Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
NGÔI NHÀ CHUNG
CAFE VnKienThuc
DIỄN ĐÀN GIÁO DỤC
Phương Pháp, Kỹ Năng Dạy Học cho Giáo Viên !!!!!
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="vatuday" data-source="post: 40680" data-attributes="member: 157275"><p>Một tiết học thành công khi có hội tụ được ít nhất 6 tiêu chí</p><p>thứ nhất: Mục tiêu rõ ràng, hiệu quả ( cái này khó kinh điển nè, trước khi tiến hành tiết dạy, cần xác định đâu là kiến thức trọng tâm của bài, trình độ của các học sinh ra sao. TỪ đó định hình được mục tiêu của bài học là gì. Ví dụ: khi dạy giáo dục công dân bài An toàn giao thông. Mục tiêu của bài rõ ràng là sau khi học xong bài. Các em học sinh phải phân biệt được đâu là hành vi vi phạm luật. Giải thích được tại sao đó là hành động vi phạm?...bla...bla..)</p><p>thứ hai: Hoạt động trong tiết học dựa theo sơ đồ tư duy Bloom, thuyết đa trí tuệ ( thang đánh giá)</p><p>thứ ba: .....</p><p>Trước mắt là bạn hoàn thành 2 tiêu chí đó đi...^^!</p><p>Một tiết học thành công, khi mở đầu tiết học là một câu hỏi thú vị... và bạn sẽ không có cơ hội để tạo ấn tượng lân thứ hai.</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="vatuday, post: 40680, member: 157275"] Một tiết học thành công khi có hội tụ được ít nhất 6 tiêu chí thứ nhất: Mục tiêu rõ ràng, hiệu quả ( cái này khó kinh điển nè, trước khi tiến hành tiết dạy, cần xác định đâu là kiến thức trọng tâm của bài, trình độ của các học sinh ra sao. TỪ đó định hình được mục tiêu của bài học là gì. Ví dụ: khi dạy giáo dục công dân bài An toàn giao thông. Mục tiêu của bài rõ ràng là sau khi học xong bài. Các em học sinh phải phân biệt được đâu là hành vi vi phạm luật. Giải thích được tại sao đó là hành động vi phạm?...bla...bla..) thứ hai: Hoạt động trong tiết học dựa theo sơ đồ tư duy Bloom, thuyết đa trí tuệ ( thang đánh giá) thứ ba: ..... Trước mắt là bạn hoàn thành 2 tiêu chí đó đi...^^! Một tiết học thành công, khi mở đầu tiết học là một câu hỏi thú vị... và bạn sẽ không có cơ hội để tạo ấn tượng lân thứ hai. [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
NGÔI NHÀ CHUNG
CAFE VnKienThuc
DIỄN ĐÀN GIÁO DỤC
Phương Pháp, Kỹ Năng Dạy Học cho Giáo Viên !!!!!
Top