Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
KINH DOANH
Những câu nói trứ danh sau cùng
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Giao Su Vọc" data-source="post: 59911" data-attributes="member: 448"><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><em><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px">Một lời than phiền hay thừa nhận của bạn rất có thể tiết lộ khá nhiều điều về thực trạng kinh doanh hiện tại. Có những câu nói mà nếu bạn thấy mình buộc miệng nói ra, chắc chắn hoạt động kinh doanh của bạn đang gặp phải khúc mắc nào đó. </span></span></em></span></span></p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><em><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="font-size: 15px"></span></span></em></span></span><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px"></span></span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="font-size: 15px"></span></span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px">Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, Williams đã đúc kết ra 7 câu nói quen thuộc nhất mà ông từng nghe các chủ doanh nghiệp hay nhà quản lý kinh doanh nói ra khi họ đang tiến tới bờ vực thất bại. Hãy tìm hiểu xem chúng có thể báo hiệu trước thảm hoạ cho hoạt động kinh doanh của bạn như thế nào.</span></span></span></span><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><strong><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px"></span></span></strong></span></span></p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><strong><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="font-size: 15px"></span></span></strong></span></span></p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><strong><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px">1) “Vấn đề duy nhất của chúng tôi đó là công việc việc buôn bán” </span></span></strong></span></span><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px"></span></span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="font-size: 15px"></span></span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px">Buôn bán chậm chạp là một dấu hiệu, chứ không phải một thảm hoạ. Hãy tìm kiếm nguyên nhân của nó. Tại sao công việc buôn bán lại chậm chạp như vậy? Có phải vì công chúng không biết về bạn, hay có phải họ cố tình làm như vậy? Có phải vấn đề nằm ở quảng cáo, hay điều gì đó không đúng bên trong công việc kinh doanh của bạn?</span></span></span></span></p><p> </p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><strong><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px">2) “Đó không phải là khách hàng của chúng tôi” </span></span></strong></span></span></p><p> </p><p><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px">Theo Williams, khi một doanh nhân nào đó nói rằng “khách hàng của chúng tôi không quan tâm tới giá cả”, ông ta thông thường sẽ khác bất ngờ bởi việc tại sao mình lại nhanh chóng đánh mất các khách hàng tiềm năng. Có phải có các khách hàng ở ngoài đó không quan tâm tới giá cả. Chắc chắn là có. Nhưng bạn thử đoán xem tỷ lệ phần trăm những người này là bao nhiêu?</span></span></span></span></p><p> </p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><strong><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px">3) “Quảng cáo của chúng tôi đang tiếp cận sai đối tượng” </span></span></strong></span></span><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px"></span></span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="font-size: 15px"></span></span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px">Williams chưa bao giờ chứng kiến một doanh nghiệp thất bại bởi vì họ tiếp cận sai đối tượng, nhưng ông đã chứng kiến hàng trăm doanh nghiệp thất bại bởi vì họ nói những điều không đúng. Quảng cáo của bạn có thể hiện được nhu cầu không có thực của các khách hàng, hay bạn có đang trả lời những câu hỏi mà không ai đặt ra cả?