Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
CÔNG NGHỆ
Công Nghệ Kĩ Thuật Số
Smartphone
Ngành công nghiệp điện thoại thông minh nửa đầu năm 2018
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Hoàng Xuân Bách" data-source="post: 178814" data-attributes="member: 315148"><p><span style="font-size: 18px"><strong>Ông Florian Seiche, Chủ Tịch của HMD Global toàn cầu nhấn mạnh, Việt Nam không chỉ là thị trường trọng điểm mà còn là “cái nôi” sản xuất ra toàn bộ các sản phẩm điện thoại cơ bản mang thương hiệu Nokia trên toàn cầu</strong></span></p><p><span style="font-size: 18px"><strong>Vào ngày 25/11 vừa qua, trong chuyến viếng thăm Việt Nam lần đầu tiên, ông Florian Seiche, Chủ Tịch của HMD Global đã có những chia sẻ về vai trò của Việt Nam với các sản phẩm điện thoại cơ bản mang thương hiệu Nokia trên toàn cầu.</strong></span></p><p><span style="font-size: 18px"><strong>[ATTACH=full]2394[/ATTACH]</strong></span></p><p><span style="font-size: 18px"><strong><strong>Xin ông cho biết chiến lược phát triển các sản phẩm công nghệ của Nokia trong thời gian tới và kế hoạch đầu tư của hãng tại thị trường Việt Nam và khu vực?</strong></strong></span></p><p><span style="font-size: 18px"><strong></strong></span></p><p><span style="font-size: 18px"><strong>Tôi vô cùng vui mừng khi có cơ hội thăm thị trường Việt Nam lần này. Như các bạn đã biết, HMD Global chúng tôi đang quyết liệt thực hiện kế hoạch viết nên một trang sử mới cho các sản phẩm điện thoại thương hiệu Nokia. Mục đích chính của chuyến viếng thăm lần này là để chúng tôi chia sẻ những chiến lược mới này với các bạn. Chúng tôi đã nhìn nhận được cơ hội lớn lao trên toàn cầu trong việc tái gây dựng lại thương hiệu Nokia một lần nữa trở thành thương hiệu được yêu thích nhất đối với người tiêu dùng, với các dòng sản phẩm điện thoại smartphone và các dòng điện thoại cơ bản.</strong></span></p><p><span style="font-size: 18px"><strong></strong></span></p><p><span style="font-size: 18px"><strong>Đối với các dòng sản phẩm smartphone, chúng tôi xây dựng chiến lược sản phẩm dựa trên 3 trụ cột chính:</strong></span></p><p><span style="font-size: 18px"><strong></strong></span></p><p><span style="font-size: 18px"><strong>Đầu tiên phải kể đến thiết kế đẹp mắt, vật liệu cao cấp, cảm giác chạm khi sử dụng… vốn là những di sản lâu năm của Nokia. Người dùng có thể cảm nhận được ngay những giá trị này khi cầm chiếc điện thoại Nokia được chế tác tinh xảo từ nhôm nguyên khối, khiến cho họ có thể sẽ yêu thích Nokia ngay từ cái nhìn đầu tiên.</strong></span></p><p><span style="font-size: 18px"><strong></strong></span></p><p><span style="font-size: 18px"><strong>Yếu tố thứ hai là, chúng tôi tập trung vào việc mang đến tiện ích tối đa cho cuộc sống hàng ngày của người dùng. Điều đó được thể hiện với màn hình được thiết kế đặc biệt giúp bạn có thể dễ dàng xem các hình ảnh hay thông tin dưới ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, chúng tôi cũng tập trung rất nhiều vào tính năng chụp ảnh nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất, thuận tiện nhất cho người dùng.</strong></span></p><p><span style="font-size: 18px"><strong></strong></span></p><p><span style="font-size: 18px"><strong>Và cuối cùng, yếu tố thứ ba trong chiến lược sản phẩm của chúng tôi chính là việc mang lại cho người dùng trải nghiệm Android nguyên bản, bảo mật và luôn cập nhật. Chúng tôi luôn cam kết sẽ tích hợp hệ điều hành Android phiên bản mới nhất, cung cấp khả năng cập nhật bảo mật hàng tháng và cập nhật các tính năng ngay lập tức theo thời gian thực cho người sử dụng.