Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
CÔNG NGHỆ
Công Nghệ Thông Tin
Code
Pascal kiểu mảng và kiểu xâu
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Văn Sử Địa" data-source="post: 136326" data-attributes="member: 267734"><p><strong>-Kiểu mảng:</strong></p><p><strong></strong></p><p><strong>1. <span style="color: #000000">Viết chương trình tìm giá trị lớn nhất của một mảng chứa các số nguyên gồm N phần tử.</span><span style="color: #000000"></span></strong></p><p><strong><span style="color: #000000">2. </span><span style="color: #000000">Viết chương trình tính tổng bình phương của các số âm trong một mảng gồm N phần tử.</span><span style="color: #000000"></span></strong></p><p><strong><span style="color: #000000">3. </span><span style="color: #000000">Viết chương trình nhập vào một mảng gồm N số nguyên. Sắp xếp lại mảng theo thứ tự tăng dần và in kết quả ra màn hình.</span><span style="color: #000000"></span></strong></p><p><strong><span style="color: #000000">4. </span><span style="color: #000000">Viết chương trình nhập vào một mảng A gồm N số nguyên và nhập thêm vào một số nguyên X. Hãy kiểm tra xem phần tử X có trong mảng A hay không?</span><span style="color: #000000"></span></strong></p><p><strong><span style="color: #000000">5. </span><span style="color: #000000">Giả sử mảng A đã được sắp xếp theo thứ tự tăng dần. Viết hàm để kiểm tra xem phần tử X có trong mảng A hay không?</span></strong></p><p><strong><span style="color: #000000"></span></strong><span style="color: #000000"><strong>6. </strong></span><span style="color: #000000"><strong>Viết chương trình tìm ma trận chuyển vị của ma trận A.</strong></span></p><p><span style="color: #000000"></span><strong><strong><strong></strong></strong></strong></p><p><strong><strong><strong></strong></strong></strong></p><p><strong><strong><strong>-Kiểu xâu:</strong></strong></strong></p><p><strong><strong><strong></strong></strong></strong><strong><strong><strong></strong></strong></strong></p><p><strong><strong><strong>1. </strong></strong></strong><strong><span style="color: #000000">Viết chương trình nhập vào một xâu ký tự từ bàn phím. Đổi xâu ký tự đó sang chữ in hoa rồi in kết quả ra màn hình.</span></strong><span style="color: #000000"></span></p><p><span style="color: #000000"><strong>2. </strong></span><strong><span style="color: #000000">Viết chương trình nhập vào một xâu ký tự từ bàn phím. Đổi xâu ký tự đó sang chữ thường rồi in kết quả ra màn hình.</span></strong></p><p><strong><span style="color: #000000"></span><span style="color: #000000">3. </span><span style="color: #000000">Viết chương trình đếm số ký tự chữ số trong một xâu ký tự được nhập vào từ bàn phím.</span><span style="color: #000000"></span></strong></p><p><strong><span style="color: #000000">4. </span><span style="color: #000000">Viết chương trình nhập một xâu từ bàn phím. In ra xâu đó sau khi xóa hết các ký tự trắng thừa trong xâu. (Ký tự trắng thừa là các ký tự trắng đầu xâu, cuối xâu và nếu ở giữa xâu có 2 ký tự trắng liên tiếp nhau thì có 1 ký tự trắng thừa).</span></strong><span style="color: #000000"></span></p><p><span style="color: #000000"><strong>5.</strong> </span><strong>Viết chương trình liệt kê các từ của một xâu ký tự được nhập vào từ bàn phím, mỗi từ phải được viết trên một dòng.</strong></p><p><strong>6. </strong><strong><span style="color: #000000">Viết chương trình nhập vào một xâu ký tự từ bàn phím. Tìm xâu đảo ngược của xâu đó rồi in kết quả ra màn hình theo 2 cách: Đệ qui và không đệ qui.