Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
CÔNG NGHỆ
Công Nghệ Kĩ Thuật Số
Smartphone
Ngành công nghiệp điện thoại thông minh nửa đầu năm 2018
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Hoàng Xuân Bách" data-source="post: 178779" data-attributes="member: 315148"><p>Một chiếc điện thoại có thể chụp các bức ảnh rực rỡ và được trang bị trí tuệ nhân tạo tiên tiến. Ngoài ra nó còn mang trên mình một màn hình tràn cạnh sắc nét. Đổi lại, nó được định giá ở phân khúc cao nhất – một mức giá cắt da cắt thịt – gần 1.000 USD.</p><p></p><p>Nhưng chiếc Mate 10 Pro lại không phải là sản phẩm cao cấp đến từ Samsung hay Apple. Nó đến từ Trung Quốc – một quốc gia mà sự tăng trưởng về công nghệ của nó, vẫn chưa tạo ra được các tên tuổi như Lexus, Canon hay Samsung, những thương hiệu in dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng toàn cầu về chất lượng cao cấp và mức giá cao tương xứng với nó.</p><p></p><p>Trong khi đó, Huawei Technologies, một nhà sáng tạo smartphone mới, tin rằng thế giới đã sẵn sàng để trả những đồng USD cao nhất cho một sản phẩm Trung Quốc. Họ tung ra chiếc Mate 10 Pro – cộng với hai thiết bị anh em khác, một chiếc rẻ tiền hơn và cấu hình thấp hơn, một chiếc đắt tiền và bóng bẩy hơn - ở châu Âu, Trung Đông và đâu đó ở châu Á. Và theo một nguồn tin giấu tên thân cận với sự việc, công ty cũng đang trong quá trình đàm phán với AT&T để đưa chiếc điện thoại này tới Mỹ.</p><p>[ATTACH=full]2356[/ATTACH]</p><p><strong>Trung Quốc nỗ lực nâng tầm thương hiệu quốc gia trong tâm trí người dùng thế giới</strong></p><p></p><p>Trong lĩnh vực công nghệ, Trung Quốc không còn là miền đất của những sản phẩm làm nhái hay sao chép nữa. Các phòng thí nghiệm của họ đang đi đầu trong cuộc đua trí tuệ nhân tạo, điện toán lượng tử và các lĩnh vực tiến bộ khác. Các công ty internet của quốc gia này như đội quân tiên phong trong việc mở đường cho lĩnh vực bán lẻ, tài chính, vận tải và các lĩnh vực khác sử dụng công nghệ di động.</p><p></p><p>Nhưng điều khó khăn là làm sao để cả thế giới nhận ra điều đó. Trung Quốc muốn nâng cấp nền kinh tế của mình bằng cách bán cho thế giới những hàng hóa giá trị cao ví dụ như ô tô, máy bay phản lực, đồ điện tử cao cấp và nhiều hơn nữa. Các tên tuổi nổi tiếng có thể giúp mở ra những thị trường mới và thuyết phục khách hàng toàn cầu rằng các sản phẩm Trung Quốc cũng đáng tin cậy như của Mỹ, của Nhật Bản và Hàn Quốc.</p><p></p><p>Huawei đã nổi tiếng ở quê nhà. Công ty đang trở nên vượt trội hơn tất cả những người khác ở Trung Quốc, thị trường smartphone lớn nhất thế giới. Không những vậy, công ty còn đang bám sát gót Apple để chiếm lấy vị trí nhà sản xuất điện thoại số 2 toàn cầu. Theo hãng nghiên cứu Canalys, Huawei đã xuất xưởng được 39 triệu chiếc điện thoại trong quý gần đây nhất, Apple xuất xưởng được 47 triệu. Nhưng phần lớn thiết bị của Huawei thuộc phân khúc trung cấp hoặc cấp thấp.</p><p>[ATTACH=full]2357[/ATTACH]</p><p>“<em>Chúng tôi đã thấy những tín hiệu tốt rằng mọi người đã nghĩ đến việc thay đổi thương hiệu ở mức độ lớn hơn</em>,” tới một tên tuổi “<em>phong cách và sáng tạo</em>.” Theo Glory Cheung, giám đốc marketing của Huawei cho thiết bị tiêu dùng. “<em>Tôi nghĩ đó là một dấu hiệu rất tốt cho chúng tôi</em>.”</p><p></p><p>Bà Cheung cho biết, hiện Huawei vẫn đang chi tiêu nhiều hơn cho việc phát triển các tính năng thông minh hơn và công nghệ tốt hơn thay vì marketing, ngay cả khi bà thừa nhận tầm quan trọng của việc xây dựng mối quan hệ tình cảm với người dùng.</p><p></p><p>Thách thức cho công ty nằm ở chỗ chiến tuyến cuối cùng lại là những đối thủ rất sừng sỏ: Apple hoặc Samsung. So với cả hai đối thủ này, Huawei vẫn còn nhiều việc phải làm để tạo nên một điều gì đó có thể lôi kéo mọi người trung thành với thương hiệu này.