thuymaicrm
New member
- Xu
- 0
Là một đơn vị cung cấp giải pháp quản trị các mối quan hệ với khách hàng - yếu tố đầu vào và cũng là yếu tố đầu ra của tất cả các hoạt động marketing, GEN sẽ cung cấp thêm cho khách hàng tùy chọn để tự động hóa và đơn giản hóa hoạt động marketing của doanh nghiệp.
genCRM (www.gen.vn) – một thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực giải pháp quản trị quan hệ khách hàng vừa chính thức được nâng cấp lên phiên bản 2.2 với việc bổ sung các tính năng nâng cao về email marketing, SMS marketing.
Trong những năm gần đây, các doanh nghiệp đã biết áp dụng nhiều phần mềm vào công tác quản trị của mình như phần mềm kế toán, nhân sự hay sản xuất. Tuy vậy, quản trị về khách hàng dù vô cùng quan trọng nhưng lại hầu như chưa được chú trọng đúng mức. Đa phần các công ty vẫn sử dụng những phương thức thô sơ để quản lý thông tin về khách hàng như trên sổ sách, excel, thậm chí trong danh bạ điện thoại cá nhân. Dữ liệu khách hàng cũng bị phân tán giữa các nhân viên ở các bộ phận do vậy gần như không có sự kết nối hoặc tái sử dụng. Tài sản của doanh nghiệp được quản lý một cách lỏng lẻo như vậy nên hoàn toàn dễ hiểu khi khối tài sản rất khó để có được này lại dễ dàng mất đi mỗi khi có nhân viên nhảy việc, hay giảm dần khi mức độ hài lòng của khách hàng cứ giảm dần mà doanh nghiệp không thể kiểm soát được. Và cũng chính việc quản lý lỏng lẻo này dẫn đến mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng cũng lỏng lẻo, từ đó doanh nghiệp có thể mất khách hàng vào đối thủ mà không biết lý do tại sao hay lỗi thuộc về khâu nào.
Khi sử dụng genCRM, dữ liệu khách hàng được cập nhật và lưu trữ một cách thống nhất và duy nhất trong toàn công ty. Mọi biến động đối với khách hàng đều được ghi nhận và cảnh báo cho những người liên quan, nhờ vậy nhà quản lý sẽ kiểm soát và đưa ra các quyết định kịp thời đối với khách hàng. Bên cạnh đó, dữ liệu khách hàng còn có thể được sử dụng xuyên suốt trong các chiến dịch marketing của doanh nghiệp nhờ công cụ để thực hiện email marketing, SMS marketing đã được tích hợp ngay trên genCRM. Nhờ vậy, mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp luôn được duy trì, khách hàng sẽ thấy mình được chăm sóc thường xuyên và thỏa mãn với chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp
Một quá trình như vậy sẽ góp phần làm gia tăng gia giá trị tài sản khách hàng cho doanh nghiệp.
Ông Nguyễn Bá Đức – Tổng giám đốc Công ty Truyền thông Moore nói: “genCRM đã giúp tôi biết được thông tin về từng khách hàng, từng nhân viên kinh doanh tại bất kỳ thời điểm nào tôi muốn. Với số lượng gần một ngàn khách hàng và hơn 30 nhân viên kinh doanh ở HN và HCM, đây là điều thực sự ý nghĩa giúp chúng tôi có thể dành sự chăm sóc tốt nhất đến khách hàng và nhân viên của mình”
Công ty Cổ phần Công nghệ GEN – đơn vị phát triển giải pháp genCRM, còn hỗ trợ các doanh nghiệp trong các khâu tư vấn, đào tạo đội ngũ nhân sự, thiết lập các chính sách và quy trình quản lý nội bộ nhằm đảm bảo doanh nghiệp sẽ khai thác hiệu quả nhất những lợi ích mà phần mềm đem lại. Thông tin chi tiết về sản phẩm có thể tham khảo thêm tại website www.gen.vn. Hoặc gọi Mss Mai 0916902466 , skypy/yahoo: thuymai8889 để được tư vấn.
genCRM (www.gen.vn) – một thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực giải pháp quản trị quan hệ khách hàng vừa chính thức được nâng cấp lên phiên bản 2.2 với việc bổ sung các tính năng nâng cao về email marketing, SMS marketing.
Trong những năm gần đây, các doanh nghiệp đã biết áp dụng nhiều phần mềm vào công tác quản trị của mình như phần mềm kế toán, nhân sự hay sản xuất. Tuy vậy, quản trị về khách hàng dù vô cùng quan trọng nhưng lại hầu như chưa được chú trọng đúng mức. Đa phần các công ty vẫn sử dụng những phương thức thô sơ để quản lý thông tin về khách hàng như trên sổ sách, excel, thậm chí trong danh bạ điện thoại cá nhân. Dữ liệu khách hàng cũng bị phân tán giữa các nhân viên ở các bộ phận do vậy gần như không có sự kết nối hoặc tái sử dụng. Tài sản của doanh nghiệp được quản lý một cách lỏng lẻo như vậy nên hoàn toàn dễ hiểu khi khối tài sản rất khó để có được này lại dễ dàng mất đi mỗi khi có nhân viên nhảy việc, hay giảm dần khi mức độ hài lòng của khách hàng cứ giảm dần mà doanh nghiệp không thể kiểm soát được. Và cũng chính việc quản lý lỏng lẻo này dẫn đến mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng cũng lỏng lẻo, từ đó doanh nghiệp có thể mất khách hàng vào đối thủ mà không biết lý do tại sao hay lỗi thuộc về khâu nào.
Khi sử dụng genCRM, dữ liệu khách hàng được cập nhật và lưu trữ một cách thống nhất và duy nhất trong toàn công ty. Mọi biến động đối với khách hàng đều được ghi nhận và cảnh báo cho những người liên quan, nhờ vậy nhà quản lý sẽ kiểm soát và đưa ra các quyết định kịp thời đối với khách hàng. Bên cạnh đó, dữ liệu khách hàng còn có thể được sử dụng xuyên suốt trong các chiến dịch marketing của doanh nghiệp nhờ công cụ để thực hiện email marketing, SMS marketing đã được tích hợp ngay trên genCRM. Nhờ vậy, mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp luôn được duy trì, khách hàng sẽ thấy mình được chăm sóc thường xuyên và thỏa mãn với chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp
Một quá trình như vậy sẽ góp phần làm gia tăng gia giá trị tài sản khách hàng cho doanh nghiệp.
Ông Nguyễn Bá Đức – Tổng giám đốc Công ty Truyền thông Moore nói: “genCRM đã giúp tôi biết được thông tin về từng khách hàng, từng nhân viên kinh doanh tại bất kỳ thời điểm nào tôi muốn. Với số lượng gần một ngàn khách hàng và hơn 30 nhân viên kinh doanh ở HN và HCM, đây là điều thực sự ý nghĩa giúp chúng tôi có thể dành sự chăm sóc tốt nhất đến khách hàng và nhân viên của mình”
Công ty Cổ phần Công nghệ GEN – đơn vị phát triển giải pháp genCRM, còn hỗ trợ các doanh nghiệp trong các khâu tư vấn, đào tạo đội ngũ nhân sự, thiết lập các chính sách và quy trình quản lý nội bộ nhằm đảm bảo doanh nghiệp sẽ khai thác hiệu quả nhất những lợi ích mà phần mềm đem lại. Thông tin chi tiết về sản phẩm có thể tham khảo thêm tại website www.gen.vn. Hoặc gọi Mss Mai 0916902466 , skypy/yahoo: thuymai8889 để được tư vấn.