Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KHOA HỌC XÃ HỘI
Diễn đàn Content
Những dạng content tăng tương tác khách hàng
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Áo Dài" data-source="post: 194685" data-attributes="member: 317449"><p><em>Bạn có biết cách viết content tăng tương tác khách hàng hay không ? Chỉ cần vận dụng được thành thạo, nhuần nhuyễn các dạng content này, các bạn sẽ không phải đau đầu tự hỏi đăng cái gì mới tăng được tương tác ! Dưới đây xin giới thiệu tới bạn những dạng content tăng tương tác khách hàng.</em></p><p></p><p><strong>1. Dạng liệt kê, đặt câu hỏi:</strong></p><p></p><p>Dạng này đơn giản nhất, dễ nhất! Bạn chỉ cần xác định đúng điều khách hàng quan tâm là gì và làm 1 bài viết liệt kê ra thôi.</p><p></p><p>VD: khách là mẹ bỉm thì viết bài 10 cách để con “hay ăn chóng lớn”, 7 loại thực phẩm sạch cho bé thông minh hơn,...</p><p></p><p>khách là người sành về thời trang: bạn liệt kê ra các mẫu hot nhất xuân hè 2020,...</p><p></p><p>Hoặc là đặt câu hỏi về một vấn đề mà tệp khách hàng của bạn thấy hứng thú hoặc bắt trend. Đảm bảo comment tăng bất ngờ luôn.</p><p></p><p><strong>2. Bày tỏ quan điểm cá nhân:</strong></p><p></p><p>Bạn cũng có thể bày tỏ quan điểm cá nhân về 1 bộ phim, hoặc 1 con người, 1 hành động nào đó mà tất cả mọi người đều quan tâm</p><p></p><p>VD: viết về dịch corona, đồng ý với phương án cho các bé ở nhà tránh dịch, hay giá khẩu trang cao nhưng vẫn không tìm được chỗ để mua,...</p><p></p><p>bạn viết hay, độc đáo, mà chủ đề lại “hot” thì yên tâm, like rầm rầm.</p><p></p><p><strong>3. Kể chuyện hoạt động hằng ngày:</strong></p><p></p><p>Đơn giản là bạn làm gì, gặp gì hay ho thì bạn chia sẻ với mọi người, hãy vừa phải, đừng nhiều quá. Vừa phải là tạo được niềm tin, brend của bạn. Nhưng nhiều quá, Facebook của bạn sẽ không khác gì thùng rác, bạn ném rác vào đấy buộc KH của bạn phải nghe</p><p></p><p><strong>4. Tử huyệt cảm xúc:</strong></p><p></p><p>Tức là khi động đến nó khách hàng của bạn sẽ lung lay, sẽ tương tác:</p><p></p><p>Có 4 loại tử huyệt: bản thân, tiền bạc, danh vọng, tình yêu - mối quan hệ.</p><p></p><p>Các bạn gặp vấn đề gì thì đăng lên face như thê (vd: hàng đi, tiền về; nay ốm; khoe ảnh cưới,...) đây không phải là khoe mà là giữ tương tác, lôi kéo và giữ chân khách hàng của bạn.</p><p></p><p><strong>5. Chia sẻ giá trị:</strong></p><p></p><p>Đây là dạng bài liên quan trực tiếp đến nhu cầu, vấn đề của khách hàng; đến sản phẩm của bạn.</p><p></p><p>Bạn cần phải biết khách hàng của bạn đang gặp vấn đề gì thì chia sẻ về vấn đề đấy</p><p></p><p>VD: bán mỹ phẩm bạn chia sẻ cách chăm sóc da mà xen kẽ 1 trong những cách đấy có sử dụng sản phẩm của bạn</p><p></p><p>bạn chia sẻ cách phân biệt điện thoại chính hãng và không-> bạn bán điện thoại chính hãng</p><p></p><p>→ thể hiện được sự am hiểu của bạn, chuyên môn của bạn giúp giải quyết được nhu cầu của khách hàng</p><p></p><p><strong>6. Minigame:</strong></p><p></p><p>Lưu ý duy nhất ở đây là phần quà của các bạn khách hàng phải thực sự thấy thích thú+ điều kiện hợp lý</p><p></p><p>VD: share minigame về tường, đoán số, nếu thắng sẽ được 1 phần quà</p><p></p><p><strong>7. Bài đăng sản phẩm, feedback:</strong></p><p></p><p>Bạn nên chú ý cách chụp sản phẩm: bạn có thể chụp chung với sản phẩm hoặc chụp ảnh sản phẩm của bạn cùng với người thân hay chính khách hàng của bạn. Như vậy bạn sẽ tạo ra được sự khác biệt, tạo sự nổi bật và uy tín của bản thân bạn</p><p></p><p>Tôi có lưu ý nhỏ cho các bạn là : Tiêu đề bài đăng của bạn phải có cảm xúc, tạo được ấn tượng mà khách hàng tò mò muốn nhấn vào xem bài viết của bạn: vd: đừng bỏ qua bài viết này, hãy đọc ngay đi,...</p><p></p><p>Các bạn phải vận dụng những dạng bài đăng linh hoạt, làm đều đặn mỗi ngày thì sẽ tạo được uy tín, niềm tin hay nói cách khách là xây dựng được thương hiệu cá nhân của bạn</p><p></p><p>Nếu bài đăng của bạn đang không nhận được tương tác từ khách hàng, hoặc không thấy chuyển đổi từ tệp KHTN thành tiền thì hãy comment xuống đây Tôi sẽ giúp bạn tìm ra lỗi và khắc phục ngay.</p><p>Giúp bạn tăng tương tác ngay.</p><p></p><p>Kinh doanh online là phải thành công</p><p>Chơi là phải thắng chứ không phải không thua.