Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KHOA HỌC XÃ HỘI
TÂM LÍ HỌC
Tâm lý học tội phạm
Nụ cười của Hoàng Hường và "mặt nạ tâm lý"
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Peter X" data-source="post: 200881" data-attributes="member: 220255"><p>Dưới đây là bản tóm lược thông tin công khai (dưới dạng “tiểu sử trTên đầy đủ: Hoàng Thị Hường (còn gọi là Hoàng Hường) </p><p></p><p>Năm sinh: 1987 </p><p>Quê quán: Phú Thọ </p><p>Chỗ ở / hoạt động: Hà Nội chủ yếu (công ty, phòng khám nha khoa, mạng xã hội)</p><p></p><p>Sự nghiệp, hoạt động kinh doanh</p><p></p><p>Dưới đây là các mảng hoạt động mà Hoàng Hường được biết đến qua truyền thông:</p><p></p><p>1. Dược phẩm & Thực phẩm chức năng</p><p></p><p>Hoàng Hường được giới thiệu là Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường. </p><p></p><p>Công ty này quảng bá nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng (như viên xương khớp, hoạt huyết dưỡng não, nước súc miệng…) được quảng cáo có khả năng vượt quá công dụng thực tế. </p><p></p><p>Có các cáo buộc là sản phẩm được thuê gia công (không tự sản xuất) tại các công ty hợp tác, không có nhà máy riêng như quảng cáo. </p><p></p><p>Trong năm 2025, fanpage “Dược phẩm Hoàng Hường Meli chính hãng” bị Cục An toàn thực phẩm đề nghị xử lý vì vi phạm quảng cáo (quảng cáo gây hiểu lầm công dụng, ghi nhãn sai, điều kiện kinh doanh…) </p><p></p><p>Trước đó, vào tháng 4/2022, Công ty Hoàng Hường bị xử phạt 65 triệu đồng do vi phạm quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe (gây hiểu nhầm như thuốc chữa bệnh) </p><p></p><p>2. Phòng khám nha khoa & chuỗi nha khoa quốc tế</p><p></p><p>Hoàng Hường được ghi nhận là chủ hệ thống “Nha khoa Quốc tế Hoàng Hường / Confident Smile” tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng. </p><p></p><p>Tuy nhiên, phòng khám của bà từng bị Sở Y tế Hà Nội thu hồi giấy phép khám chữa bệnh (từ 4/12/2019), vì sử dụng nhân lực không được cấp phép, thay đổi điều kiện cơ sở vật chất so với hồ sơ thẩm định. </p><p></p><p>3. Hoạt động truyền thông, mạng xã hội & chiến lược “scandal”</p><p></p><p>Hoàng Hường được nhìn nhận là một người rất giỏi trong việc sử dụng truyền thông, mạng xã hội để tạo tiếng vang. Dưới đây là những cách bà được cho là đã sử dụng:</p><p></p><p>Livestream quảng bá sản phẩm với các hình ảnh “nổi bật”: thể hiện tiền bạc, vàng, xe cộ, ném tiền từ cầu thang…, nhằm tạo niềm tin và thu hút người xem. </p><p></p><p>Các chiến dịch “trúng thưởng 200 triệu”, tin nhắn mời bốc thăm, quảng cáo “nổ” để kích thích mua hàng. </p><p></p><p>Bà từng có các phát ngôn gây tranh cãi, mang tính miệt thị vùng miền hoặc dân tộc thiểu số. Ví dụ: trong livestream tại Hà Giang, gọi món “mèn mén” (món ăn truyền thống) là “cám lợn”, chê trách người làm dịch vụ hoa, người bán ảnh. </p><p></p><p>Nhiều lần bị phản ánh đăng tải thông tin sai về thiên tai, bão lũ, gây ảnh hưởng đến uy tín người dân và hoạt động từ thiện. Ví dụ: bà từng nói huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) “không đáng thương như truyền thông thêu dệt” khi đến từ thiện. </p><p></p><p>Bà cũng bị cho là lợi dụng các drama, mối quan hệ người nổi tiếng để quảng bá thương hiệu. Ví dụ: mời ca sĩ Hồ Văn Cường làm đại sứ, gắn hình ảnh đôi “cô dâu 62 tuổi, chú rể 26 tuổi” để “nâng tầm” quảng cáo. </p><p></p><p>4. Tình trạng tài chính, báo cáo thuế & nghi vấn vi phạm</p><p></p><p>Theo điều tra truyền thông (Báo Công lý, v.v.), Công ty Hoàng Hường có vốn điều lệ nhỏ (6 tỷ đồng vào thời điểm 2022) trong khi quảng cáo là công ty lớn, nhiều nhân