</strong></span></p><p><span style="font-size: 18px"><strong></strong></span></p><p><span style="font-size: 18px"><strong>Những kết quả đầu tiên mà chúng tôi ghi nhận được trên thị trường toàn cầu là rất đáng hãnh diện. Người tiêu dùng thực sự hài lòng với các sản phẩm smartphone Nokia với hệ điều hành Android. Khi đến với Việt Nam, một thị trường mà chúng tôi đã xây dựng rất thành công với lượng người dùng Nokia và yêu thích thương hiệu Nokia cực kỳ lớn, chúng tôi tin tưởng rằng những sản phẩm mới này sẽ kết nối được với một thế hệ người dùng mới và tạo được một bước tiến mới về kinh doanh tại thị trường Việt Nam.</strong></span></p><p><span style="font-size: 18px"><strong>[ATTACH=full]2395[/ATTACH]</strong></span></p><p><span style="font-size: 18px"><strong></strong></span></p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Hoàng Xuân Bách, post: 178814, member: 315148"] [SIZE=5][B]Ông Florian Seiche, Chủ Tịch của HMD Global toàn cầu nhấn mạnh, Việt Nam không chỉ là thị trường trọng điểm mà còn là “cái nôi” sản xuất ra toàn bộ các sản phẩm điện thoại cơ bản mang thương hiệu Nokia trên toàn cầu[/B] [B]Vào ngày 25/11 vừa qua, trong chuyến viếng thăm Việt Nam lần đầu tiên, ông Florian Seiche, Chủ Tịch của HMD Global đã có những chia sẻ về vai trò của Việt Nam với các sản phẩm điện thoại cơ bản mang thương hiệu Nokia trên toàn cầu.[/B] [B][ATTACH=full]2394._xfImport[/ATTACH][/B] [B][B]Xin ông cho biết chiến lược phát triển các sản phẩm công nghệ của Nokia trong thời gian tới và kế hoạch đầu tư của hãng tại thị trường Việt Nam và khu vực?[/B] Tôi vô cùng vui mừng khi có cơ hội thăm thị trường Việt Nam lần này. Như các bạn đã biết, HMD Global chúng tôi đang quyết liệt thực hiện kế hoạch viết nên một trang sử mới cho các sản phẩm điện thoại thương hiệu Nokia. Mục đích chính của chuyến viếng thăm lần này là để chúng tôi chia sẻ những chiến lược mới này với các bạn. Chúng tôi đã nhìn nhận được cơ hội lớn lao trên toàn cầu trong việc tái gây dựng lại thương hiệu Nokia một lần nữa trở thành thương hiệu được yêu thích nhất đối với người tiêu dùng, với các dòng sản phẩm điện thoại smartphone và các dòng điện thoại cơ bản. Đối với các dòng sản phẩm smartphone, chúng tôi xây dựng chiến lược sản phẩm dựa trên 3 trụ cột chính: Đầu tiên phải kể đến thiết kế đẹp mắt, vật liệu cao cấp, cảm giác chạm khi sử dụng… vốn là những di sản lâu năm của Nokia. Người dùng có thể cảm nhận được ngay những giá trị này khi cầm chiếc điện thoại Nokia được chế tác tinh xảo từ nhôm nguyên khối, khiến cho họ có thể sẽ yêu thích Nokia ngay từ cái nhìn đầu tiên. Yếu tố thứ hai là, chúng tôi tập trung vào việc mang đến tiện ích tối đa cho cuộc sống hàng ngày của người dùng. Điều đó được thể hiện với màn hình được thiết kế đặc biệt giúp bạn có thể dễ dàng xem các hình ảnh hay thông tin dưới ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, chúng tôi cũng tập trung rất nhiều vào tính năng chụp ảnh nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất, thuận tiện nhất cho người dùng. Và cuối cùng, yếu tố thứ ba trong chiến lược sản phẩm của chúng tôi chính là việc mang lại cho người dùng trải nghiệm Android nguyên bản, bảo mật và luôn cập nhật. Chúng tôi luôn cam kết sẽ tích hợp hệ điều hành Android phiên bản mới nhất, cung cấp khả năng cập nhật bảo mật hàng tháng và cập nhật các tính năng ngay lập tức theo thời gian thực cho người sử dụng. Những kết quả đầu tiên mà chúng tôi ghi nhận được trên thị trường toàn cầu là rất đáng hãnh diện. Người tiêu dùng thực sự hài lòng với các sản phẩm smartphone Nokia với hệ điều hành Android. Khi đến với Việt Nam, một thị trường mà chúng tôi đã xây dựng rất thành công với lượng người dùng Nokia và yêu thích thương hiệu Nokia cực kỳ lớn, chúng tôi tin tưởng rằng những sản phẩm mới này sẽ kết nối được với một thế hệ người dùng mới và tạo được một bước tiến mới về kinh doanh tại thị trường Việt Nam. [ATTACH=full]2395._xfImport[/ATTACH] [/B][/SIZE] [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
CÔNG NGHỆ
Công Nghệ Kĩ Thuật Số
Smartphone
Ngành công nghiệp điện thoại thông minh nửa đầu năm 2018
Top