</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Hoàng Xuân Bách, post: 178779, member: 315148"] Một chiếc điện thoại có thể chụp các bức ảnh rực rỡ và được trang bị trí tuệ nhân tạo tiên tiến. Ngoài ra nó còn mang trên mình một màn hình tràn cạnh sắc nét. Đổi lại, nó được định giá ở phân khúc cao nhất – một mức giá cắt da cắt thịt – gần 1.000 USD. Nhưng chiếc Mate 10 Pro lại không phải là sản phẩm cao cấp đến từ Samsung hay Apple. Nó đến từ Trung Quốc – một quốc gia mà sự tăng trưởng về công nghệ của nó, vẫn chưa tạo ra được các tên tuổi như Lexus, Canon hay Samsung, những thương hiệu in dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng toàn cầu về chất lượng cao cấp và mức giá cao tương xứng với nó. Trong khi đó, Huawei Technologies, một nhà sáng tạo smartphone mới, tin rằng thế giới đã sẵn sàng để trả những đồng USD cao nhất cho một sản phẩm Trung Quốc. Họ tung ra chiếc Mate 10 Pro – cộng với hai thiết bị anh em khác, một chiếc rẻ tiền hơn và cấu hình thấp hơn, một chiếc đắt tiền và bóng bẩy hơn - ở châu Âu, Trung Đông và đâu đó ở châu Á. Và theo một nguồn tin giấu tên thân cận với sự việc, công ty cũng đang trong quá trình đàm phán với AT&T để đưa chiếc điện thoại này tới Mỹ. [ATTACH=full]2356._xfImport[/ATTACH] [B]Trung Quốc nỗ lực nâng tầm thương hiệu quốc gia trong tâm trí người dùng thế giới[/B] Trong lĩnh vực công nghệ, Trung Quốc không còn là miền đất của những sản phẩm làm nhái hay sao chép nữa. Các phòng thí nghiệm của họ đang đi đầu trong cuộc đua trí tuệ nhân tạo, điện toán lượng tử và các lĩnh vực tiến bộ khác. Các công ty internet của quốc gia này như đội quân tiên phong trong việc mở đường cho lĩnh vực bán lẻ, tài chính, vận tải và các lĩnh vực khác sử dụng công nghệ di động. Nhưng điều khó khăn là làm sao để cả thế giới nhận ra điều đó. Trung Quốc muốn nâng cấp nền kinh tế của mình bằng cách bán cho thế giới những hàng hóa giá trị cao ví dụ như ô tô, máy bay phản lực, đồ điện tử cao cấp và nhiều hơn nữa. Các tên tuổi nổi tiếng có thể giúp mở ra những thị trường mới và thuyết phục khách hàng toàn cầu rằng các sản phẩm Trung Quốc cũng đáng tin cậy như của Mỹ, của Nhật Bản và Hàn Quốc. Huawei đã nổi tiếng ở quê nhà. Công ty đang trở nên vượt trội hơn tất cả những người khác ở Trung Quốc, thị trường smartphone lớn nhất thế giới. Không những vậy, công ty còn đang bám sát gót Apple để chiếm lấy vị trí nhà sản xuất điện thoại số 2 toàn cầu. Theo hãng nghiên cứu Canalys, Huawei đã xuất xưởng được 39 triệu chiếc điện thoại trong quý gần đây nhất, Apple xuất xưởng được 47 triệu. Nhưng phần lớn thiết bị của Huawei thuộc phân khúc trung cấp hoặc cấp thấp. [ATTACH=full]2357._xfImport[/ATTACH] “[I]Chúng tôi đã thấy những tín hiệu tốt rằng mọi người đã nghĩ đến việc thay đổi thương hiệu ở mức độ lớn hơn[/I],” tới một tên tuổi “[I]phong cách và sáng tạo[/I].” Theo Glory Cheung, giám đốc marketing của Huawei cho thiết bị tiêu dùng. “[I]Tôi nghĩ đó là một dấu hiệu rất tốt cho chúng tôi[/I].” Bà Cheung cho biết, hiện Huawei vẫn đang chi tiêu nhiều hơn cho việc phát triển các tính năng thông minh hơn và công nghệ tốt hơn thay vì marketing, ngay cả khi bà thừa nhận tầm quan trọng của việc xây dựng mối quan hệ tình cảm với người dùng. Thách thức cho công ty nằm ở chỗ chiến tuyến cuối cùng lại là những đối thủ rất sừng sỏ: Apple hoặc Samsung. So với cả hai đối thủ này, Huawei vẫn còn nhiều việc phải làm để tạo nên một điều gì đó có thể lôi kéo mọi người trung thành với thương hiệu này. [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
CÔNG NGHỆ
Công Nghệ Kĩ Thuật Số
Smartphone
Ngành công nghiệp điện thoại thông minh nửa đầu năm 2018
Top