viên. </p><p></p><p>Báo cáo tài chính năm 2021 cho thấy công ty chi trả lương thấp, tài sản hữu hình nhỏ, lợi nhuận sau thuế bị âm – điều này không khớp với hình ảnh quảng bá “tập đoàn lớn, nhiều nhà máy, hàng nghìn nhân viên”. </p><p></p><p>Có nghi vấn báo cáo thuế không phản ánh đúng thực tế, có dấu hiệu trốn thuế. Bầu chọn các thông tin đã được chuyển hồ sơ cho cơ quan điều tra để xác minh. </p><p></p><p>Có nghi vấn bà Hường không là người đại diện pháp luật, hoặc không tham gia quản lý trực tiếp công ty quảng cáo – nghĩa là có “ẩn số” trong cấu trúc sở hữu và quản trị doanh nghiệp. </p><p></p><p>5. Rắc rối pháp lý / công chúng / xử lý</p><p></p><p>Ngoài việc bị xử phạt quảng cáo vi phạm, bà bị nhiều đơn phản ánh về phát ngôn xúc phạm nhân phẩm, danh dự. Cơ quan văn hóa và công an từng mời bà lên làm việc. </p><p></p><p>Fanpage “Hoàng Hường Meli” bị Cục An toàn Thực phẩm đề nghị xử lý về quảng cáo sai quy định. </p><p></p><p>Báo chí có đưa tin về nghi vấn “bắt khẩn cấp” bà Hoàng Hường, tuy nhiên đến nay chưa có thông tin xác thực từ cơ quan công an (các bài báo này chủ yếu là tin mạng, chưa xác minh chính thức). </p><p></p><p>Nhiều bài viết truyền thông cho rằng chế tài hiện nay chưa đủ mạnh, việc xử phạt vi phạm quảng cáo chưa giúp ngăn chặn tái phạm. </p><p>---</p><p></p><p>Nhận xét / đánh giá truyền thông & giới hạn thông tin</p><p></p><p>Hầu hết thông tin về Hoàng Hường đến từ báo chí, mạng xã hội và các bài điều tra – không phải từ tài liệu chính thức của tòa án hoặc cơ quan điều tra (công bố minh bạch).</p><p></p><p>Có nhiều mâu thuẫn giữa hình ảnh quảng cáo và thực tế tài chính / hoạt động công ty (theo điều tra báo chí).</p><p></p><p>Không rõ bà đã bị kết án hay khởi tố chính thức chưa — các tin “bắt khẩn cấp” còn là tin đồn chưa được xác minh từ nguồn công quyền.</p><p></p><p>Khi dùng thông tin này, cần xác minh cập nhật từ nguồn công an, tòa án, hoặc các bản án, quyết định pháp lý chính thức — vì nhiều thông tin qua báo chí có thể bị thổi phồng, thiếu căn cứ.</p><p></p><p>Tổng hợp mxh</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Peter X, post: 200881, member: 220255"] Dưới đây là bản tóm lược thông tin công khai (dưới dạng “tiểu sử trTên đầy đủ: Hoàng Thị Hường (còn gọi là Hoàng Hường) Năm sinh: 1987 Quê quán: Phú Thọ Chỗ ở / hoạt động: Hà Nội chủ yếu (công ty, phòng khám nha khoa, mạng xã hội) Sự nghiệp, hoạt động kinh doanh Dưới đây là các mảng hoạt động mà Hoàng Hường được biết đến qua truyền thông: 1. Dược phẩm & Thực phẩm chức năng Hoàng Hường được giới thiệu là Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường. Công ty này quảng bá nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng (như viên xương khớp, hoạt huyết dưỡng não, nước súc miệng…) được quảng cáo có khả năng vượt quá công dụng thực tế. Có các cáo buộc là sản phẩm được thuê gia công (không tự sản xuất) tại các công ty hợp tác, không có nhà máy riêng như quảng cáo. Trong năm 2025, fanpage “Dược phẩm Hoàng Hường Meli chính hãng” bị Cục An toàn thực phẩm đề nghị xử lý vì vi phạm quảng cáo (quảng cáo gây hiểu lầm công dụng, ghi nhãn sai, điều kiện kinh doanh…) Trước đó, vào tháng 4/2022, Công ty Hoàng Hường bị xử phạt 65 triệu đồng do vi phạm quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe (gây hiểu nhầm như thuốc chữa bệnh) 2. Phòng khám nha khoa & chuỗi nha khoa quốc tế Hoàng Hường được ghi nhận là chủ hệ thống “Nha khoa Quốc tế Hoàng Hường / Confident Smile” tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng. Tuy nhiên, phòng khám của bà từng bị Sở Y tế Hà Nội thu