Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KHOA HỌC XÃ HỘI
DU LỊCH
Địa lí Việt Nam
Nhân tài cùng chung tay
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Tongthieugia" data-source="post: 66552" data-attributes="member: 41691"><p>Đề án </p><p></p><p></p><p>VẬN DỤNG HỆ THỐNG CÂU HỎI THÔNG MINH TRONG PHƯƠNG PHÁP ĐÀM THOẠI ĐỊA LÍ</p><p>MỤC LỤC</p><p></p><p>MỞ ĐẦU</p><p>1. Lí do chọn đề tài</p><p>2. Mục đích nghiên cứu</p><p>3. Nhiệm vụ nghiên cứu</p><p>4. Giới hạn nghiên cứu</p><p>5. Phương pháp nghiên cứu</p><p>6. Lịch sử nghiên cứu</p><p>7. Những đóng góp của luận văn</p><p>8. Cấu trúc luận văn</p><p></p><p></p><p></p><p>NỘI DUNG</p><p></p><p>Chương I: Cơ sở lí luận và thực tiễn việc vận dụng hệ thống câu hỏi thông minh trong phương pháp đàm thoại địa lí</p><p>1. Cơ sở lí luận</p><p>1.1. Hệ thống câu hỏi thông minh trong phương pháp đàm thoại địa lí đã vận dụng trên thế giới</p><p>1.2. Vai trò của hệ thống câu hỏi thông minh trong dạy học địa lí</p><p>1.3. Các dạng cấu tạo câu hỏi trong hệ thống câu hỏi thông minh</p><p>2. Cơ sở thực tiễn</p><p>2.1 Hệ thống câu hỏi thông minh trong phương pháp đàm thoại đã vận dụng ở trường phổ thông nước ta</p><p>2.2 Thực trạng vận dụng hệ thống câu hỏi thông minh của giáo viên và học sinh phổ thông hiện nay</p><p>2.3 Vai trò của việc vận dụng hệ thống câu hỏi thông minh trong phương pháp dạy học đàm thoại tích cực và việc tương tác giáo viên – học sinh.</p><p>Chương II: Vận dụng hệ thống câu hỏi thông minh trong phương pháp đàm thoại địa lí để dạy học phổ thông</p><p>1. Phân loại những tác động ảnh hưởng đến tâm sinh lí học sinh phổ thông</p><p>1.1. Lớp 10</p><p>1.2. Lớp 11</p><p>1.3. Lớp 12</p><p></p><p>2. Phân loại học sinh theo điều kiện học tập</p><p></p><p>2.1. Học sinh có điều kiện học tập đầy đủ</p><p>2.2. Học sinh có điều kiện học tập tạm đáp ứng</p><p>2.3. Học sinh có điều kiện học tập còn khó khăn</p><p>3. Mô hình hệ vận dụng hệ thống câu hỏi thông minh</p><p>3.1 Cơ sở đặt câu hỏi thông minh trong phương pháp đàm thoại địa lí</p><p>3.2. Những giả định của hệ thống câu hỏi</p><p>3.3. Vận dụng thực tiễn hệ thống câu hỏi thông minh trong phương pháp đàm thoại dạy học địa lí lớp 10.</p><p></p><p>Chương III: Thực nghiệm sư phạm</p><p>1. Mục đích, nhiệm vụ, nguyên tắc của thực nghiệm sư phạm</p><p>1.1. Mục đích của thực nghiệm sư phạm</p><p>1.2. Nhiệm vụ của thực nghiệm sư phạm</p><p>1.3. Nguyên tắc tiến hành thực nghiệm sư phạm</p><p>2.Tổ chức thực nghiệm sư phạm</p><p>2.1. Đối tượng của thực nghiệm sư phạm</p><p>2.2. Phương pháp thực nghiệm sư phạm</p><p>2.3. Căn cứ và chỉ tiêu đánh giá thực nghiệm sư phạm</p><p>3. Tiêu chí, kết quả và nhận định chung về thực nghiệp