết. Nhưng nếu vị trí đặt từ khóa không hợp lý thì thứ hạng sẽ không cao. [B]1/ Keyword đặt trong thẻ <title>[/B] Đây là vị trí quan trọng nhất mà marketer cần đặt keyword. Thứ 1: nó xuất hiện trong kết quả tìm kiếm, thứ 2: nó chính là tên của trang web. Thẻ title phải ngắn (tối đa: 6 đến 7 từ) và phải chứa từ khóa. Tốt nhất, keyword nên đặt ở đầu title. [B] 2/ Keyword trong URL[/B] URL là địa chỉ trang web, nếu URL chứa từ khóa thì giá trị trang web sẽ tăng lên. Ví dụ, tối ưu trang web với từ khóa "đào tạo SEO" thì URL của bài viết cần chứa từ khóa. Keyword càng gần DOMAIN càng tốt. Tất nhiên, keyword phải có trong bài viết, vì nếu không có thì sẽ không có tác dụng gì cả. [B]3/ Mật độ keyword trong bài viết[/B] Một yếu tố rất quan trọng khác mà bạn cần quan tâm. Bài viết tốt nhất nên có khoảng 3-7% keyword chính và 1-2% keyword phụ. Mật độ > 10% là rất đáng ngờ và trông có vẻ như là bạn đang cố nhồi nhét từ khóa chứ không phải một đoạn văn bản viết tự nhiên. [B]4/ Keyword trong Anchor text[/B] Link đặt lên từ khóa. Đây cũng là một yếu tố rất quan trọng, đặc biệt với các inbound link (link dẫn về website của mình từ website khác). Các công cụ tìm kiếm, như Google, sẽ đánh giá cao trang web của bạn. [B]5/ Keyword trong Heading (& đặt trong thẻ <H1>)[/B] Nội dung trong thẻ <H1> được đánh giá rất quan trọng, cần chứa từ khóa. [B]6/ Keyword trong dòng Headline[/B] Dòng đầu tiên có mức độ quan trọng cao, cần chứa từ khóa, nên đặt trong thẻ <H1>. Lưu ý: phần đầu của văn bản không nhất thiết có nghĩa là đoạn đầu tiên, nếu bạn sử dụng bảng, dòng đầu tiên có thể nằm ở phần nửa sau của bảng. [B]7/ Keyword trong ALT của ảnh[/B] Các Robots của công cụ tìm kiếm không đọc được nội dung bên trong ảnh nhưng đọc được phần mô tả bằng chữ nằm trong thẻ ALT Xem bài viết Kỹ Thuật SEO ảnh trên Google [B] 8/ Keyword trong thẻ META[/B] Phần này ngày càng ít có giá trị, đặc biệt đối với Google. Yahoo! và Bing vẫn còn sử dụng, nên nếu bạn tối ưu hóa cho hai công cụ tìm kiếm như Yahoo! và Bing, hãy điền các thẻ này một cách chính xác - cũng không mất nhiều thời gian. [B]9/ Khoảng cách keyword[/B] Các từ khóa xuất hiện trong bài viết không nên quá gần nhau, hoặc lặp lại nhiều lần (>=3 lần) trong 1 câu, trong 1 đoạn. Để biết cách chọn từ khóa, bạn có thể xem thêm bài viết SEO: Cách lựa chọn keyword phù hợp Sau khi đã chọn được keyword thích hợp thì việc đặt keyword ở vị trí phù hợp cũng quan trọng không kém, kết hợp hai yếu tố đó sẽ giúp cho marketer mang lại thứ hạng cao cho chiến dịch SEO website của mình . SEO Master giúp bạn đưa website lên trang 1 Google. [B] iNET[/B] [COLOR=#006400]YM : inet_mo_hcm[/COLOR] [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
CÔNG NGHỆ
Công Nghệ Thông Tin
Thủ Thuật Tin học
SEO - Cách đặt keyword một cách hiệu quả
Top