hồi giấy phép khám chữa bệnh (từ 4/12/2019), vì sử dụng nhân lực không được cấp phép, thay đổi điều kiện cơ sở vật chất so với hồ sơ thẩm định. 3. Hoạt động truyền thông, mạng xã hội & chiến lược “scandal” Hoàng Hường được nhìn nhận là một người rất giỏi trong việc sử dụng truyền thông, mạng xã hội để tạo tiếng vang. Dưới đây là những cách bà được cho là đã sử dụng: Livestream quảng bá sản phẩm với các hình ảnh “nổi bật”: thể hiện tiền bạc, vàng, xe cộ, ném tiền từ cầu thang…, nhằm tạo niềm tin và thu hút người xem. Các chiến dịch “trúng thưởng 200 triệu”, tin nhắn mời bốc thăm, quảng cáo “nổ” để kích thích mua hàng. Bà từng có các phát ngôn gây tranh cãi, mang tính miệt thị vùng miền hoặc dân tộc thiểu số. Ví dụ: trong livestream tại Hà Giang, gọi món “mèn mén” (món ăn truyền thống) là “cám lợn”, chê trách người làm dịch vụ hoa, người bán ảnh. Nhiều lần bị phản ánh đăng tải thông tin sai về thiên tai, bão lũ, gây ảnh hưởng đến uy tín người dân và hoạt động từ thiện. Ví dụ: bà từng nói huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) “không đáng thương như truyền thông thêu dệt” khi đến từ thiện. Bà cũng bị cho là lợi dụng các drama, mối quan hệ người nổi tiếng để quảng bá thương hiệu. Ví dụ: mời ca sĩ Hồ Văn Cường làm đại sứ, gắn hình ảnh đôi “cô dâu 62 tuổi, chú rể 26 tuổi” để “nâng tầm” quảng cáo. 4. Tình trạng tài chính, báo cáo thuế & nghi vấn vi phạm Theo điều tra truyền thông (Báo Công lý, v.v.), Công ty Hoàng Hường có vốn điều lệ nhỏ (6 tỷ đồng vào thời điểm 2022) trong khi quảng cáo là công ty lớn, nhiều nhân viên. Báo cáo tài chính năm 2021 cho thấy công ty chi trả lương thấp, tài sản hữu hình nhỏ, lợi nhuận sau thuế bị âm – điều này không khớp với hình ảnh quảng bá “tập đoàn lớn, nhiều nhà máy, hàng nghìn nhân viên”. Có nghi vấn báo cáo thuế không phản ánh đúng thực tế, có dấu hiệu trốn thuế. Bầu chọn các thông tin đã được chuyển hồ sơ cho cơ quan điều tra để xác minh. Có nghi vấn bà Hường không là người đại diện pháp luật, hoặc không tham gia quản lý trực tiếp công ty quảng cáo – nghĩa là có “ẩn số” trong cấu trúc sở hữu và quản trị doanh nghiệp. 5. Rắc rối pháp lý / công chúng / xử lý Ngoài việc bị xử phạt quảng cáo vi phạm, bà bị nhiều đơn phản ánh về phát ngôn xúc phạm nhân phẩm, danh dự. Cơ quan văn hóa và công an từng mời bà lên làm việc. Fanpage “Hoàng Hường Meli” bị Cục An toàn Thực phẩm đề nghị xử lý về quảng cáo sai quy định. Báo chí có đưa tin về nghi vấn “bắt khẩn cấp” bà Hoàng Hường, tuy nhiên đến nay chưa có thông tin xác thực từ cơ quan công an (các bài báo này chủ yếu là tin mạng, chưa xác minh chính thức). Nhiều bài viết truyền thông cho rằng chế tài hiện nay chưa đủ mạnh, việc xử phạt vi phạm quảng cáo chưa giúp ngăn chặn tái phạm. --- Nhận xét / đánh giá truyền thông & giới hạn thông tin Hầu hết thông tin về Hoàng Hường đến từ báo chí, mạng xã hội và các bài điều tra – không phải từ tài liệu chính thức của tòa án hoặc cơ quan điều tra (công bố minh bạch). Có nhiều mâu thuẫn giữa hình ảnh quảng cáo và thực tế tài chính / hoạt động công ty (theo điều tra báo chí). Không rõ bà đã bị kết án hay khởi tố chính thức chưa — các tin “bắt khẩn cấp” còn là tin đồn chưa được xác minh từ nguồn công quyền. Khi dùng thông tin này, cần xác minh cập nhật từ nguồn công an, tòa án, hoặc các bản án, quyết định pháp lý chính thức — vì nhiều thông tin qua báo chí có thể bị thổi phồng, thiếu căn cứ. Tổng hợp mxh [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KHOA HỌC XÃ HỘI
TÂM LÍ HỌC
Tâm lý học tội phạm
Nụ cười của Hoàng Hường và "mặt nạ tâm lý"
Top