sư phạm</p><p></p><p></p><p>KẾT LUẬN VÀ KIÊN NGHỊ</p><p>1. Kết luận</p><p>2. Kiến nghị</p><p>Tống Chiên</p><p>-------------------------Giúp mình! Cảm ơn------------------------</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Tongthieugia, post: 66552, member: 41691"] Đề án VẬN DỤNG HỆ THỐNG CÂU HỎI THÔNG MINH TRONG PHƯƠNG PHÁP ĐÀM THOẠI ĐỊA LÍ MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lí do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu 3. Nhiệm vụ nghiên cứu 4. Giới hạn nghiên cứu 5. Phương pháp nghiên cứu 6. Lịch sử nghiên cứu 7. Những đóng góp của luận văn 8. Cấu trúc luận văn NỘI DUNG Chương I: Cơ sở lí luận và thực tiễn việc vận dụng hệ thống câu hỏi thông minh trong phương pháp đàm thoại địa lí 1. Cơ sở lí luận 1.1. Hệ thống câu hỏi thông minh trong phương pháp đàm thoại địa lí đã vận dụng trên thế giới 1.2. Vai trò của hệ thống câu hỏi thông minh trong dạy học địa lí 1.3. Các dạng cấu tạo câu hỏi trong hệ thống câu hỏi thông minh 2. Cơ sở thực tiễn 2.1 Hệ thống câu hỏi thông minh trong phương pháp đàm thoại đã vận dụng ở trường phổ thông nước ta 2.2 Thực trạng vận dụng hệ thống câu hỏi thông minh của giáo viên và học sinh phổ thông hiện nay 2.3 Vai trò của việc vận dụng hệ thống câu hỏi thông minh trong phương pháp dạy học đàm thoại tích cực và việc tương tác giáo viên – học sinh. Chương II: Vận dụng hệ thống câu hỏi thông minh trong phương pháp đàm thoại địa lí để dạy học phổ thông 1. Phân loại những tác động ảnh hưởng đến tâm sinh lí học sinh phổ thông 1.1. Lớp 10 1.2. Lớp 11 1.3. Lớp 12 2. Phân loại học sinh theo điều kiện học tập 2.1. Học sinh có điều kiện học tập đầy đủ 2.2. Học sinh có điều kiện học tập tạm đáp ứng 2.3. Học sinh có điều kiện học tập còn khó khăn 3. Mô hình hệ vận dụng hệ thống câu hỏi thông minh 3.1 Cơ sở đặt câu hỏi thông minh trong phương pháp đàm thoại địa lí 3.2. Những giả định của hệ thống câu hỏi 3.3. Vận dụng thực tiễn hệ thống câu hỏi thông minh trong phương pháp đàm thoại dạy học địa lí lớp 10. Chương III: Thực nghiệm sư phạm 1. Mục đích, nhiệm vụ, nguyên tắc của thực nghiệm sư phạm 1.1. Mục đích của thực nghiệm sư phạm 1.2. Nhiệm vụ của thực nghiệm sư phạm 1.3. Nguyên tắc tiến hành thực nghiệm sư phạm 2.Tổ chức thực nghiệm sư phạm 2.1. Đối tượng của thực nghiệm sư phạm 2.2. Phương pháp thực nghiệm sư phạm 2.3. Căn cứ và chỉ tiêu đánh giá thực nghiệm sư phạm 3. Tiêu chí, kết quả và nhận định chung về thực nghiệp sư phạm KẾT LUẬN VÀ KIÊN NGHỊ 1. Kết luận 2. Kiến nghị Tống Chiên -------------------------Giúp mình! Cảm ơn------------------------ [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KHOA HỌC XÃ HỘI
DU LỊCH
Địa lí Việt Nam
Nhân tài cùng chung tay
Top