</span></span></span></span></p><p> </p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><strong><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px">4) “Tôi không lo lắng về những gì các đối thủ cạnh tranh đang làm; Tôi chỉ lo lắng về những gì chúng tôi đang làm” </span></span></strong></span></span></p><p> </p><p><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px">Có cuộc chơi nào mà dành phần thưởng cho người chơi phớt lờ bước đi của địch thủ? Chắc chắn không có. Có kinh doanh là có cạnh tranh và bạn không chỉ là người chơi duy nhất trong cuộc chơi. Cho dù thích hay không thích, bạn luôn bị các khách hàng đặt lên bàn cân so sánh với các đối thủ cạnh tranh.</span></span></span></span><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><strong><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px"></span></span></strong></span></span></p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><strong><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="font-size: 15px"></span></span></strong></span></span></p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><strong><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px">5) “Có đủ thị phần ở ngoài đó cho tất cả chúng tôi”</span></span></strong></span></span></p><p> <span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><strong><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="font-size: 15px"></span></span></strong></span></span></p><p> <span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px">Một con số giới hạn tiền bạc sẽ được các khách hàng chi tiêu trong lĩnh vực kinh doanh của bạn tại mỗi năm. Các đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ đảm bảo cho bạn một thị phần công bằng?</span></span></span></span></p><p> </p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><strong><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px">6) “Chúng tôi không thể cạnh tranh với internet” </span></span></strong></span></span></p><p> </p><p><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px">Sẽ là sai lầm khi cho rằng internet là một môi trường kinh doanh có chi phí thấp. Ngoài chi phí thuê mướn địa điểm, chi phí để tiến hành kinh doanh trực tuyến là hoàn toàn giống với kinh doanh trên đường phố.</span></span></span></span><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px"></span></span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="font-size: 15px"></span></span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px">Tính trung bình thì một cửa hàng bán lẻ trên đường phố sẽ mất chi phí thuê địa điểm khoảng 5% tổng doanh thu bán hàng. Nếu một công ty kinh doanh trực tuyến, không có phương tiện vận chuyển, không có nhà kho hay những hiện diện vật chất khác, công ty này chỉ có thể đưa ra lợi thế 5% về mức giá tới các khách hàng của bạn.</span></span></span></span></p><p></p><p> <span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px">Nếu bạn không thể cạnh tranh được với internet, bạn cần nhìn nhận chuẩn xác về hoạt động của mình. Bạn cần xem xét lại tổng lương, các chi phí chung phát sinh và chi phí quản lý tổng thể. Vấn đề của bạn nằm ở ngay trong căn nhà của bạn.</span></span></span></span></p><p> </p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><strong><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px">7) “Bí quyết của chúng tôi là con người của chúng tôi. Không ai đưa ra được một trải nghiệm nồng ấm đối với khách hàng bằng chúng tôi” </span></span></strong></span></span><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px"></span></span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="font-size: 15px"></span></span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px">Trong hơn 30 năm kinh nghiệm tư vấn, William biết được rất nhiều chủ doanh nghiệp tự thuyết phục bản thân rằng việc có được những “con người tốt hơn” là lợi thế hàng đầu của họ. Trong mọi trường hợp, giá cả sản phẩm đều ở mức cao, công việc buôn bán không mấy nổi bật và những con người của họ cũng chỉ ở mức trung bình.