Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
MARKETING
Nguyên lý marketing căn bản
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="HuyNam" data-source="post: 9762"><p><strong>khái niệm cốt lõi của Marketing (Marketing Originals)</strong></p><p></p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Verdana'"><strong>Nhu cầu:</strong> là trạng thái thiếu hụt một sự thỏa mãn cơ bản (thức ăn, quần áo, nơi ở, sự an toàn, của cải, sự quí trọng,..)</span></span></p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Verdana'">Để biết thêm về nhu cầu, mời bạn tham khảo tháp nhu cầu của Maslow.</span></span></p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Verdana'"></span></span></p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Verdana'"><strong>Mong muốn: </strong>là sự ao ước có được những thứ cụ thể để thỏa mãn được những nhu cầu sâu xa hơn (Hamburger, Pierre Carding, Mercedes…). Mong muốn không được được phát triển.</span></span></p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Verdana'"></span></span></p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Verdana'"><strong>Yêu cầu:</strong> là sự mong muốn có được những sản phẩm cụ thể được hậu thuẫn của khả năng và thái độ sẵn sàng mua chúng. Mong muốn trở thành yêu cầu khi có sức mua hỗ trợ.</span></span></p></blockquote><p></p>
[QUOTE="HuyNam, post: 9762"] [B]khái niệm cốt lõi của Marketing (Marketing Originals)[/B] [COLOR=#000000][FONT=Verdana][B]Nhu cầu:[/B] là trạng thái thiếu hụt một sự thỏa mãn cơ bản (thức ăn, quần áo, nơi ở, sự an toàn, của cải, sự quí trọng,..) Để biết thêm về nhu cầu, mời bạn tham khảo tháp nhu cầu của Maslow. [/FONT][/COLOR] [COLOR=#000000][FONT=Verdana][B]Mong muốn: [/B]là sự ao ước có được những thứ cụ thể để thỏa mãn được những nhu cầu sâu xa hơn (Hamburger, Pierre Carding, Mercedes…). Mong muốn không được được phát triển. [/FONT][/COLOR] [COLOR=#000000][FONT=Verdana][B]Yêu cầu:[/B] là sự mong muốn có được những sản phẩm cụ thể được hậu thuẫn của khả năng và thái độ sẵn sàng mua chúng. Mong muốn trở thành yêu cầu khi có sức mua hỗ trợ.[/FONT][/COLOR] [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
MARKETING
Nguyên lý marketing căn bản
Top