“Xài điện thì nhiều mà không hiểu mới đau. Cùng dấu thì đẩy, trái dấu thì hút nhau.
Có nhiêu đó dạy thật lâu, vậy mà, vậy mà không hiểu?"
[FLV]https://radio-online.muctim.com.vn/images/rapper.flv[/FLV]
Chỉ vì muốn “học trò hiểu bài một chút, nhớ bài một chút và…thương thầy mà học chăm một chút” nên thầy Bùi Như Lạc, giáo viên dạy Lý trường THPT Nguyễn Du, Q.10 (TP.HCM) đã sáng tác bài “Teacher or rapper”. Bài rap Vật lý này được các học trò của thầy truyền tay nhau nghe, rồi đưa lên mạng, và được xem như là một phương pháp truyền đạt mới mẻ, gây hứng thú cho học sinh.
Để thay đổi phương pháp truyền thống đọc chép làm học sinh chán nản, các thầy cô ở trường các bạn cũng đã suy nghĩ ra nhiều phương pháp giảng dạy độc đáo?
Có nhiêu đó dạy thật lâu, vậy mà, vậy mà không hiểu?"
[FLV]https://radio-online.muctim.com.vn/images/rapper.flv[/FLV]
Chỉ vì muốn “học trò hiểu bài một chút, nhớ bài một chút và…thương thầy mà học chăm một chút” nên thầy Bùi Như Lạc, giáo viên dạy Lý trường THPT Nguyễn Du, Q.10 (TP.HCM) đã sáng tác bài “Teacher or rapper”. Bài rap Vật lý này được các học trò của thầy truyền tay nhau nghe, rồi đưa lên mạng, và được xem như là một phương pháp truyền đạt mới mẻ, gây hứng thú cho học sinh.
Để thay đổi phương pháp truyền thống đọc chép làm học sinh chán nản, các thầy cô ở trường các bạn cũng đã suy nghĩ ra nhiều phương pháp giảng dạy độc đáo?
Nguồn: MTO