</span></span></span></span></p><p></p><p> <span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px">Cho dù nhân viên của bạn đặc biệt xuất sắc, điều tồi tệ nhất bạn có thể quảng cáo đó là một dịch vụ khách hàng nổi trội. Những quảng cáo kiểu này khiến mọi người cảm thấy rằng mức giá của bạn khá cao và bạn biết điều đó, vì thế bạn đang nỗ lực khoả lấp nó bằng việc nói tới bạn đối xử tuyệt vời như thế nào đối với các khách hàng.</span></span></span></span></p><p></p><p> <span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px">Tồi tệ hơn, mong đợi của các khách hàng sẽ leo thang tới một mức không thể đáp ứng được. Đưa ra một dịch vụ quá nổi trội, và bạn sẽ không ngừng nhận được các lời phàn nàn. Rất nhiều chủ doanh nghiệp đã mắc phải sai lầm này hơn một lần.</span></span></span></span><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><strong><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px"></span></span></strong></span></span></p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><strong><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="font-size: 15px"></span></span></strong></span></span></p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><strong><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px">TÍNH ĐIỂM CHO BẠN RA SAO? </span></span></strong></span></span><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><strong><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px"></span></span></strong></span></span></p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><strong><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="font-size: 15px"></span></span></strong></span></span></p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><strong><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px">Công việc kinh doanh của bạn ở mức trung bình</span></span></strong><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px"> nếu bạn nghe thấy mình nói một hoặc hai trong số các câu nói trên. May mắn là bạn đã tự sửa chữa từ những nhìn nhận chưa được chuẩn xác này và đang trên con đường đi thích hợp.</span></span></span></span></p><p> </p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><strong><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px">Công việc kinh doanh của bạn có vấn đề</span></span></strong><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px"> nếu bạn nói ra ba trong số các câu nói trên. Nếu bạn muốn khôi phục, bạn cần bắt đầu kết giao với những người sẽ dám “đánh” cho bạn tỉnh ra khi bạn nói ra những điều vô nghĩa.</span></span></span></span><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><strong><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px"></span></span></strong></span></span></p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><strong><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="font-size: 15px"></span></span></strong></span></span></p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><strong><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px">Công việc kinh doanh của bạn thực sự gặp rắc rối lớn</span></span></strong><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px"> nếu bạn nói và tin vào bốn trong số những câu nói trên. Nó như một thói quen không thể bỏ được. Bạn nói ra những điều đó để giảm bớt nỗi lo và xoa dịu bớt nỗi đau thất bại, không khác gì một người nghiện phải sử dụng thuốc để thoát khỏi nỗi dày vò của cơn nghiện. Sự phục hồi sẽ rất khó khăn, nhưng bạn có thể sống sót nếu bạn đào sâu và đánh thức con hổ bên trong bạn.