Phần mềm quản lý nhà hàng EVS-R

evs_minhtuan

New member
Xu
0
Phần mềm quản lý nhà hàng EVS-R
Là một phần không thể thiếu trong việc quản lý doanh thu, quản lý trong hoạt động kinh doanh nhà hàng. EVS-R đã trở thành “Cánh tay đắc lực” trong nhiều nhà hàng hiện nay. Việc áp dụng công nghệ thông tin vào việc quản lý sẽ giúp nhà hàng của bạn hoạt động hiệu quả hơn, giảm rủi ro trong việc thất thoát, báo cáo doanh thu đầy đủ, chi tiết, từ đó bạn có thể đưa ra chiến lược kinh doanh hợp lý nhất.

Các chức năng chính của EVS-R

Quản lý kho hàng, các nguyên liệu chế biến thực đơn với hệ thống nhập kho, hàng tồn, điều chỉnh hàng tồn, kiểm tra lịch sử điều chỉnh....
Quản lý thực đơn nhà hàng bao gồm giá bán, hình ảnh thực đơn trực quan...
Tạo công thức chế biến để liên kết giữa kho hàng và thực đơn.
Quản lý phục vụ khách hàng với chức năng gọi món, trả lại món, in trước hóa đơn, đổi bàn, ghép bàn, tách bàn...
Quản lý nhân viên, phân quyền cho nhân viên có thể phân quyền cho nhân viên sử dụng các chức năng nhạy cảm tránh gian lận khi sử dụng phần mềm như: không cho nhân viên xóa hóa đơn, có hệ thống lịch sử lưu lại hóa đơn bị xóa, xóa bởi ai....
Hệ thống sao lưu, phục hồi dữ liệu, tạo tự động sao lưu dữ liệu

Chức năng cho nhà hàng

Tự tạo tên nhà hàng, địa chỉ, điện thoại, logo của nhà hàng cho hóa đơn in ấn

Hệ thống báo cáo thống kê


Báo cáo thống kê doanh thu nhà hàng theo ngày, tuần, tháng, năm....
Báo cáo nhập mặt hàng theo ngày, tuần, tháng, năm...
Báo cáo thực đơn được bán ra theo số lượng, doanh thu chi tiết từ thực đơn...
Báo cáo mặt hàng theo số lượng nhập vào, số tiền nhập mặt hàng theo thời gian...

Giao diện phần mềm

Giao diện thiết kế theo phong cách windows8 với đồ họa trực quan, dễ sử dụng.

Sử dụng phần mềm miễn phí

Thật tuyệt vời khi bạn có thể sử dụng phần mềm này hoàn toàn miền phí trong 30 ngày. Hãy đăng ký ngay với chúng tôi để nhận bản cài đặt miễn phí cho nhà hàng của bạn.


Chi tiết xem tại: easyvnsoft.com
Video giới thiệu
 
Phần mềm quản lý quán cafe, nhà hàng, karaoke..

Một số nghiệp vụ:

· Quản lý khu vực – bàn
· Lập phiếu chế biến
· Xử lý các nghiệp vụ thêm món, trả món, đổi món
· Tính tiền giờ
· Lập phiếu thanh toán
· Xử lý các nghiệp vụ chuyển bàn, gộp bàn

Những đặc điểm nổi bật của CafeClick:

· Giai diện chương trình trực quan giúp quản lý được tình trạng của từng bàn trong từng khu vực và xử lý các thao tác đặt món, lập phiếu chế biến, chuyển bàn, gộp bàn và làm phiếu thanh toán một cách nhanh chóng.

· Quản lý hàng hoá theo đa đơn vị tính, xây dựng định lượng pha chế và tính toán lượng nguyên liệu hao hụt.

· Không hạn chế về khai báo khu vực quán, số bàn trong từng khu vực, nhóm món, loại món và món.

· Cho phép tạo nhiều bảng giá và thiết lập chính sách giá bán theo từng khu vực, thời điểm khác nhau.

· Xây dựng các chương trình khuyến mãi tự động, các chính sách giảm giá theo từng thời điểm.

· Hỗ trợ nhiều tiện ích mở rộng, giúp người sử dụng dễ dàng thao tác và hiệu chỉnh như: tự thiết kế phiếu thanh toán theo phong cách riêng, các công cụ điều chỉnh giá tự động, các chức năng xuất dữ liệu ra excel, nhập dữ liệu từ excel vào chương trình.

· CafeClick giúp công việc của Thu ngân trở nên dễ dàng, nhanh chóng và chính xác

· Mọi thao tác chọn bàn, tạo phiếu chế biến, tạo phiếu thanh toán, tăng món, giảm món, in phiếu chỉ thực hiện trên một màn hình duy nhất rất trực quan và tiện lợi.

· Xử lý chuyển bàn, gộp bàn trong vòng 01 giây bằng cách dùng chuột kéo và thả.

· Theo dõi khách ở các khu vực khuất tầm nhìn, bàn đang trống, bàn có khách, bàn chưa tính tiền, bàn đã tính tiền bằng màn hình mô phỏng mặt bằng trực quan.

· Chỉ cần 10 phút làm quen, bạn sẽ thành thạo mọi thao tác xử lý bán hàng.

· Ngoài ra bạn có thể tự thiết kế phiếu thanh toán theo phong cách riêng của quán.

CafeClick giúp công việc của người Quản lý trở nên dễ dàng nhưng rất chặt chẽ

· Thiết lập các bảng giá bán tự động, phân giá theo khu vực – thời điểm – theo bảng giá.

· Thiết lập các chương trình khuyến mãi tự động: khuyến mãi khai trương, khuyến mãi ngày lễ

· Lập công thức định lượng, kiểm soát nhập xuất tồn kho, hao hụt nguyên liệu

· Kiểm soát doanh thu theo: khu vực – bàn – món – ca – nhân viên

· Thống kê được doanh số theo thời gian giúp phân tích tình hình kinh doanh.

· Chỉ cần 02 giờ là thiết lập xong toàn bộ chương trình. Sau đó bạn có thể yên tâm và chỉ cần quản lý dù bạn đang ở đâu.
Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để đăng ký sử dụng sản phẩm chính thức mà không phải trả phí. Quý khách chỉ nên mua bản quyền khi thực sự hài lòng với lợi ích mà CafeClick mang lại.

Khi có nhu cầu hỗ trợ về sản phẩm hoặc mua sản phẩm, xin liên hệ với chung tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM TMDV TINH THÔNG
Địa chỉ: 277/64 Trường Chinh, P 14, Q. Tân Bình

Điện thoại : 01699998602 (Hưng)

Download chương trình dùng thử:


Liên hệ để nhận được mã kích hoạt..
 

VnKienthuc lúc này

Không có thành viên trực tuyến.

Định hướng

Diễn đàn VnKienthuc.com là nơi thảo luận và chia sẻ về mọi kiến thức hữu ích trong học tập và cuộc sống, khởi nghiệp, kinh doanh,...
Top