</span></strong><span style="color: #000000"></span></p><p><span style="color: #000000"></span></p><p><span style="color: #000000"></span><strong></strong></p><p><strong>.</strong></p><p><strong></strong><span style="color: #000000"></span></p><p><span style="color: #000000"></span><span style="color: #000000"></span></p><p><span style="color: #000000"></span><span style="color: #000000"></span></p><p><span style="color: #000000"></span></p><p><span style="color: #000000"></span><span style="color: #000000"></span></p><p><span style="color: #000000"></span></p><p><span style="color: #000000"></span><span style="color: #000000"></span></p><p><span style="color: #000000"></span><span style="color: #000000"></span></p><p><span style="color: #000000"></span><span style="color: #000000"></span></p><p><span style="color: #000000"></span></p><p><span style="color: #000000"></span></p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Văn Sử Địa, post: 136326, member: 267734"] [B]-Kiểu mảng: 1. [COLOR=#000000]Viết chương trình tìm giá trị lớn nhất của một mảng chứa các số nguyên gồm N phần tử.[/COLOR][COLOR=#000000] 2. [/COLOR][COLOR=#000000]Viết chương trình tính tổng bình phương của các số âm trong một mảng gồm N phần tử.[/COLOR][COLOR=#000000] 3. [/COLOR][COLOR=#000000]Viết chương trình nhập vào một mảng gồm N số nguyên. Sắp xếp lại mảng theo thứ tự tăng dần và in kết quả ra màn hình.[/COLOR][COLOR=#000000] 4. [/COLOR][COLOR=#000000]Viết chương trình nhập vào một mảng A gồm N số nguyên và nhập thêm vào một số nguyên X. Hãy kiểm tra xem phần tử X có trong mảng A hay không?[/COLOR][COLOR=#000000] 5. [/COLOR][COLOR=#000000]Giả sử mảng A đã được sắp xếp theo thứ tự tăng dần. Viết hàm để kiểm tra xem phần tử X có trong mảng A hay không? [/COLOR][/B][COLOR=#000000][B]6. [/B][/COLOR][COLOR=#000000][B]Viết chương trình tìm ma trận chuyển vị của ma trận A.[/B] [/COLOR][B][B][B] -Kiểu xâu: [/B][/B][/B][B][B][B] 1. [/B][/B][/B][B][COLOR=#000000]Viết chương trình nhập vào một xâu ký tự từ bàn phím. Đổi xâu ký tự đó sang chữ in hoa rồi in kết quả ra màn hình.[/COLOR][/B][COLOR=#000000] [B]2. [/B][/COLOR][B][COLOR=#000000]Viết chương trình nhập vào một xâu ký tự từ bàn phím. Đổi xâu ký tự đó sang chữ thường rồi in kết quả ra màn hình. [/COLOR][COLOR=#000000]3. [/COLOR][COLOR=#000000]Viết chương trình đếm số ký tự chữ số trong một xâu ký tự được nhập vào từ bàn phím.[/COLOR][COLOR=#000000] 4. [/COLOR][COLOR=#000000]Viết chương trình nhập một xâu từ bàn phím. In ra xâu đó sau khi xóa hết các ký tự trắng thừa trong xâu. (Ký tự trắng thừa là các ký tự trắng đầu xâu, cuối xâu và nếu ở giữa xâu có 2 ký tự trắng liên tiếp nhau thì có 1 ký tự trắng thừa).[/COLOR][/B][COLOR=#000000] [B]5.[/B] [/COLOR][B]Viết chương trình liệt kê các từ của một xâu ký tự được nhập vào từ bàn phím, mỗi từ phải được viết trên một dòng. 6. [/B][B][COLOR=#000000]Viết chương trình nhập vào một xâu ký tự từ bàn phím. Tìm xâu đảo ngược của xâu đó rồi in kết quả ra màn hình theo 2 cách: Đệ qui và không đệ qui.[/COLOR][/B][COLOR=#000000] [/COLOR][B] . [/B][COLOR=#000000] [/COLOR][COLOR=#000000] [/COLOR][COLOR=#000000] [/COLOR][COLOR=#000000] [/COLOR][COLOR=#000000] [/COLOR][COLOR=#000000] [/COLOR][COLOR=#000000] [/COLOR] [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
CÔNG NGHỆ
Công Nghệ Thông Tin
Code
Pascal kiểu mảng và kiểu xâu
Top