Tongthieugia
New member
- Xu
- 0
Đề án
VẬN DỤNG HỆ THỐNG CÂU HỎI THÔNG MINH TRONG PHƯƠNG PHÁP ĐÀM THOẠI ĐỊA LÍ
MỤC LỤC
MỞ ĐẦU
1. Lí do chọn đề tài
2. Mục đích nghiên cứu
3. Nhiệm vụ nghiên cứu
4. Giới hạn nghiên cứu
5. Phương pháp nghiên cứu
6. Lịch sử nghiên cứu
7. Những đóng góp của luận văn
8. Cấu trúc luận văn
NỘI DUNG
Chương I: Cơ sở lí luận và thực tiễn việc vận dụng hệ thống câu hỏi thông minh trong phương pháp đàm thoại địa lí
1. Cơ sở lí luận
1.1. Hệ thống câu hỏi thông minh trong phương pháp đàm thoại địa lí đã vận dụng trên thế giới
1.2. Vai trò của hệ thống câu hỏi thông minh trong dạy học địa lí
1.3. Các dạng cấu tạo câu hỏi trong hệ thống câu hỏi thông minh
2. Cơ sở thực tiễn
2.1 Hệ thống câu hỏi thông minh trong phương pháp đàm thoại đã vận dụng ở trường phổ thông nước ta
2.2 Thực trạng vận dụng hệ thống câu hỏi thông minh của giáo viên và học sinh phổ thông hiện nay
2.3 Vai trò của việc vận dụng hệ thống câu hỏi thông minh trong phương pháp dạy học đàm thoại tích cực và việc tương tác giáo viên – học sinh.
Chương II: Vận dụng hệ thống câu hỏi thông minh trong phương pháp đàm thoại địa lí để dạy học phổ thông
1. Phân loại những tác động ảnh hưởng đến tâm sinh lí học sinh phổ thông
1.1. Lớp 10
1.2. Lớp 11
1.3. Lớp 12
2. Phân loại học sinh theo điều kiện học tập
2.1. Học sinh có điều kiện học tập đầy đủ
2.2. Học sinh có điều kiện học tập tạm đáp ứng
2.3. Học sinh có điều kiện học tập còn khó khăn
3. Mô hình hệ vận dụng hệ thống câu hỏi thông minh
3.1 Cơ sở đặt câu hỏi thông minh trong phương pháp đàm thoại địa lí
3.2. Những giả định của hệ thống câu hỏi
3.3. Vận dụng thực tiễn hệ thống câu hỏi thông minh trong phương pháp đàm thoại dạy học địa lí lớp 10.
Chương III: Thực nghiệm sư phạm
1. Mục đích, nhiệm vụ, nguyên tắc của thực nghiệm sư phạm
1.1. Mục đích của thực nghiệm sư phạm
1.2. Nhiệm vụ của thực nghiệm sư phạm
1.3. Nguyên tắc tiến hành thực nghiệm sư phạm
2.Tổ chức thực nghiệm sư phạm
2.1. Đối tượng của thực nghiệm sư phạm
2.2. Phương pháp thực nghiệm sư phạm
2.3. Căn cứ và chỉ tiêu đánh giá thực nghiệm sư phạm
3. Tiêu chí, kết quả và nhận định chung về thực nghiệp sư phạm
KẾT LUẬN VÀ KIÊN NGHỊ
1. Kết luận
2. Kiến nghị
Tống Chiên
-------------------------Giúp mình! Cảm ơn------------------------
VẬN DỤNG HỆ THỐNG CÂU HỎI THÔNG MINH TRONG PHƯƠNG PHÁP ĐÀM THOẠI ĐỊA LÍ
MỤC LỤC
MỞ ĐẦU
1. Lí do chọn đề tài
2. Mục đích nghiên cứu
3. Nhiệm vụ nghiên cứu
4. Giới hạn nghiên cứu
5. Phương pháp nghiên cứu
6. Lịch sử nghiên cứu
7. Những đóng góp của luận văn
8. Cấu trúc luận văn
NỘI DUNG
Chương I: Cơ sở lí luận và thực tiễn việc vận dụng hệ thống câu hỏi thông minh trong phương pháp đàm thoại địa lí
1. Cơ sở lí luận
1.1. Hệ thống câu hỏi thông minh trong phương pháp đàm thoại địa lí đã vận dụng trên thế giới
1.2. Vai trò của hệ thống câu hỏi thông minh trong dạy học địa lí
1.3. Các dạng cấu tạo câu hỏi trong hệ thống câu hỏi thông minh
2. Cơ sở thực tiễn
2.1 Hệ thống câu hỏi thông minh trong phương pháp đàm thoại đã vận dụng ở trường phổ thông nước ta
2.2 Thực trạng vận dụng hệ thống câu hỏi thông minh của giáo viên và học sinh phổ thông hiện nay
2.3 Vai trò của việc vận dụng hệ thống câu hỏi thông minh trong phương pháp dạy học đàm thoại tích cực và việc tương tác giáo viên – học sinh.
Chương II: Vận dụng hệ thống câu hỏi thông minh trong phương pháp đàm thoại địa lí để dạy học phổ thông
1. Phân loại những tác động ảnh hưởng đến tâm sinh lí học sinh phổ thông
1.1. Lớp 10
1.2. Lớp 11
1.3. Lớp 12
2. Phân loại học sinh theo điều kiện học tập
2.1. Học sinh có điều kiện học tập đầy đủ
2.2. Học sinh có điều kiện học tập tạm đáp ứng
2.3. Học sinh có điều kiện học tập còn khó khăn
3. Mô hình hệ vận dụng hệ thống câu hỏi thông minh
3.1 Cơ sở đặt câu hỏi thông minh trong phương pháp đàm thoại địa lí
3.2. Những giả định của hệ thống câu hỏi
3.3. Vận dụng thực tiễn hệ thống câu hỏi thông minh trong phương pháp đàm thoại dạy học địa lí lớp 10.
Chương III: Thực nghiệm sư phạm
1. Mục đích, nhiệm vụ, nguyên tắc của thực nghiệm sư phạm
1.1. Mục đích của thực nghiệm sư phạm
1.2. Nhiệm vụ của thực nghiệm sư phạm
1.3. Nguyên tắc tiến hành thực nghiệm sư phạm
2.Tổ chức thực nghiệm sư phạm
2.1. Đối tượng của thực nghiệm sư phạm
2.2. Phương pháp thực nghiệm sư phạm
2.3. Căn cứ và chỉ tiêu đánh giá thực nghiệm sư phạm
3. Tiêu chí, kết quả và nhận định chung về thực nghiệp sư phạm
KẾT LUẬN VÀ KIÊN NGHỊ
1. Kết luận
2. Kiến nghị
Tống Chiên
-------------------------Giúp mình! Cảm ơn------------------------