</span></span></span></span><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><strong><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px"></span></span></strong></span></span></p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><strong><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="font-size: 15px"></span></span></strong></span></span></p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><strong><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px">Công việc kinh doanh của bạn khó thoát khỏi bờ vực thất bại</span></span></strong><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px"> nếu bạn nói ra từ năm trở lên trong số các câu nói trên. Williams cho rằng dường như không thể nghe rõ một phụ nữ báo phì hát? Ông đưa ra lời khuyên rằng nếu rơi vào trường hợp này, bạn thực sự phải có một cái nhìn thẳng thắn và quyết định xem hướng đi tiếp theo là gì.</span></span></span></span></p><p> </p><p><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px">Nếu bạn không buột miệng bất cứ câu nói nào trong số các câu nói trên, thật tuyệt vời. Cả thế giới là của bạn và thành công đang đón chờ bạn.</span></span></span></span> </p><p></p><p></p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><em><span style="font-family: 'Times New Roman'"> <span style="font-size: 15px">Nguồn : Sưu tầm</span></span></em></span></span></p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Times New Roman'"><em><span style="font-family: 'Times New Roman'"><span style="font-size: 15px"></span></span></em></span></span></p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Giao Su Vọc, post: 59911, member: 448"] [COLOR=#000000][FONT=Times New Roman][I][FONT=Times New Roman] [SIZE=4]Một lời than phiền hay thừa nhận của bạn rất có thể tiết lộ khá nhiều điều về thực trạng kinh doanh hiện tại. Có những câu nói mà nếu bạn thấy mình buộc miệng nói ra, chắc chắn hoạt động kinh doanh của bạn đang gặp phải khúc mắc nào đó. [/SIZE][/FONT][/I][/FONT][/COLOR][FONT=Times New Roman][COLOR=#000000][FONT=Times New Roman] [SIZE=4] [/SIZE][/FONT][/COLOR][/FONT] [FONT=Times New Roman][COLOR=#000000][FONT=Times New Roman] [SIZE=4]Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, Williams đã đúc kết ra 7 câu nói quen thuộc nhất mà ông từng nghe các chủ doanh nghiệp hay nhà quản lý kinh doanh nói ra khi họ đang tiến tới bờ vực thất bại. Hãy tìm hiểu xem chúng có thể báo hiệu trước thảm hoạ cho hoạt động kinh doanh của bạn như thế nào.[/SIZE][/FONT][/COLOR][/FONT][COLOR=#000000][FONT=Times New Roman][B][FONT=Times New Roman] [SIZE=4] [/SIZE][/FONT][/B][/FONT][/COLOR] [COLOR=#000000][FONT=Times New Roman][B][FONT=Times New Roman] [SIZE=4]1) “Vấn đề duy nhất của chúng tôi đó là công việc việc buôn bán” [/SIZE][/FONT][/B][/FONT][/COLOR][FONT=Times New Roman][COLOR=#000000][FONT=Times New Roman] [SIZE=4] [/SIZE][/FONT][/COLOR][/FONT] [FONT=Times New Roman][COLOR=#000000][FONT=Times New Roman] [SIZE=4]Buôn bán chậm chạp là một dấu hiệu, chứ không phải một thảm hoạ. Hãy tìm kiếm nguyên nhân của nó. Tại sao công việc buôn bán lại chậm chạp như vậy? Có phải vì công chúng không biết về bạn, hay có phải họ cố tình làm như vậy? Có phải vấn đề nằm ở quảng cáo, hay điều gì đó không đúng bên trong công việc kinh doanh của bạn?[/SIZE][/FONT][/COLOR][/FONT] [COLOR=#000000][FONT=Times New Roman][B][FONT=Times New Roman] [SIZE=4]2) “Đó không phải là khách hàng của chúng tôi” [/SIZE][/FONT][/B][/FONT][/COLOR] [FONT=Times New Roman][COLOR=#000000][FONT=Times New Roman] [SIZE=4]Theo Williams, khi một doanh nhân nào đó nói rằng “khách hàng của chúng tôi không quan tâm tới giá cả”, ông ta thông thường sẽ khác bất ngờ bởi việc tại sao mình lại nhanh chóng đánh mất các khách hàng tiềm năng. Có phải có các khách hàng ở ngoài đó không quan tâm tới giá cả. Chắc chắn là có. Nhưng bạn thử đoán xem tỷ lệ phần trăm những người này là bao nhiêu?