Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KHOA HỌC XÃ HỘI
TRIẾT HỌC
Triết học Mác - Lê Nin
Quan điểm của chủ tịch Hồ Chí Minh về xây dựng con người mới.
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Sen Biển" data-source="post: 192541" data-attributes="member: 110786"><p>MỞ ĐẦU</p><p></p><p>1. Tính cấp thiết của đề tài</p><p></p><p> Con người là trung tâm của các mối quan hệ xã hội. Chủ tịch Hồ Chí Minh là người hết sức quan tâm và đề cao con người. Tư tưởng của Người là con người phải được tự do, hạnh phúc, giáo dục, hệ thống và chính sách giáo dục là con đường cải tạo, đổi mới, trả nguyên vẹn giá trị người cho các giá nhân trong xã hội. Con người không bị áp bức, bóc lột, được học hành, toàn diện về mặt trí lực và cảm quan mỹ thuật. Chỉ có như vậy, quyền con người mới được thực thi. Lý do đó, khiến chúng tôi chọn đề tài, quan điểm của chủ tịch Hồ Chí Minh về con người và sự vận dụng để xây dựng con người mới theo phương tâm “sống và học tậptheo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh”.</p><p>2. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu</p><p></p><p>- Nghiên cứu vấn đề này, chúng tôi xác định tìm hiểu hệ thống lý luận</p><p>tư tưởng của Người về con người và giáo dục đào tạo con người.</p><p></p><p>- Nhiệm vụ của đề tài, từ tư tưởng của Hồ Chí Minh, chúng tôi vận</p><p>dụng để hình thành những nội dung và mục tiêu trong việc xây dựng</p><p>con người Việt Nam trong thời kỳ mới.</p><p></p><p>3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu</p><p></p><p>- Đối tượng nghiên cứu: Hệ thống lý luận của chủ tịch Hồ Chí Minh về</p><p>con người xã hội chủ nghĩa và tình hình xây dựng, đào tạo con người mới hiện nay</p><p>- Phạm vi nghiên cứu: Thực tế việc xây dựng con người mới ở Việt</p><p>Nam thể hiện qua việc ứng dụng tư tưởng của chủ tịch Hồ Chí Minh</p><p>trong bối cảnh 4.0.</p><p>4. Cơ sở lý luận và phương pháp nghiên cứu</p><p>Cơ sở lý luận: Tư tưởng của chủ tịch Hồ Chí minh về xây dựng con</p><p>người</p><p></p><p>Phương pháp nghiên cứu: Đề tài sử dụng các phương pháp như phân</p><p>tích, đối chiếu, so sánh, tổng hợp…</p><p></p><p>5. Ý nghĩa lý luận và thực tiễn của đề tài</p><p></p><p>Ý nghĩa lý luận: Đề tài nêu lên, nhận thức về các luận điểm, quan điểm của chủ tịch Hồ Chí Minh về con người xã hội chủ nghĩa.</p><p></p><p>Ý nghĩa thực tiễn: Vấn đề xây dựng con người mới hôm nay.</p><p>Mời các bạn xem file đính kèm:</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Sen Biển, post: 192541, member: 110786"] MỞ ĐẦU 1. Tính cấp thiết của đề tài Con người là trung tâm của các mối quan hệ xã hội. Chủ tịch Hồ Chí Minh là người hết sức quan tâm và đề cao con người. Tư tưởng của Người là con người phải được tự do, hạnh phúc, giáo dục, hệ thống và chính sách giáo dục là con đường cải tạo, đổi mới, trả nguyên vẹn giá trị người cho các giá nhân trong xã hội. Con người không bị áp bức, bóc lột, được học hành, toàn diện về mặt trí lực và cảm quan mỹ thuật. Chỉ có như vậy, quyền con người mới được thực thi. Lý do đó, khiến chúng tôi chọn đề tài, quan điểm của chủ tịch Hồ Chí Minh về con người và sự vận dụng để xây dựng con người mới theo phương tâm “sống và học tậptheo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh”. 2. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu - Nghiên cứu vấn đề này, chúng tôi xác định tìm hiểu hệ thống lý luận tư tưởng của Người về con người và giáo dục đào tạo con người. - Nhiệm vụ của đề tài, từ tư tưởng của Hồ Chí Minh, chúng tôi vận dụng để hình thành những nội dung và mục tiêu trong việc xây dựng con người Việt Nam trong thời kỳ mới. 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu - Đối tượng nghiên cứu: Hệ thống lý luận của chủ tịch Hồ Chí Minh về con người xã hội chủ nghĩa và tình hình xây dựng, đào tạo con người mới hiện nay - Phạm vi nghiên cứu: Thực tế việc xây dựng con người mới ở Việt Nam thể hiện qua việc ứng dụng tư tưởng của chủ tịch Hồ Chí Minh trong bối cảnh 4.0. 4. Cơ sở lý luận và phương pháp nghiên cứu Cơ sở lý luận: Tư tưởng của chủ tịch Hồ Chí minh về xây dựng con người Phương pháp nghiên cứu: Đề tài sử dụng các phương pháp như phân tích, đối chiếu, so sánh, tổng hợp… 5. Ý nghĩa lý luận và thực tiễn của đề tài Ý nghĩa lý luận: Đề tài nêu lên, nhận thức về các luận điểm, quan điểm của chủ tịch Hồ Chí Minh về con người xã hội chủ nghĩa. Ý nghĩa thực tiễn: Vấn đề xây dựng con người mới hôm nay. Mời các bạn xem file đính kèm: [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KHOA HỌC XÃ HỘI
TRIẾT HỌC
Triết học Mác - Lê Nin
Quan điểm của chủ tịch Hồ Chí Minh về xây dựng con người mới.
Top