</p><p>ST</p><p></p><p><em>Hy vọng bài viết trên đây đã gợi ý cho bạn những dạng content hay để tăng tương tác khách hàng. Mong rằng, bạn sẽ áp dụng nó thành công trong marketing của mình. Chúc bạn may mắn và thành công !</em></p><p><em></em></p><p><em>Nguồn: Tổng hợp</em></p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Áo Dài, post: 194685, member: 317449"] [I]Bạn có biết cách viết content tăng tương tác khách hàng hay không ? Chỉ cần vận dụng được thành thạo, nhuần nhuyễn các dạng content này, các bạn sẽ không phải đau đầu tự hỏi đăng cái gì mới tăng được tương tác ! Dưới đây xin giới thiệu tới bạn những dạng content tăng tương tác khách hàng.[/I] [B]1. Dạng liệt kê, đặt câu hỏi:[/B] Dạng này đơn giản nhất, dễ nhất! Bạn chỉ cần xác định đúng điều khách hàng quan tâm là gì và làm 1 bài viết liệt kê ra thôi. VD: khách là mẹ bỉm thì viết bài 10 cách để con “hay ăn chóng lớn”, 7 loại thực phẩm sạch cho bé thông minh hơn,... khách là người sành về thời trang: bạn liệt kê ra các mẫu hot nhất xuân hè 2020,... Hoặc là đặt câu hỏi về một vấn đề mà tệp khách hàng của bạn thấy hứng thú hoặc bắt trend. Đảm bảo comment tăng bất ngờ luôn. [B]2. Bày tỏ quan điểm cá nhân:[/B] Bạn cũng có thể bày tỏ quan điểm cá nhân về 1 bộ phim, hoặc 1 con người, 1 hành động nào đó mà tất cả mọi người đều quan tâm VD: viết về dịch corona, đồng ý với phương án cho các bé ở nhà tránh dịch, hay giá khẩu trang cao nhưng vẫn không tìm được chỗ để mua,... bạn viết hay, độc đáo, mà chủ đề lại “hot” thì yên tâm, like rầm rầm. [B]3. Kể chuyện hoạt động hằng ngày:[/B] Đơn giản là bạn làm gì, gặp gì hay ho thì bạn chia sẻ với mọi người, hãy vừa phải, đừng nhiều quá. Vừa phải là tạo được niềm tin, brend của bạn. Nhưng nhiều quá, Facebook của bạn sẽ không khác gì thùng rác, bạn ném rác vào đấy buộc KH của bạn phải nghe [B]4. Tử huyệt cảm xúc:[/B] Tức là khi động đến nó khách hàng của bạn sẽ lung lay, sẽ tương tác: Có 4 loại tử huyệt: bản thân, tiền bạc, danh vọng, tình yêu - mối quan hệ. Các bạn gặp vấn đề gì thì đăng lên face như thê (vd: hàng đi, tiền về; nay ốm; khoe ảnh cưới,...) đây không phải là khoe mà là giữ tương tác, lôi kéo và giữ chân khách hàng của bạn. [B]5. Chia sẻ giá trị:[/B] Đây là dạng bài liên quan trực tiếp đến nhu cầu, vấn đề của khách hàng; đến sản phẩm của bạn. Bạn cần phải biết khách hàng của bạn đang gặp vấn đề gì thì chia sẻ về vấn đề đấy VD: bán mỹ phẩm bạn chia sẻ cách chăm sóc da mà xen kẽ 1 trong những cách đấy có sử dụng sản phẩm của bạn bạn chia sẻ cách phân biệt điện thoại chính hãng và không-> bạn bán điện thoại chính hãng → thể hiện được sự am hiểu của bạn, chuyên môn của bạn giúp giải quyết được nhu cầu của khách hàng [B]6. Minigame:[/B] Lưu ý duy nhất ở đây là phần quà của các bạn khách hàng phải thực sự thấy thích thú+ điều kiện hợp lý VD: share minigame về tường, đoán số, nếu thắng sẽ được 1 phần quà [B]7. Bài đăng sản phẩm, feedback:[/B] Bạn nên chú ý cách chụp sản phẩm: bạn có thể chụp chung với sản phẩm hoặc chụp ảnh sản phẩm của bạn cùng với người thân hay chính khách hàng của bạn. Như vậy bạn sẽ tạo ra được sự khác biệt, tạo sự nổi bật và uy tín của bản thân bạn Tôi có lưu ý nhỏ cho các bạn là : Tiêu đề bài đăng của bạn phải có cảm xúc, tạo được ấn tượng mà khách hàng tò mò muốn nhấn vào xem bài viết của bạn: vd: đừng bỏ qua bài viết này, hãy đọc ngay đi,... Các bạn phải vận dụng những dạng bài đăng linh hoạt, làm đều đặn mỗi ngày thì sẽ tạo được uy tín, niềm tin hay nói cách khách là xây dựng được thương hiệu cá nhân của bạn Nếu bài đăng của bạn đang không nhận được tương tác từ khách hàng, hoặc không thấy chuyển đổi từ tệp KHTN thành tiền thì hãy comment xuống đây Tôi sẽ giúp bạn tìm ra lỗi và khắc phục ngay. Giúp bạn tăng tương tác ngay. Kinh doanh online là phải thành công Chơi là phải thắng chứ không phải không thua. ST [I]Hy vọng bài viết trên đây đã gợi ý cho bạn những dạng content hay để tăng tương tác khách hàng. Mong rằng, bạn sẽ áp dụng nó thành công trong marketing của mình. Chúc bạn may mắn và thành công ! Nguồn: Tổng hợp[/I] [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KHOA HỌC XÃ HỘI
Diễn đàn Content
Những dạng content tăng tương tác khách hàng
Top