[/SIZE][/FONT][/COLOR][/FONT] [COLOR=#000000][FONT=Times New Roman][B][FONT=Times New Roman] [SIZE=4]3) “Quảng cáo của chúng tôi đang tiếp cận sai đối tượng” [/SIZE][/FONT][/B][/FONT][/COLOR][FONT=Times New Roman][COLOR=#000000][FONT=Times New Roman] [SIZE=4] [/SIZE][/FONT][/COLOR][/FONT] [FONT=Times New Roman][COLOR=#000000][FONT=Times New Roman] [SIZE=4]Williams chưa bao giờ chứng kiến một doanh nghiệp thất bại bởi vì họ tiếp cận sai đối tượng, nhưng ông đã chứng kiến hàng trăm doanh nghiệp thất bại bởi vì họ nói những điều không đúng. Quảng cáo của bạn có thể hiện được nhu cầu không có thực của các khách hàng, hay bạn có đang trả lời những câu hỏi mà không ai đặt ra cả?[/SIZE][/FONT][/COLOR][/FONT] [COLOR=#000000][FONT=Times New Roman][B][FONT=Times New Roman] [SIZE=4]4) “Tôi không lo lắng về những gì các đối thủ cạnh tranh đang làm; Tôi chỉ lo lắng về những gì chúng tôi đang làm” [/SIZE][/FONT][/B][/FONT][/COLOR] [FONT=Times New Roman][COLOR=#000000][FONT=Times New Roman] [SIZE=4]Có cuộc chơi nào mà dành phần thưởng cho người chơi phớt lờ bước đi của địch thủ? Chắc chắn không có. Có kinh doanh là có cạnh tranh và bạn không chỉ là người chơi duy nhất trong cuộc chơi. Cho dù thích hay không thích, bạn luôn bị các khách hàng đặt lên bàn cân so sánh với các đối thủ cạnh tranh.[/SIZE][/FONT][/COLOR][/FONT][COLOR=#000000][FONT=Times New Roman][B][FONT=Times New Roman] [SIZE=4] [/SIZE][/FONT][/B][/FONT][/COLOR] [COLOR=#000000][FONT=Times New Roman][B][FONT=Times New Roman] [SIZE=4]5) “Có đủ thị phần ở ngoài đó cho tất cả chúng tôi” [/SIZE][/FONT][/B][/FONT][/COLOR] [FONT=Times New Roman][COLOR=#000000][FONT=Times New Roman] [SIZE=4]Một con số giới hạn tiền bạc sẽ được các khách hàng chi tiêu trong lĩnh vực kinh doanh của bạn tại mỗi năm. Các đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ đảm bảo cho bạn một thị phần công bằng?[/SIZE][/FONT][/COLOR][/FONT] [COLOR=#000000][FONT=Times New Roman][B][FONT=Times New Roman] [SIZE=4]6) “Chúng tôi không thể cạnh tranh với internet” [/SIZE][/FONT][/B][/FONT][/COLOR] [FONT=Times New Roman][COLOR=#000000][FONT=Times New Roman] [SIZE=4]Sẽ là sai lầm khi cho rằng internet là một môi trường kinh doanh có chi phí thấp. Ngoài chi phí thuê mướn địa điểm, chi phí để tiến hành kinh doanh trực tuyến là hoàn toàn giống với kinh doanh trên đường phố.[/SIZE][/FONT][/COLOR][/FONT][FONT=Times New Roman][COLOR=#000000][FONT=Times New Roman] [SIZE=4] [/SIZE][/FONT][/COLOR][/FONT] [FONT=Times New Roman][COLOR=#000000][FONT=Times New Roman] [SIZE=4]Tính trung bình thì một cửa hàng bán lẻ trên đường phố sẽ mất chi phí thuê địa điểm khoảng 5% tổng doanh thu bán hàng. Nếu một công ty kinh doanh trực tuyến, không có phương tiện vận chuyển, không có nhà kho hay những hiện diện vật chất khác, công ty này chỉ có thể đưa ra lợi thế 5% về mức giá tới các khách hàng của bạn.[/SIZE][/FONT][/COLOR][/FONT] [FONT=Times New Roman][COLOR=#000000][FONT=Times New Roman] [SIZE=4]Nếu bạn không thể cạnh tranh được với internet, bạn cần nhìn nhận chuẩn xác về hoạt động của mình. Bạn cần xem xét lại tổng lương, các chi phí chung phát sinh và chi phí quản lý tổng thể. Vấn đề của bạn nằm ở ngay trong căn nhà của bạn.[/SIZE][/FONT][/COLOR][/FONT] [COLOR=#000000][FONT=Times New Roman][B][FONT=Times New Roman] [SIZE=4]7) “Bí quyết của chúng tôi là con người của chúng tôi. Không ai đưa ra được một trải nghiệm nồng ấm đối với khách hàng bằng chúng tôi” [/SIZE][/FONT][/B][/FONT][/COLOR][FONT=Times New Roman][COLOR=#000000][FONT=Times New Roman] [SIZE=4] [/SIZE][/FONT][/COLOR][/FONT] [FONT=Times New Roman][COLOR=#000000][FONT=Times New Roman] [SIZE=4]Trong hơn 30 năm kinh nghiệm tư vấn, William biết được rất nhiều chủ doanh nghiệp tự thuyết phục bản thân rằng việc có được những “con người tốt hơn” là lợi thế hàng đầu của họ. Trong mọi trường hợp, giá cả sản phẩm đều ở mức cao, công việc buôn bán không mấy nổi bật và những con người của họ cũng chỉ ở mức trung bình.