Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
QUẢN TRỊ
Doanh Nghiệp
Nghiên cứu thị trường
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="HuyNam_Ueh" data-source="post: 165545" data-attributes="member: 311971"><p style="text-align: center"><span style="font-size: 15px"><span style="color: #000000"><strong>NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG - THỊ TRƯỜNG LÀ GÌ</strong></span></span></p> <p style="text-align: center"><span style="font-size: 15px"><span style="color: #000000"><strong><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"></span></span></strong></span></span></p> <p style="text-align: center"><span style="font-size: 15px"><span style="color: #000000"><strong><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"></span></span></strong></span></span></p><p><span style="color: #000000"> <span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'">Do trong marketing hiện đại, mọi quyết định đều bắt nguồn từ yêu cầu của thị trường, nên có thể nói nghiên cứu thị trường là động tác đầu tiên trong qui trình marketing.</span></span></span></p><p><span style="color: #000000"><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"></span></span></span></p><p><span style="color: #000000"><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'">Nghiên cứu thị trường là một nghiệp vụ vô cùng quan trọng, nếu công tác nghiên cứu thị trường được làm tốt, nó cung cấp đầy đủ thông tin chính xác để giúp người làm marketing đưa ra một chiến lược phù hợp và do đó mang lại hiệu quả cao. Ngược lại, nếu công tác nghiên cứu thị trường thu thập về những thông tin không chính xác, không phản ảnh đúng tình hình thực tế thị trường, và do không dựa trên cơ sở thông tin vững chắc nên quyết định được đưa ra sẽ không sát với thực tế, dẫn đến hoạt động marketing sẽ không hiệu quả, lãng phí nhân vật lực. </span></span></span></p><p> <span style="color: #000000"><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"></span></span></span><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Arial'"> <span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"><span style="color: #000000"></span></span></span></span></span></p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Arial'"><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"><span style="color: #000000">Đối với các doanh nghiệp nước ngoài, trước khi quyết định thâm nhập một thị trường, tung ra một sản phẩm mới, hoặc thực hiện một chiến dịch quảng bá truyền thông, hay quyết định điều chỉnh một trong các yếu tố chiêu thị như tăng giảm giá, thay đổi bao bì sản phẩm, tái định vị v.v. họ đều thực hiện nghiên cứu thị trường trước khi xây dựng kế hoạch chi tiết.</span></span></span></span></span></p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Arial'"><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"><span style="color: #000000"></span><span style="color: #000000"></span></span></span></span></span></p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Arial'"><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"><span style="color: #000000"></span></span></span></span></span></p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Arial'"><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"><span style="color: #000000">Nhiều doanh nghiệp VN, hoặc do đánh giá không đúng tầm mức quan trọng của nghiên cứu thị trường, hoặc cũng có thể có nhận thức nhưng do hạn chế về ngân sách, đã không chú tâm đúng mực đến công tác nghiên cứu thị trường trước khi tung một sản phẩm mới, kết quả là họ đã phải trả giá đắt khi vấp phải những trở ngại khó có thể vượt qua trong quá trình triển khai thâm nhập thị trường.</span></span></span></span></span></p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Arial'"><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"><span style="color: #000000"></span></span></span></span></span></p><p><span style="color: #000000"><span style="font-family: 'Arial'"><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"><span style="color: #000000"></span></span></span></span></span></p></blockquote><p></p>
[QUOTE="HuyNam_Ueh, post: 165545, member: 311971"] [CENTER][SIZE=4][COLOR=#000000][B]NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG - THỊ TRƯỜNG LÀ GÌ [SIZE=4][FONT=arial] [/FONT][/SIZE][/B][/COLOR][/SIZE][/CENTER] [COLOR=#000000] [SIZE=4][FONT=arial]Do trong marketing hiện đại, mọi quyết định đều bắt nguồn từ yêu cầu của thị trường, nên có thể nói nghiên cứu thị trường là động tác đầu tiên trong qui trình marketing. Nghiên cứu thị trường là một nghiệp vụ vô cùng quan trọng, nếu công tác nghiên cứu thị trường được làm tốt, nó cung cấp đầy đủ thông tin chính xác để giúp người làm marketing đưa ra một chiến lược phù hợp và do đó mang lại hiệu quả cao. Ngược lại, nếu công tác nghiên cứu thị trường thu thập về những thông tin không chính xác, không phản ảnh đúng tình hình thực tế thị trường, và do không dựa trên cơ sở thông tin vững chắc nên quyết định được đưa ra sẽ không sát với thực tế, dẫn đến hoạt động marketing sẽ không hiệu quả, lãng phí nhân vật lực. [/FONT][/SIZE][/COLOR][COLOR=#000000][FONT=Arial] [SIZE=4][FONT=arial][COLOR=#000000] Đối với các doanh nghiệp nước ngoài, trước khi quyết định thâm nhập một thị trường, tung ra một sản phẩm mới, hoặc thực hiện một chiến dịch quảng bá truyền thông, hay quyết định điều chỉnh một trong các yếu tố chiêu thị như tăng giảm giá, thay đổi bao bì sản phẩm, tái định vị v.v. họ đều thực hiện nghiên cứu thị trường trước khi xây dựng kế hoạch chi tiết. [/COLOR][COLOR=#000000] Nhiều doanh nghiệp VN, hoặc do đánh giá không đúng tầm mức quan trọng của nghiên cứu thị trường, hoặc cũng có thể có nhận thức nhưng do hạn chế về ngân sách, đã không chú tâm đúng mực đến công tác nghiên cứu thị trường trước khi tung một sản phẩm mới, kết quả là họ đã phải trả giá đắt khi vấp phải những trở ngại khó có thể vượt qua trong quá trình triển khai thâm nhập thị trường. [/COLOR][/FONT][/SIZE][/FONT][/COLOR] [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
QUẢN TRỊ
Doanh Nghiệp
Nghiên cứu thị trường
Top