[/SIZE][/FONT][/COLOR][/FONT] [FONT=Times New Roman][COLOR=#000000][FONT=Times New Roman] [SIZE=4]Cho dù nhân viên của bạn đặc biệt xuất sắc, điều tồi tệ nhất bạn có thể quảng cáo đó là một dịch vụ khách hàng nổi trội. Những quảng cáo kiểu này khiến mọi người cảm thấy rằng mức giá của bạn khá cao và bạn biết điều đó, vì thế bạn đang nỗ lực khoả lấp nó bằng việc nói tới bạn đối xử tuyệt vời như thế nào đối với các khách hàng.[/SIZE][/FONT][/COLOR][/FONT] [FONT=Times New Roman][COLOR=#000000][FONT=Times New Roman] [SIZE=4]Tồi tệ hơn, mong đợi của các khách hàng sẽ leo thang tới một mức không thể đáp ứng được. Đưa ra một dịch vụ quá nổi trội, và bạn sẽ không ngừng nhận được các lời phàn nàn. Rất nhiều chủ doanh nghiệp đã mắc phải sai lầm này hơn một lần.[/SIZE][/FONT][/COLOR][/FONT][COLOR=#000000][FONT=Times New Roman][B][FONT=Times New Roman] [SIZE=4] [/SIZE][/FONT][/B][/FONT][/COLOR] [COLOR=#000000][FONT=Times New Roman][B][FONT=Times New Roman] [SIZE=4]TÍNH ĐIỂM CHO BẠN RA SAO? [/SIZE][/FONT][/B][/FONT][/COLOR][COLOR=#000000][FONT=Times New Roman][B][FONT=Times New Roman] [SIZE=4] [/SIZE][/FONT][/B][/FONT][/COLOR] [COLOR=#000000][FONT=Times New Roman][B][FONT=Times New Roman] [SIZE=4]Công việc kinh doanh của bạn ở mức trung bình[/SIZE][/FONT][/B][FONT=Times New Roman] [SIZE=4] nếu bạn nghe thấy mình nói một hoặc hai trong số các câu nói trên. May mắn là bạn đã tự sửa chữa từ những nhìn nhận chưa được chuẩn xác này và đang trên con đường đi thích hợp.[/SIZE][/FONT][/FONT][/COLOR] [COLOR=#000000][FONT=Times New Roman][B][FONT=Times New Roman] [SIZE=4]Công việc kinh doanh của bạn có vấn đề[/SIZE][/FONT][/B][FONT=Times New Roman] [SIZE=4] nếu bạn nói ra ba trong số các câu nói trên. Nếu bạn muốn khôi phục, bạn cần bắt đầu kết giao với những người sẽ dám “đánh” cho bạn tỉnh ra khi bạn nói ra những điều vô nghĩa.[/SIZE][/FONT][/FONT][/COLOR][COLOR=#000000][FONT=Times New Roman][B][FONT=Times New Roman] [SIZE=4] [/SIZE][/FONT][/B][/FONT][/COLOR] [COLOR=#000000][FONT=Times New Roman][B][FONT=Times New Roman] [SIZE=4]Công việc kinh doanh của bạn thực sự gặp rắc rối lớn[/SIZE][/FONT][/B][FONT=Times New Roman] [SIZE=4] nếu bạn nói và tin vào bốn trong số những câu nói trên. Nó như một thói quen không thể bỏ được. Bạn nói ra những điều đó để giảm bớt nỗi lo và xoa dịu bớt nỗi đau thất bại, không khác gì một người nghiện phải sử dụng thuốc để thoát khỏi nỗi dày vò của cơn nghiện. Sự phục hồi sẽ rất khó khăn, nhưng bạn có thể sống sót nếu bạn đào sâu và đánh thức con hổ bên trong bạn.[/SIZE][/FONT][/FONT][/COLOR][COLOR=#000000][FONT=Times New Roman][B][FONT=Times New Roman] [SIZE=4] [/SIZE][/FONT][/B][/FONT][/COLOR] [COLOR=#000000][FONT=Times New Roman][B][FONT=Times New Roman] [SIZE=4]Công việc kinh doanh của bạn khó thoát khỏi bờ vực thất bại[/SIZE][/FONT][/B][FONT=Times New Roman] [SIZE=4] nếu bạn nói ra từ năm trở lên trong số các câu nói trên. Williams cho rằng dường như không thể nghe rõ một phụ nữ báo phì hát? Ông đưa ra lời khuyên rằng nếu rơi vào trường hợp này, bạn thực sự phải có một cái nhìn thẳng thắn và quyết định xem hướng đi tiếp theo là gì.[/SIZE][/FONT][/FONT][/COLOR] [FONT=Times New Roman][COLOR=#000000][FONT=Times New Roman] [SIZE=4]Nếu bạn không buột miệng bất cứ câu nói nào trong số các câu nói trên, thật tuyệt vời. Cả thế giới là của bạn và thành công đang đón chờ bạn.[/SIZE][/FONT][/COLOR][/FONT][COLOR=#000000][FONT=Times New Roman][I][FONT=Times New Roman] [SIZE=4] [/SIZE][/FONT][/I][/FONT][/COLOR] [COLOR=#000000][FONT=Times New Roman][I][FONT=Times New Roman] [SIZE=4]Nguồn : Sưu tầm [/SIZE][/FONT][/I][/FONT][/COLOR] [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
KINH DOANH
Những câu nói trứ danh sau cùng
Top